Đọc hết loạt phát ngôn này, đố ai dám đụng đến Tuấn Hưng

Chi tiền bắt sống kẻ nói xấu vợ, truy lùng kẻ xúc phạm con trai, dọa cho ăn quả đấm… là những động thái trên mạng xã hội của Tuấn Hưng.

Chi 200 triệu ‘bắt sống kẻ’ nói xấu vợ

Vừa qua, Tuấn Hưng đăng tải ảnh chụp hình ảnh của một một người đàn ông cùng tuyên bố sẽ chi số tiền lớn để bắt được kẻ này. “Cần tìm người thân. Mọi người nếu thấy thì cho mình biết nhé. Xin hậu tạ. Tôi sẽ trao tận tay 100 triệu (100 triệu cho ai chỉ được nó ở đâu và số điện thoại nếu tôi bắt được nó. 200 triệu cho ai bắt sống được nó)”, Tuấn Hưng viết.

Chi 200 triệu 'bắt sống kẻ' nói xấu vợ
Chi 200 triệu ‘bắt sống kẻ’ nói xấu vợ

Status dấy nên làn sóng phản ứng khi nhiều người cho rằng Tuấn Hưng đang mất bình tĩnh, không kiểm soát được lời nói. Dù là phát ngôn mang tính chỉ trích, động chạm nhưng vì là mạng xã hội nên thực hư câu chuyện cần phải xác minh rõ trước khi đưa ra một quyết định can thiệp nào đó. Trước làn sóng tranh cãi, Tuấn Hưng buộc phải gỡ bỏ status này.

Truy tìm kẻ xúc phạm con trai cưng

Khi phát hiện con trai – bé Su Hào – bị nhiều người dùng những lời lẽ không hay để bình phẩm dưới những bức ảnh do chính mình đăng tải, Tuấn Hưng liền “nổi đóa” với thái độ hằn học. Đầu tháng 6, giọng ca Tìm lại bầu trời không ngần ngại đăng status nhờ “anh em” trên mạng xã hội truy tìm tung tích của những kẻ dùng lời lẽ không hay đối với con anh. Thậm chí, status còn có những lời đe dọa mang tính chất giang hồ như “cắt gân tay”. Anh còn tuyên bố: “Thằng Tuấn Hưng không là gì hết nhưng đụng vào con nó và gia đình nó thì nó chấp nhận hết”.

Lời cảnh cáo của Tuấn Hưng vấp phải những lời chỉ trích không nhỏ bởi mang nặng tính chợ búa hơn là lời lẽ của người nổi tiếng. Nhiều bình luận cho rằng đọc những status như thế này không ai không sợ hay chọn tránh xa nam ca sĩ là an toàn nhất. “Dù có nóng tính đến mức nào nhưng là người của công chúng nên biết giữ hình tượng. Mạng xã hội là nơi không phải cái gì cũng phát ngôn lên đây với giọng điệu ngang tàng như thế”, bạn Catto Nguyễn bình luận.

Dọa cho antifan ăn quả đấm

Vào tháng 5/2015, Tuấn Hưng đăng ảnh khoe hình xăm trên cánh tay ở mạng xã hội cá nhân. Nhiều bình luận nhận xét hình xăm của nam ca sĩ nhìn quá hầm hố. Nam ca sĩ lập tức tỏ rõ thái độ và nêu lên quan điểm xăm hình: “Ý các bạn là: xăm như ăn cắp! Trả lời: Phần lớn những kẻ ăn cắp lại không xăm vì muốn xăm phải có tiền. Phải có tiền mới xăm được, không có mới phải đi ăn cắp. Nhé!”

Tuấn Hưng dọa cho antifan ăn quả đấm
Tuấn Hưng dọa cho antifan ăn quả đấm

Tuấn Hưng còn phản pháo với giọng điệu mang tính thách thức và dọa dẫm: “Ngoài đường, nếu thấy mấy người xăm nhiều như tôi mà bạn dám mở mồm thì tôi sợ bữa tối của bạn lại là cháo đấy!”.

Đối đáp khó nghe với đàn anh, đàn chị trong nghề

Việc đối đáp “anh hùng bàn phím” một cách sỗ sàng đã đành, với người trong nghề Tuấn Hưng cũng phản kháng bằng những status “thẳng như ruột ngựa”.

Tháng 7/2015, Tuấn Hưng “tẩy chay” chương trình Bài hát yêu thích. Nam ca sĩ có những lời công kích BTC chương trình – nhắm thẳng vào giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn. Lý do chỉ vì hình ảnh và tên của Tuấn Hưng bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác trên vé chương trình. Tuấn Hưng cảm thấy mình không được tôn trọng. Trong khi đó, BTC chương trình giải thích việc sắp xếp tên hình ảnh ca sĩ trên poster là để khán giả dễ hình dung về số thứ tự bình chọn.

Sau sự việc, ca sĩ Mỹ Linh có những dòng tâm sự chia sẻ với đàn em trên Facebook cá nhân. Không chịu ngồi yên, Tuấn Hưng sẵn sàng đáp trả đàn chị bằng thái độ: “Nếu chị dùng văn hóa để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy “văn hóa” 2003 -2005 của chị nhé… Chị đừng bắt nạt em”.

Tuấn Hưng "tẩy chay" chương trình Bài hát yêu thích
Tuấn Hưng “tẩy chay” chương trình Bài hát yêu thích

Việc đáp trả một cách thằng thừng như thế của Tuấn Hưng thời điểm đó tạo nên làn sóng trên mạng. Không ít người thẳng thừng cho rằng Tuấn Hưng là người “thiếu văn hóa” khi đăng đàn chửi bới cả đàn anh, đàn chị trong nghề như thế.

Theo : YAN

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *