Để tóc đùi gà, Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ quá xinh, nhìn Angela Phương Trinh mà giật mình

Cùng một công thức chia tóc ra làm hai rồi búi phồng lên, song các sao Việt lại có những tạo hình khác nhau khiến cư dân mạng có những liên tưởng khá thú vị.

Để làm mới hình ảnh bản thân, các sao Việt không ngần ngại thử các kiểu tóc mới nhằm tạo nên diện mạo khác lạ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Song các người đẹp không phải lần nào cũng thành công, nhất là với những kiểu tóc khó nhằn. Bằng chứng là khi thử hóa thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản ‘’mặt bánh bao tóc đùi gà’’, nếu Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình ảnh cô Long xinh như tiên nữ thì một số ngôi sao khác lại khiến khán giả phì cười vì giống ‘’Ngưu Ma Vương’’.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Tiểu Long Nữ trong Tân thần điêu đại hiệp do Trần Nghiêm Hy thủ vai, Ngọc Trinh được đánh giá là một trong những mỹ nhân hiếm hoi chinh phục được kiểu tóc khó nhằn này. Mái tóc được búi nhẹ nhàng khá giống với phiên bản gốc.

Trong loạt ảnh, người đẹp diện đồ cổ trang sexy với phần áo croptop siêu ngắn khoe trọn vòng eo con kiến và vòng 1 gợi cảm.
Hóa thân thành ‘’cô cô phiên bản Việt’’, mỹ nhân vẫn không quên khoe thân hình gợi cảm, đốt mắt người nhìn.
BB Trần khiến fan thích thú khi dùng kẹp quần áo để kẹp tóc đùi gà và dùng vải trắng để làm quần áo. Mặc dù phục trang đơn sơ là vậy nhưng trông anh chàng vẫn rất xinh đẹp.
Khác với Ngọc Trinh, mái tóc đùi gà của Angela Phương Trinh chưa thực sự giống vì phần tóc không được phồng to và rẽ hai bên rõ ràng như nữ chính Trần Nghiêm Hy. Tuy nhiên, ‘’phiên bản lỗi’’ này lại khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì sự đáng yêu, trẻ trung.
Với tóc tết cuộn búi cao hai bên đỉnh đầu, Bà mẹ nhí giống với tạo hình Hồng Hài Nhi hơn là Tiểu Long Nữ đầy nữ tính.
Lity Luta được đánh giá là người đẹp hóa trang thành cô Long giống nhất so với bản gốc. Từ mái tóc búi phồng to đến trang phục đều chinh phục được cả fans hâm mộ khó tính nhất.
Người đẹp nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ và được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho nhân vật cô cô nổi tiếng nếu tác phẩm có phiên bản Việt.
Lan Phương Next Top cũng gây sốt khi chọn kiểu tóc này để tham gia một sự kiện giải trí. Kiểu tóc này khá phù hợp với gương mặt thanh tú của cô nhưng nếu để hóa thân thành nữ chính thì chưa đủ độ phồng ở hai bên.
Lan Phương Next Top cũng gây sốt khi chọn kiểu tóc này để tham gia một sự kiện giải trí. Kiểu tóc này khá phù hợp với gương mặt thanh tú của cô nhưng nếu để hóa thân thành nữ chính thì chưa đủ độ phồng ở hai bên.
Là một trong những xì ta bắt trend tóc đùi gà cực nhanh, Đoan Trang còn tự tin mang hẳn lên sân khấu trình diễn. Tuy nhiên, phiên bản này lại khiến diện mạo người đẹp bị liên tưởng với chuột Mickey thay vì cô Long nữ tính, dịu dàng.
Cũng là công thức tóc rẽ đôi và chải phồng nhưng Trúc Diễm lại trở nên sến sẩm, lạc mốt rõ rệt. Mặc dù diện trang phục gợi cảm nhưng mái tóc đã khiến tổng thể người đẹp trở nên rườm rà, kém sắc.
Trang Trần thử sức với diện mạo mới trong concept chụp hình thời trang. Cũng may là chỉ là chụp hình chứ không phải là kiểu tóc để đi tiệc, dạo phố hay tham gia sự kiện.
Tóc style đùi gà phiên bản Tiểu Long Nữ kết hợp với áo tay phồng khiến Hồ Ngọc Hà trở nên nhạt nhòa, sến sẩm hơn.
Bảo Trâm chơi trội với tóc phồng khủng hai bên khiến nhiều người ‘’choáng váng’’, thậm chí người đẹp còn phải dùng tay đỡ tóc vì kích thước quá nặng.
Tina Tình lộ xương mặt to và thô khi thử sức với kiểu tóc đùi gà khó nhằn này.

Theo Blogtamsu

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *