Điểm mặt loạt sao Việt sau có điểm thi cao chót vót và thành tích “khủng” khiến fan ngưỡng mộ

Không chỉ nổi tiếng về nhan sắc, tài năng mà nhiều sao Việt còn khá nổi bật với thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Trong số 626 kỹ sư khóa 2011-2015 được ĐH Quốc tế, thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM cấp bằng, Vũ Cát Tường xuất sắc tốt nghiệp loại giỏi. Được biết đề tài tốt nghiệp của Vũ Cát Tường là về một phần mềm có thể cảnh báo được những vấn đề tim mạch.

Ảnh Internet

Ít ai biết rằng, năm 2007, Midu đã đỗ Á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM với số điểm là 25,5 (Vẽ chân dung: 8,5; Vẽ trang trí: 8,5; Văn: 8) và Thủ khoa trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật TPO.HCM với 29,5 điểm. Đến năm 2013 cô nàng tốt nghiệp với điểm số cao ngất ngưỡng.

Ảnh Internet

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu có thành tích học tập đáng nể. Từ khi còn học cấp 3, Kỳ Duyên đã theo học tại trường THPT Lê Hồng Phong – ngôi trường chuyên nổi tiếng nhất Nam Định. Năm 2014, Kỳ Duyên thi đỗ khoa Kinh tế đối ngoại với số điểm khá ấn tượng: 22,5; trong đó điểm 3 môn lần lượt là 7 –  8,5 – 7.

Ảnh Internet

Lan Trinh từng thi đỗ vào Đại học Ngoại thương đạt 29 điểm và Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn 22 điểm. Đến năm 2006, Lan Trinh tiếp tục thi đỗ vào Nhạc viện TP.HCM.

Ảnh Internet

Thủy Top cũng thành tích học tập của cô cũng khủng không kém. Thời cấp ba tại trường chuyên Hà Nội – Amsterdam (2004 – 2007). Năm 2009, Thủy Top sang Mĩ du học ngành truyền thông tại trường St Francis College, New York. Tháng 5-2014, cô về nước tiếp tục làm nghệ thuật sau khi nhận bằng cử nhân loại xuất sắc.

Ảnh Internet

Tóc Tiên từng đạt được nhiều giải thưởng trong các kì thi của quận và thành phố. Đặc biệt trong kỳ thi đại học, Tóc Tiên đạt được điểm số 25,5, với điểm 10 trọn vẹn môn sinh học và đỗ vào Đại học Y dược TP. HCM.

Ảnh Internet

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh còn gây ấn tượng bởi điểm số thi đại học khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại thương. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 đăng ký thi 2 khối là A và D1. Kết quả thi khối A của Mỹ Linh có phần khiêm tốn với tổng điểm 17,25; điểm 3 môn lần lượt là 5,5 – 4 – 7,75. Trong khi đó, thành tích khối D1 của cô khá ấn tượng, với tổng điểm 21; điểm 3 môn lần lượt là 6,75 –  8,25 – 6.

Ảnh Internet

Hoa hậu Ngọc Hân từng thi vào Đại học Mỹ thuật Công nghiệp với điểm thi đạt 36,5 điểm, thừa tới 4,5 điểm so với điểm chuẩn. Không chỉ giỏi “đầu vào”, hoa hậu Ngọc Hân tốt nghiệp Đại học loại giỏi với số điểm 9,32; đứng thứ 3 toàn trường.

Ảnh Internet

Năm 2006, Mai Phương Thúy trúng tuyển khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương với số điểm cao ngất ngưởng 24,5. Mặc dù sau đó Mai Phương Thúy quyết định theo học tại ĐH RMIT nhưng thành tích đáng nể của cô nàng vẫn khiến fan không khỏi tự hào và yêu mến.

Ảnh Internet

Vào đầu tháng 7/2016 hotgirl Thúy Vi đã tham dự kì thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM, ngành Đạo diễn điện ảnh – truyền hình. Ít ngày sau, cô nàng thích thú khoe kết quả vòng sơ tuyển năng khiếu với điểm số khá cao là 8, đồng nghĩa với việc trúng tuyển.

Ảnh Internet

Hà Lade có thành tích học tập rất khá với số điểm thi đại học ấn tượng. Hà Lade thi vào trường Đại học Văn hóa Hà Nội với tổng số điểm là 25 (Văn: 8; Thuyết trình: 8,5 và Năng khiếu: 8,5). Với điểm số này, Hà Lade có số điểm đầu vào cao thứ ba của trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Ảnh Internet

Văn Mai Hương cũng từng là thủ khoa đầu vào khối N của trường Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội TP.HCM. Với tổng số 22 điểm (Văn: 5; Năng khiếu thẩm âm: 7,7 và Tiết tấu – hát: 9,5).

Ảnh Internet

Người mẫu Hà Anh ngoài thành tích học tập xuất sắc, cô còn nổi tiếng ở trường khi kiên trì viết đơn xin học bổng tại 200 trường đại học. Kết quả, Hà Anh được trường Broomsgrove (Anh) chấp nhận hỗ trợ 80% học phí. Đây cũng là bước đệm để cô tiếp tục vào Đại học Reading, khoa Quản lí Doanh nghiệp.

Ảnh Internet

Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo từng đậu vào hệ cao đẳng trường Đại học Tây Đô với điểm thi liên thông từ trung cấp lên đại học là 20,5 điểm.

Ảnh Internet

Diễn viên Minh Tiệp học rất giỏi và rất năng nổ khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, tổ chức phong trào văn nghệ của trường. Anh đã tốt nghiệp cử nhân 3 ngành: ngoại ngữ, báo chí và đạo diễn điện ảnh.

Ảnh Internet

Ca sĩ Hà Anh Tuấn từng là 1 trong 3 học sinh giỏi Hóa toàn thành. Với thành tích học tập xuất sắc, anh thi đậu cùng lúc 2 trường Đại học Ngân hàng và Đại học Khoa học Tự nhiên, đồng thời giành được một suất học bổng tại Mĩ. Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn lại chọn đi du học chuyên ngành kĩ thuật tại trường Đại học Technischen Universität Darmstadt, Đức.

Ảnh Internet

Ngô Phương Lan là Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Thời tiểu học,Ngô Phương Lan từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao tại trường Tiểu học New York. Lên trung học, Ngô Phương Lan xuất sắc vượt qua kỳ thi tú tài toàn phần của trường quốc tế Pháp. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với bài luận văn xuất sắc và được đánh giá cao về đề tài văn hóa lịch sử. Không chỉ có vậy, Ngô Phương Lan thuộc dòng dõi danh thần đời Lê. Sinh ra trong gia đình truyền thống hiếu học, ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp họ Ngô đã chứng tỏ bản thân là học sinh ưu tú.

Ảnh Internet

Tham gia nghệ thuật từ khá sớm nhiều sao Việt bị cho rằng, đã đi biểu diễn thì sẽ bỏ bê chuyện học hành. Tuy nhiên rất nhiều sao Việt chứng minh mình có thể làm tốt cả hai thứ đồng thời, họ đã xóa bỏ định kiến “xinh đẹp không thông minh” hay “chỉ biết diễn chứ không biết học” trong xã hội.

Theo yeah1stars

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *