Địch Lệ Nhiệt Ba soán ngôi Phạm Băng Băng – trở thành ‘Nữ hoàng thị phi’ bị ghét nhất Cbiz

Sau sự kiện trao giải Kim Ưng vừa qua, lượng antifan của Nhiệt Ba đã tăng chóng mặt.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Địch Lệ Nhiệt Ba từ một diễn viên không mấy nổi tiếng đã trở thành “Nữ thần Kim Ưng”. Đồng thời cũng trở thành nhân vật bị ghét nhất Cbiz, bởi nhiều lý do về cả đời tư, phẩm hạnh và tài năng.

Lễ trao giải Kim Ưng sóng gió

Sau lễ trao giải Kim Ưng 2018, hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn từ các netizen. Việc “Nữ thần Kim Ưng” 2018 về tay Nhiệt Ba, chứ không phải Dương Tử đang khiến nhiều người tranh cãi.

Không những thế, việc mang về hai giải thưởng Nữ diễn viên nhân khí và Nữ diễn viên xuất sắc, càng khiến khán giả ghét cô nàng nhiều hơn. Loạt tin đồn mua giải khiến danh tiếng Nhiệt Ba bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tin đồn tinh cảm với loạt soái ca

Sau thành công của “Tam sinh tam thế”, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người biết đến, cũng là lúc các tin đồn tình cảm với loạt nam thần Cbiz xuất hiện. Việc thường xuyên dính tin đồn với các nam thần, khiến lượng antifan của Nhiệt Ba tăng nhanh chóng.

Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba bùng nổ “phản ứng hóa học” trên show “Keep Running mùa 5”. Khiến fan cho rằng nữ diễn viên lợi dụng chuyện tình cảm với Lộc Hàm để nổi tiếng. Bên cạnh đó thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba đến concert của Trần Vỹ Đình để chụp ảnh tạo tin đồn hẹn hò, khiến cư dân mạng lần nữa tảy chay cô nàng.

Câu chuyện chị em với Dương Mịch

Dương Mịch là người nâng đỡ Địch Lệ Nhiệt Ba khi nữ diễn viên chập chững gia nhập làng giải trí. Từ sau khi gia nhập và Gia Hành, Dương Mịch đã tích cực tạo cơ hội cho Nhiệt Ba ở các dự án lớn như: Người tình kim cương, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, …

Tuy nhiên, sau khi có chút tên tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã rời bỏ Gia Hành để mở một văn phòng làm việc riêng. Việc này khiến netizen tức giận và tố nữ diễn viên”ăn cháo đá bát”.

Dù sở hữu nhan sắc khuynh thành, nhưng với loạt scandal vừa qua rất khó để Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại cảm tình của khán giả. Nhiều người cho rằng, hiện Mỹ nhân Tân Cương đã vượt mặt Phạm Băng Băng để trở thành “nữ diên diên thị phi” bị nhiều netizen ghét nhất Cbiz.

Theo kul

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *