Điểm mặt chỉ tên top 10 nhân vật siêu nhân thứ 6 đặc biệt nhất trong lịch sử !

Chắc hẳn hình ảnh siêu nhân trắng/ xanh lá cây Tommy Oliver đã quá quen thuộc với các fan Power Rangers. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt chỉ tên 10 nhân vật siêu nhân thứ 6 đặc biệt nhất trong lịch sử nhé.

Power Rangers, hay còn được biết đến với tên gọi Siêu Nhân, là một seri truyền hình hư cấu dài tập nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi mùa Power Rangers bắt đầu bằng một nhóm năm anh hùng trẻ tuổi, học cách sử dụng năng lực của mình và chống lại kẻ xấu.

Nhưng khi cái ác ngày càng trở nên nguy hiểm, họ sẽ luôn có được sự giúp đỡ từ một Ranger thứ sáu. Người này có khuynh hướng mạnh mẽ hơn, cũng như sở hữu dàn vũ khí vượt trội so với năm người đồng đội còn lại. Và dưới đây là top 10 Power Ranger thứ 6 đặc biệt nhất trong lịch sử.

Cam Watanabe (Green Samurai Ranger, Ninja Storm)

Cam bắt đầu vai trò của mình trong nhóm Power Rangers như một người cố vấn. Nhiệm vụ của anh là theo dõi, phát triển vũ khí và tạo ra không gian luyện tập.

Tuy nhiên khi các Rangers trở nên không còn đủ sức mạnh, Cam đã phải trở về quá khứ vào thời điểm mà cha mẹ anh đang là sinh viên ở học viện Ninja nhằm tìm cách giúp họ. Ở đây Cam được nhận sức mạnh từ mẹ, cho phép anh tăng cường năng lực để trở thành Siêu Nhân thứ sáu, Green Samurai Ranger.

Merrick Baliton (Lunar Wolf Ranger, Wild Force)

Merrick từng là một Siêu Nhân trong quá khứ nhưng đã bị nguyền rủa và biến mất trong nhiều năm. Khi trở lại anh không còn nhớ điều gì, vô cùng mạnh mẽ nhưng lại đứng ở phe bóng tối.

Sau nhiều sự kiện, Merrick cuối cùng đã kịp tỉnh ngộ để gia nhập vào hàng ngũ nhóm Power Rangers. Tuy nhiên trong thâm tâm, anh vẫn tự coi mình là một con sói đơn độc.

Sam (Omega Ranger, SPD)

Giống như mọi thành viên khác của nhóm B-Squad Rangers, Sam cũng sở hữu một năng lực đặc biệt của riêng mình. Anh có thể dịch chuyển đồ vật và những người xung quanh bằng sóng năng lượng từ bàn tay.

Khi còn nhỏ Sam thường không phân biệt được tốt xấu. Nhưng nhờ vào sự giúp đỡ từ nhóm các Siêu Nhân, anh hiểu ra rằng mình phải đứng về phe chính nghĩa. Và Omega Ranger cũng ra đời từ đó.

Trey of Triforia (Gold Ranger, Zeo)

Triforia là hành tinh nơi tất cả mọi người thực chất sở hữu đến ba nhân bản khác nhau, có thể hợp nhất bất kì lúc nào. Và Gold Ranger Trey là một người trong số đó. Anh cũng được chia ra làm ba phần là Ted, Tom và Tim.

Ban đầu Gold Ranger chỉ xuất hiện thoáng qua trong các trận chiến rồi lại ngay lập tức biến mất. Tuy sau này Trey đã có đóng góp nhiều hơn cho đội nhưng nói chung khoảng thời gian mà anh gắn bó cùng Power Rangers là tương đối ngắn ngủi.

Orion (Silver Ranger, Megaforce)

Điều làm nên nét đặc biệt ở Orion là khả năng truy cập và kiểm soát sức mạnh của các Rangers thứ sáu những đời trước. Nhờ vậy mà anh đã trở thành một trong những Siêu Nhân mạnh mẽ nhất lịch sử.

Khác với phần còn lại của nhóm, Orion không có nguồn gốc từ Trái Đất. Anh đến hành tinh xanh trên một con tàu vũ trụ với mục đích duy nhất là để trả thù ác quỷ Armada. May mắn thay cơ duyên này đã giúp Orion gia nhập Megaforce và trở thành Silver Ranger.

Daggeron (Solaris Knight, Mystic Force)

Xuyên suốt những tập phim xuất hiện ở mùa Mystice Force, Daggeron đóng vai trò giúp các Rangers trau dồi năng lực phép thuật, đồng thời hỗ trợ họ trong thực chiến.

Với nguồn gốc là một trong những Mystics cổ đại, Daggeron sở hữu sức mạnh và kinh nghiệm chiến đấu vô cùng đáng nể. Nhưng không chỉ có vậy, anh thậm chí còn từng hi sinh thân mình để bảo toàn mạng sống cho cả nhóm.

Antonio Garcia (Gold Ranger, Samurai)

Khác với những đồng đội trong nhóm, tuổi thơ của Antonio không dành để học cách trở thành một Samurai. Thay vào đó, anh xuất hiện như một người bán cá vào ban ngày và một thiên tài công nghệ vào ban đêm.

Dù vậy Antonio vẫn có thể trở thành Power Ranger nhờ khả năng tiếp thu và học hỏi vô cùng nhanh chóng. Sức mạnh đáng nể nhất của chàng Siêu Nhân này nằm ở tốc độ di chuyển nhanh tựa ánh sáng, giúp anh đủ sức hạ gục bất kì kẻ thù nào ngay trước cả khi chúng kịp nhận ra.

Sir Ivan of Zandar (Gold Ranger, Dino Charge)

Ivan là hiệp sĩ ở một đất nước nhỏ có tên Zandar thuộc thế kỷ 13. Tại đây, trong một cuộc thám hiểm anh đã tìm ra và liên kết được với năng lượng vàng. Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến việc Ivan bị mắc kẹt với con quái vật Fury trong hàng trăm năm.

Sau khi được giải thoát và có mặt ở thời hiện đại, với năng lực của mình Ivan đã trở thành Gold Ranger, thành viên thứ sáu thuộc nhóm Dino Charge. Cùng những người đồng đội, anh đã hạ gục thành công kẻ thù truyền kiếp Fury và đập tan ý đồ thay đổi trật tự thời gian của hắn.

Jason Lee Scott (Gold Ranger, Zeo)

Sau khi Trey of Triforia rời khỏi nhóm Zeo Rangers, Jason chính là người đã thế vào vị trí thành viên thứ sáu. Bằng kinh nghiệm từng đảm nhiệm vai trò Red Ranger anh đã trở thành người dẫn dắt và đào tạo cho các thành viên còn lại.

Tuy chỉ là một phương án tạm thời nhưng Jason vẫn thể hiện một nhân cách chuẩn mực. Nhiều năm sau anh cũng thêm một lần nữa xuất hiện trong tập phim kết hợp của toàn bộ các Siêu Nhân đỏ, chứng minh sự cam kết suốt đời cho công lý và chủ nghĩa anh hùng.

Tommy Oliver (Green and White Ranger, Mighty Morphin)

 

Với những fan hâm mộ của Power Rangers, Tommy Oliver chính là nhân vật nổi tiếng số một của seri này. Anh khởi đầu với vị trí Green Ranger, thành viên thứ sáu của nhóm Mighty Morphin. Tuy nhiên sau khi bị mất sức mạnh, Tommy đã được thay đổi để trở thành White Ranger.

Sau này anh tiếp tục đóng vai trò Red Zeo và Red Turbo Ranger trước khi trở lại với cuộc sống bình thường. Nhưng gần đây Tommy đã quay lại với sự nghiệp làm Siêu Nhân khi tham gia nhóm Dino Thunder trong bộ trang phục Black Ranger. Vì vậy có thể nói rằng, nếu phải tìm ra thành viên thứ sáu tuyệt vời nhất trong lịch sử Power Rangers thì đáp án không ai khác ngoài Tommy Oliver.

Theo quiznhe

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *