Điểm danh những cặp đôi lệch tuổi gây ‘gió bão’ thị phi trong showbiz Việt

Chênh lệch tuổi tác khiến nhiều cặp đôi sao Việt gặp phải “thị phi” đàm tiếu của dư luận. Bất chấp rào cản tuổi tác, họ vẫn hết mực yêu thương, dành tình cảm ngọt ngào cho nhau.

Thu Huyền – Trương Nam Thành: hơn nhau nhiều tuổi

Cách đây ít lâu, siêu mẫu Trương Nam Thành công khai việc đã kết hôn với bạn gái hơn tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Ngay lập tức, nam vương vướng phải nhiều lời đồn đoán cho rằng bạn gái hơn tuổi có phần không xứng đôi vừa lứa với anh.

Theo thông tin, bà xã của Trương Nam Thành không phải là những chân dài nổi tiếng Vbiz như các mối tình của anh trước đó. Được biết cô là Thu Huyền, hiện đang làm công việc kinh doanh. Không chỉ hơn tuổi Trương Nam Thành, mà có thông tin cho rằng Thu Huyển còn từng lập gia đình và có con nhỏ. Cũng bởi sự khác biệt này, mối tình của Trương Nam Thành và Thu Huyền từng vướng phải không ít điều tiếng từ phía công chúng.

Tuy nhiên, phải công tâm mà nói với vẻ ngoài trẻ trung, Thu Huyền vẫn rất “xứng đôi, vừa lứa” với nam người mẫu Trương Nam Thành.

Bất chấp mọi lời bàn tán, cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Trên trang cá nhân, nam siêu mẫu từng không ít lần gây chú ý khi dành những lời ngọt ngào cho bà xã.

Lê Phương – Trung Kiên: hơn nhau 7 tuổi

Sau cuộc hôn nhân ồn ào cùng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và lần quay trở lại với tình cũ Quý Bình thì cuối cùng Lê Phương cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Cô và chàng ca sĩ sinh năm 1992 quen nhau sau chuyến đi Trường Sa tham gia đội Thanh niên xung kích. Dù kém Lê Phương 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn tỏ ra là một người chín chắn, có trách nhiệm và luôn được cô tin tưởng.

Tuy vậy, chuyện tình của cả hai cũng từng vấp phải sự phản đối quyết liệt từ hai bên gia đình, đặc biệt là mẹ của Trung Kiên bởi lẽ bà khó lòng chấp nhận chuyện Lê Phương lớn hơn con trai mình 7 tuổi, đã có một đời chồng và còn có con riêng. Thế nhưng, nhờ vào tình cảm chân thành dành cho nhau mà họ đã vượt qua mọi trở ngại, nhận được sự chấp thuận của gia đình.

Tháng 8 năm ngoái, cả hai đã về chung một mái nhà sau gần hai năm gắn bó trước sự chúc phúc của mọi người. Có lẽ cho đến hiện tại, Lê Phương đã tìm được đúng người đồng hành và che chở cho cô đến cả cuộc đời.

Khánh Thi – Phan Hiển: hơn nhau 12 tuổi

Chuyện tình của cặp đôi chênh lệch nhau đến 12 tuổi này cũng vướng phải không ít ồn ào. Cậu học trò Phan Hiển đem lòng yêu cô giáo ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Theo thời gian, sự chân thành của Phan Hiển đã làm Khánh Thi rung động.

Tuy nhiên, khi chuyện tình “cô – trò” bị lộ, Khánh Thi phải chịu sức ép từ nhiều phía, đặc biệt là dư luận. Bên cạnh vấn đế tuổi tác, “nữ hoàng dance sport” còn bị đồn đoán rằng yêu Phan Hiển chỉ vì tiền khi gia thế của anh được tiết lộ.

Nhưng chính sự chững chạc của Phan Hiển cùng tình yêu mà cả hai dành cho nhau đã giúp họ vượt qua được mọi định kiến. Sự ra đời của hai đứa con càng khẳng định cuộc hôn nhân của cả hai hạnh phúc.

Lam Trường – Yến Phương: hơn nhau 17 tuổi

Cuối năm 2014, Lam Trường đã chính thức tổ chức lễ cưới lần hai với cô vợ 9x Yến Phương. Điều đặc biệt là Yến Phương ngày nhỏ được chính Lam Trường bế. Cặp đôi hơn kém nhau 17 tuổi.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn: hơn nhau 18 tuổi

Mặc dù vẫn đang vướng nghi vấn tan vỡ tình yêu do có “người thứ ba” chen ngang nhưng đến nay nhiều fan hâm mộ vẫn luôn hy vọng cặp đôi mãi ở bên nhau và còn ví chuyện tình của Kiều – Cát giống như một “câu chuyện cổ tích giữa đời thường”. Có thể nói sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn đã mang niềm tin trở lại cho Cát Phượng sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Thái Hòa.

Kể về chuyện tình của mình với nam diễn viên “trai hư” trong “Em chưa 18”, Cát Phượng từng chia sẻ, hai người có dịp đi diễn chung. Kiều Minh Tuấn quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho chị rất kỹ. Bằng sự từng trải và nhạy cảm của một người phụ nữ, Cát Phượng cảm thấy cách quan tâm này không giống một đứa em lo cho một người chị. Chị hỏi: “Yêu tôi phải không?”, ai ngờ Kiều Minh Tuấn thật tình trả lời “Ừ”. Lúc đó anh chàng mới 23 tuổi.

Chí Anh – Khánh Linh: hơn nhau 20 tuổi

Sau chuyện tình với Khánh Thi, Chí Anh cuối cùng đã lên xe hoa với cô dâu Khánh Linh kém anh 20 tuổi. Dù khoảng cách chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi được nhận xét xứng đôi vừa lứa.

Có một điều khá thú vị là vợ Chí Anh cũng có mối quan hệ khá tốt với Khánh Thi – tình cũ của anh. Khánh Linh cũng thường đi cùng chồng đến tham dự ủng hộ Khánh Thi trong những dịp đặc biệt. Trong liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề của Khánh Thi, bà xã Chí Anh cũng đưa con tới ủng hộ và cổ vũ chồng tham gia show. Chí Anh cũng quan niệm rằng, con cái là kết quả của tình yêu nên nhà càng đông con càng hạnh phúc.

Dustin Nguyễn – Bebe Phạm: hơn nhau 21 tuổi

Người vợ đầu tiên của Dustin Nguyễn là cựu người mẫu Angela. Sau vụ tai nạn, cô phải ngồi xe lăn. Dustin luôn ân cần chăm sóc cho vợ nhưng cả hai cuối cùng quyết định chia tay.

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm vừa có một hôn lễ đẹp như mơ sau bốn năm chung sống và có một cô con gái hơn 2 tuổi. Dustin Nguyễn luôn yêu thương, trân trọng tình cảm của người vợ kém anh nhiều tuổi.

Diễn viên Công Ninh – Tuyết Vân: hơn nhau 22 tuổi

Khi bước sang tuổi ngũ tuần, nhưng là lần đầu tiên nam diễn viên Công Ninh kết hôn nên chuyện tình của anh và bà xã cũng gây chú ý rất nhiều cho dư luận. Cô dâu của anh không ai khác chính là học trò trong trường Sân khấu Điện ảnh anh đang giảng dạy: nữ diễn viên Tuyết Vân kém anh 22 tuổi.

Đạo diễn Lê Hùng – vợ thứ 5: hơn nhau 32 tuổi

Người vợ thứ 5 của đạo diễn Lê Hùng kém ông 32 tuổi. Cặp đôi chênh lệch tuổi này hiện có với nhau một người con trai.

Nhạc sĩ Đức Huy – Thảo My: hơn nhau 44 tuổi

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ ca sĩ hải ngoại Thảo My và có với nhau 3 mặt con, nhạc sĩ Đức Huy đã kết hôn với cô vợ kém mình đến 44 tuổi.

Dù chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng vợ chồng nhạc sĩ Đức Huy rất hạnh phúc khi về chung dưới một mái nhà và đã có con bế bồng.

Những cuộc tình trên đây chính là minh chứng cho việc tuổi tác trong tình yêu chỉ đơn thuần là một con số mà thôi. Chứng kiến hạnh phúc hiện tại của họ, nhiều người không khỏi lấy làm ngưỡng mộ.

Ảnh: Internet

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *