Định lấy của con dâu 10 triệu cho con gái sắm đồ đi xem mặt, mẹ chồng bày kế nịnh nọt nhưng con dâu quá tỉnh, đáp lại khiến mẹ và em chồng cay tím mặt

Vì muốn Hương cho mượn 10 triệu đồng, mẹ và em chồng bất ngờ đối xử tốt với cô trong tập 19 phim “Gạo nếp, gạo tẻ”.

https://www.youtube.com/watch?v=HWo-6PAqzXI&feature=youtu.be

Lê Phương phải bỏ chạy khi được mẹ chồng đối xử tốt Với mục đích vay 10 triệu cho con gái tút nhan sắc trước khi gặp đại gia, mẹ chồng lấy lòng Hương bằng cách mời đi ăn, làm tóc.

Tập 19 của Gạo nếp, gạo tẻ trở lại tuần này tiếp tục xoáy sâu vào mâu thuẫn chưa hồi kết của gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân). Nếu Hân (Thúy Ngân) – Kiệt (Trung Dũng) bị xung đột sau khi anh làm ăn thua lỗ, phá sản thì ở tập này, cuộc sống Hương (Lê Phương) và Công (Hoàng Anh) bắt đầu nảy sinh mẫu thuẫn chứ không êm đềm như trước.

Hương bỏ chạy vì được mẹ và em chồng đối xử tốt

Từ một người chồng vô tâm, ham chơi, Công bắt đầu có những hành động đầy ngờ vực khi thể hiện sự quan tâm với vợ. Mọi sự thay đổi bắt nguồn từ lời đề nghị “làm nhân tình” của cô chủ xinh đẹp – nơi Công làm việc.

Lê Phương sợ hãi khi được mẹ chồng đối xử tốt. Ảnh: Cắt từ màn hình.

Trong khi chồng có niềm vui bên ngoài, Hương vẫn mải miết đi làm, tận tâm lo lắng cho chồng và hai con. Cô không hề biết ông chủ hào phóng mà chồng khoe với mình lại chính là nữ đại gia sẵn sàng đưa anh thẻ tín dụng 200 triệu đồng để tiêu xài.

Ở tập 19, Hương còn bất ngờ được mẹ và em chồng đối xử tốt. Cả hai mời gia đình Hương đi ăn, gọi những món cô thích nhất, liên tục giục cô ăn. Sau đó, cả hai còn kéo Hương về tiệm gội đầu và tạo kiểu tóc cho cô.

Ngạc nhiên trước thái độ tốt đột xuất của mẹ và em chồng, Hương hỏi thẳng: “Mẹ và em có gì muốn nói với con sao?”. Được lời như cởi tấm lòng, mẹ và em gái Công liền đưa ra đề nghị mượn 10 triệu đồng từ cô nhằm “tút tát” nhan sắc trước ngày ra mắt đại gia.

Hương không có tiền và còn trả nợ tiền nhà nên tất nhiên cô phải từ chối. Mặc kệ những khó khăn, vất vả Hương phải đối diện, em chồng (Puka) vô tư nói: “10 triệu chứ có nhiều đâu. Sau này em rơi vào hũ nếp sẽ không quên anh chị”.

Mẹ và em chồng giả vờ tốt với Hương để vay 10 triệu đồng. Ảnh: Cắt từ màn hình.

Khi Hương môt mực từ chối, lúc này bộ mặt thật của mẹ và em chồng lột luôn ra. Đó là bà mẹ đòi tiền mời đi ăn, em chồng đòi tiền làm tóc. Đối phó trong tình huống này, Hương quyết định rũ tóc, trả lại công tạo kiểu của mẹ chồng và “ba chân bốn cẳng chạy mất dép”.

Ba vợ xin lỗi con rể vì con gái cư xử quá đáng

Cũng trong tập 19, hình ảnh Kiệt (Trung Dũng) phải làm lại từ đầu sau khi bị phá sản khiến khán giả thương cảm. Sau khi bị vợ lấy hết số tiền còn lại thuê xế sang đi chơi với bạn bè, anh không trách mắng. Khi ông Vương (Mai Huỳnh) – cha vợ đến gặp xin lỗi Kiệt vì cư xử quá đáng của con gái và vợ, anh chỉ chia sẻ tâm tư, nỗi lòng của mình.

Từ một giám đốc, Kiệt bắt đầu lại từ đầu bằng một xưởng mộc nhỏ. Không oán trách vợ sống vô trách nhiệm, anh nhẫn nhịn gọi điện năn nỉ Hân trở về nhà thuê ở cùng mình. Tuy nhiên Hân đã từ chối thẳng vì lý do nóng nực và có hàng xóm lưu manh

Ông Vương tìm về quê gặp cha Kiệt. Ảnh: Cắt từ màn hình.

Hiểu rõ tính khí con gái, cảm thấy có lỗi với Kiệt, ông Vương về quê tìm gặp ông sui. Ông xin phép cha Kiệt (Nguyễn Hậu) cho Kiệt về nhà mình ở rể. Cha Kiệt thương con khó khăn nhưng ông biết con dâu và mẹ sui không đơn giản nên rất lưỡng lự trước lời đề nghị này.

Còn em gái Kiệt khi biết tin ông Vương muốn anh trai về ở rể đã vội vàng can ngăn. “Anh về nhà vợ sống, ba nhớ muốn lên thăm anh thì phải làm sao. Anh có biết sống ở nhà vợ chẳng khác nào “chó chui gầm chạn” không”, cô nói. Lúc này, Kiệt cũng nhất quyết khẳng định thuê nhà ở ngoài khó khăn hơn nhưng sẽ không vì thế mà đến nhà vợ sống.

Mâu thuẫn giữa Kiệt và Hân dù không được xoáy sâu nhưng khán giả vẫn bức xúc khi cho rằng Kiệt quá nhu nhược, không có phản ứng thích hợp với thói đỏng đảnh, ích kỷ của Hân.

Một khán giả cho rằng: “Ngoài đời, các ông chồng gặp phải người vợ dữ dằn, thiếu tình thương và sự chia sẻ, tôn trọng chồng như vậy thì bỏ ngay. Kiệt đâu phải người bất tài, vô dụng mà chịu đựng vợ coi thường như thế”.

Bà Mai ngăn cản con gái yêu anh chàng tài xế xe tải. Ảnh: Cắt từ màn hình.

Trong tập 19, bà Mai không xuất hiện nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện lại khiến người xem bức xúc. Lần này, bà không xỉa xói Hương, Công hay Kiệt mà bà cằn nhằn việc con gái út Minh (Phương Hằng) bỏ nghề y chuyển sang làm biên kịch. Đặc biệt, bà ngăn cấm cô quan hệ với Nhân.

Vì hiểu lầm Nhân (Tuấn Phạm) là tài xế, bà Mai cấm Minh yêu Nhân. Con gái ấp úng giải thích mẹ hiểu lầm rồi thì bà ra ngoài và để lại lời nhắn ghê gớm: “Nếu làm sai đừng trách mẹ vô tình”.

Theo blogtamsu

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *