Đi chùa: Hương Tràm, Kỳ Duyên xúng xính váy áo hở bạo, Nhã Phương, Elly Trần mặc đồ cực bất ngờ

Thay vì mặc đồ dài tay, trang phục kín đáo, nhiều sao Việt lại có lựa chọn váy áo phóng khoáng khi đi chùa.

Ngoài đi nhẹ, nói khẽ, chùa chiền hay các thiền đường thanh tịnh còn có quy định các phật tử, người thành tâm khi tới làm lễ đều phải mặc trang phục lịch sự, kín đáo để tỏ lòng thành kính với bề trên. Ngay cả khi không phải là phật từ, nhiều người vẫn tinh tế lựa chọn áo lam, áo nâu sòng để đi chùa, đi lễ. Với các người nổi tiếng, trang phục chỉn chu, thanh lịch cũng là điều tối thiểu cần biết khi tới chốn trang nghiêm. Tuy nhiên, có nhiều mỹ nhân Việt lại quên đi quy tắc này mà chọn nhầm trang phục, đánh mất hình tượng đẹp trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên khiến công chúng bùng nổ nhiều ý kiến xung quanh chiếc áo trễ vai kém duyên khi đi lễ. Trên cương vị là Hoa hậu Việt Nam, người đẹp sinh năm 1996 có lẽ đã quên mất quy định trang phục khi tới chốn thanh tịnh nên mới để xảy ra sự cố hình ảnh như thế này.
Dù không thể phủ nhận rằng chiếc váy bodycon bó sát người đã giúp Hương Tràm khai thác triệt để lợi thế đường cong, thế nhưng trong khung cảnh chùa chiền thì thiết kế sát nách lại là lựa chọn thiếu tinh tế.
Là người của công chúng, Angela Phương Trinh cũng từng nhận nhiều bình luận tiêu cực từ đám đông vì diện chiếc váy bó sát, dáng ngắn và sát nách khi đi dâng hương.
Bộ váy tôn dáng còn khiến Angela Phương Trinh gặp phải sự cố lộ nội y, khiến người hâm mộ không khỏi ngượng ngùng.
Dù có lòng thành tâm thế nhưng Lâm Khánh Chi cũng nhận không ít “gạch đá” khi tới nơi chùa chiền với bộ váy hai dây phô phang cơ thể quá đà.
Giọng ca chuyển giới còn nhiều lần khiến netizen “dậy sóng” vì chưng diện váy vóc cắt xẻ táo bạo, có phần hở hang khi đi dâng hương, làm lễ.
Cá sấu chúa” Quỳnh Nga dù mặc đồ duyên dáng nhưng ở nơi trang nghiêm như đền chùa, cửa Phật thì bộ cánh trễ nải, lại kèm chân váy ngắn quả thực đi ngược quy tắc thông thường.
Lương Bích Hữu bị cư dân mạng góp ý dữ dội sau lần mặc váy vừa ngắn vừa mỏng đến chùa. Đã vậy, khi làm lễ, “cô gái Trung Hoa” còn không bỏ mũ để tỏ lòng thành kính.
Trong khi hầu hết phật tử đều bỏ dép khi dâng hương, Yến Nhi và chiếc quần xắn gấu và vẫn mang nguyên đôi giày trên chân cũng làm nhiều người phật ý.
Thảo Trang từng bị chỉ trích vì mặc crop top và quần ngố, đi dép tông khi làm lễ trước Đức Phật. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ đồ này chỉ thích hợp mặc ở nhà hoặc đi tập thể thao, không phải lựa chọn lý tưởng khi tới chùa chiền.
Bộ đồ không hề kín đáo, có chút phô trương đã làm nữ ca sĩ nhận điểm trừ đáng kể.

Bên cạnh những người đẹp mất điểm vì chọn sai trang phục đi chùa, nhiều mỹ nhân đình đám như Nhã Phương, Elly Trần lại gây bất ngờ vì hình ảnh trái ngược. Cho dù đời thường chăm mặc đồ gợi cảm, quyến rũ thế nào thì khi bước vào cửa chùa, loạt kiều nữ cũng sẽ khéo léo chuyển sang trang phục kín đáo hơn để giữ vẻ trang nghiêm, phù hợp với chốn thanh tịnh. Nhiều sao Việt còn chọn áo lam, đồ phật tự để thể hiện lòng thành, được công chúng khen ngợi.

Nhã Phương được công chúng đánh giá cao khi trút bỏ hình ảnh lộng lẫy thường thấy, khoác lên mình bộ đồ phật tử vô cùng giản dị khi đi làm lễ ở chùa. Dù là trang phục đơn sơ, bà xã Trường Giang vẫn toát lên vẻ duyên dáng, toả sắc ngọt ngào.
Ly Kute chẳng những có thói quen ăn chay, dành nhiều thời gian tới cửa Phật, cô nàng thậm chí còn sắm cả áo lam cho cả con trai Khoai Tây và thường xuyên đưa quý tử đi làm lễ cùng mình.
Trái ngược với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm thường thấy, Elly Trần khi tới chốn thanh tịnh lại khiến nhiều người bất ngờ với bộ đồ phật tử nên nã, bình dị.
Huyền Baby lột xác nhẹ nhàng, nữ tính trong bộ đồ vàng, cầm bó hoa sen khi đi dâng hương, làm lễ.
Vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh khiến fans mãn nhãn vì trang phục chỉn chu, hài hoà khi đi chùa. Trong khi cựu danh thủ măc đồ lam, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” duyên dáng với áo dài thêu hoa tinh tế.
Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai đều chọn áo lam trong ngày tới chùa làm lễ, cầu bình an.
Vũ Thu Phương cũng được khen hết lời khi chọn đồ lam khi đi dâng hoa chốn cửa phật.

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *