Đi cúng Tổ nghề, Ngọc Trinh mặc kín vẫn xinh, Lâm Khánh Chi diện váy trong suốt chỉ muốn đuổi về

Không ít nghệ sĩ gây tranh cãi vì ăn mặc phản cảm, không phù hợp đến một nơi linh thiêng như lễ giỗ Tổ nghiệp sân khấu.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ vào ngày 12/8 âm lịch, các nghệ sĩ trong showbiz Việt dù bận rộn đến đâu cũng đều tề tựu đông đủ đến đền thờ Tâm linh Việt để cúng Tổ nghề. Hình ảnh hàng loạt các sao từ ca sĩ, diễn viên, MC,… thành tâm dâng hương cúng Tổ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng và trân trọng hơn nghề nghiệp của họ. Thế nhưng, không phải ai cũng nhận được thiện cảm từ người hâm mộ, đặc biệt vấn đề trang phục của các sao nữ ở chốn linh thiêng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Lễ giỗ Tổ diễn ra vào ngày 12/8 âm lịch hàng năm tại đền thờ của Hoài Linh do chính anh Bốn đứng ra chủ trì và thu hút rất nhiều nghệ sĩ Việt tham gia. Đền thờ Tâm linh Việt là tâm huyết cả đời của anh Bốn, vì thế nam danh hài nhận được rất nhiều sự khâm phục của đồng nghiệp. Mọi nghi thức đều được tiến hành chỉn chu, nghiêm túc để thể hiện lòng biết ơn đối với Tổ nghiệp ngành sân khấu.

Hoài Linh nở nụ cười rạng rỡ phát biểu cảm ơn các nghệ sĩ trước khi tiến hành dâng hương.
Khởi My và Kelvin Khánh ăn vận giản dị đi giỗ Tổ với quần jeans, áo sơ mi trẻ trung, năng động. Hiện nay, cặp đôi cũng là ‘’vợ chồng son’’ nhận được nhiều sự yêu thích nhất từ các fans.
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thành tâm dâng lễ vật vào lễ cúng Tổ. Cả 2 khiến nhiều người ghen tị vì mối tình lãng mạn, ngọt ngào kéo dài gần 10 năm.
Nữ ca sĩ Phương Thanh giản dị với áo bà ba đi dâng hương Tổ nghề.
Vốn sở hữu đường nét thanh tú và gương mặt xinh xắn nên Chi Pu chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp combo áo sơ mi + quần jeans cũng đủ nổi bật giữa đám đông.
Ngọc Trinh ghi điểm với trang phục giản dị, phù hợp với nghi thức chốn linh thiêng. Mái tóc ngắn giúp người đẹp trông trẻ trung, gần gũi hơn.
Angela Phương Trinh xinh xắn với váy trắng điệu đà, nữ tính bên bàn thờ Tổ.
Việt Hương không thể vắng mặt trong sự kiện lớn nhất nghề sân khấu như giỗ Tổ nghề. Thậm chí, nữ danh hài còn mang cả chồng con đến để thể hiện lòng biết ơn với Tổ nghiệp.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà giản dị khác xa với váy đầm lộng lẫy, gợi cảm thường thấy. Người đẹp còn chọn giày bệt để dễ di chuyển thay vì giày cao gót lênh khênh.
Bên cạnh những mỹ nhân được đánh giá cao thì không ít người đẹp bị chỉ trích vì ăn mặc không ‘’hợp người, hợp cảnh’’. Điển hình là Cao Mỹ Kim bị lên án sau khi cô nàng vô tư diện chiếc áo hai dây trễ nải như đầm ngủ thắp hương ở bàn thờ Tổ.
Hoa hậu – ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang thoải mái mặc áo sát nách, thậm chí còn khoe eo khi dâng hương cũng không được lòng khán giả.

Tương tự, Lâm Khánh Chi còn thản nhiên mặc váy đầm trong suốt, bó sát khoe vòng 1 nhức mắt ngay bàn thờ Tổ. Khi bị chỉ trích, Lâm Khánh Chi đã phản bác dư luận. “Tôi đi cúng Tổ chứ đâu phải đi chùa”, nữ nghệ sĩ chia sẻ. Cô cho rằng đi cúng Tổ có thể ăn mặc thoải mái chứ chẳng cần “kín cổng cao tường” như đi chùa bởi vì Tổ nghiệp thích cái đẹp.

Thiết nghĩ, Lâm Khánh Chi nên biết tiết chế cách ăn mặc của mình, nhất là với những nơi cần sự nghiêm túc, lịch sự như lễ giỗ Tổ.

Lần khác, nữ ca sĩ còn diện váy cúp ngực sexy, hở trên hở dưới và trang điểm lồng lộn chẳng khác nào đi sự kiện giải trí.
Trấn Thành cũng đã từng là tâm điểm bàn tán của dư luận khi Netizen cho rằng, nam danh hài thiếu tôn trọng Tổ nghiệp mới diện quần ngủ như thế này.
Mlee diện chiếc quần legging bó sát ‘’tắc kè hoa’’ cũng khiến nhiều người không bằng lòng.

Theo vndaily

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *