Đây là những ông bố bà mẹ nổi tiếng giấu mặt con kĩ nhất showbiz Việt

Với hy vọng con cái có được tuổi thơ như bao người, các sao Việt này không ngần ngại giấu nhẹm mặt mũi công chúa, hoàng tử nhà mình. Chụp từ sau lưng, che mặt bằng những icon ngộ nghĩnh là điểm chung của các ông bố bà mẹ này.

Bên cạnh những sao Việt tích cực khoe con như Lý Hải – Minh HàPhan Hiển – Khánh ThiElly Trần… thì cũng có những sao Việt giấu nhẹm hình ảnh của con. Điểm chung của các sao Việt này là chỉ khoe hình con từ phía sau hoặc góc nghiêng. Công chúng chưa bao giờ được nhìn thấy cận mặt các hoàng tử, công chúa nhà sao Việt này.

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lên xe hoa vào ngày 6/10/2017 trong sự chúc tụng của công chúng. Sau 4 tháng về nhà chồng, nàng hậu khoe ảnh đang mang thai con đầu lòng cho ông xã doanh nhân Trung Tín.

Đặng Thu Thảo khoe ảnh mang thai ở tháng thứ 6.

Từ khi mang thai, Thu Thảo hiếm hoi lộ diện trước công chúng. Ngày 23/3 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh tiểu công chúa nhưng cô vẫn quyết định giữ kín hình ảnh con gái đầu lòng.

Khi tiểu công chúa Sophie được gần 3 tháng tuổi, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên đăng ảnh tổ ấm nhỏ nhưng nhất quyết che mặt con gái nhân sinh nhật chồng. Cô chia sẻ: “Mẹ và Sophie chúc mừng sinh nhật cha, yêu anh rất nhiều”.
Hoa hậu vừa đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng được 5 tháng tuổi. “Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất thế gian”.
Ông xã Trung Tín chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tiểu công chúa và hài hước chia sẻ: “My baby boss!. Hét không ra lửa mà hội đồng quản trị và tổng giám đốc còn phải sợ”. Cũng như vợ, doanh nhân trẻ che mặt con gái với icon ngộ nghĩnh chứ nhất nhất không chịu công khai ảnh cận mặt con.

Tăng Thanh Hà

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà kết hôn cùng thiếu gia tập đoàn lớn Louis Nguyễn vào năm 2012 khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Một năm sau, cô sinh quý tử đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Con trai của Tăng Thanh Hà được đặt tên Richard. Thế nhưng, trái với nhiều sao nữ Việt khác Tăng Thanh Hà chưa bao giờ để lộ mặt bé trước công chúng và truyền thông.

Bức ảnh đầu tiên Hà Tăng khoe với cả thế giới về sự hiện diện của bé Richard.

Richard có một người bạn rất đặc biệt – chú cún cưng Molly. Lúc này, quý tử nhà Hà Tăng 11 tháng tuổi.
Hà Tăng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật 1 tuổi của quý tử.
Như bao bà mẹ khác, Hà Tăng chỉ mong con có tuổi thơ bình yên như bao người. Chính vì vậy, chưa bao giờ cô đăng ảnh cận mặt quý tử đầu lòng.
Nhân Ngày của cha, Hà Tăng chia sẻ xúc động về cha của con trai con cô – doanh nhân trẻ Louis Nguyễn.
Richard được mẹ dẫn đi chơi thủy cung.

“Ngọc nữ” hạnh phúc khoe ảnh gia đình nhỏ nhân dịp Giáng sinh. Lúc này nữ diễn viên đang mang thai tiểu công chúa thứ hai.
30 Tết Nguyên đán mẹ Hà Tăng khoe khéo ảnh bên quý tử.
“Hello mama” – mỹ nhân 8x chia sẻ đầy hài hước về hình ảnh đeo mặt nạ của con trai.
Hình ảnh mới nhất được “ngọc nữ” đăng tải bé Richard lần đầu đi tô tượng. Dù chỉ là góc nghiêng nhưng vẫn đủ thấy được con trai Hà Tăng có mái tóc xoăn tự nhiên giống bố Louis Nguyễn.

Tháng 3 năm ngoái, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc hạ sinh tiểu công chúa thứ hai. Cũng như quý tử đầu lòng, Tăng Thanh Hà vẫn nhất quyết không công khai hình ảnh công chúa nhỏ để bảo vệ sự riêng tư của các con trước sự săn đón của dư luận.

Cuối tháng 3/2017, Tăng Thanh Hà khoe khéo ảnh tiểu công chúa thứ hai.
Hình ảnh mới nhất được bạn bè nữ diễn viên chia sẻ. Hà Tăng vẫn hết sức khéo léo khi yêu cần che chắn mặt hai con.

Thu Minh

Giọng ca Taxi bí mật đăng ký kết hôn cùng ông xã doanh nhân Otto vào năm 2012. 3 năm sau ngày nên vợ nên chồng, Thu Minh hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng. Bé trai chào đời tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở Sài Gòn chiều ngày 29/5/2015 và nặng 4,1 kg được vợ chồng nữ ca sĩ gọi bằng tên thân mật là bé Gấu. Thu Minh và ông xã rất hạnh phúc vì cả hai đều đã lớn tuổi mới có con đầu lòng. Khi ấy, nữ ca sĩ đã 38 tuổi trong khi doanh nhân Otto cũng đã bước sang tuổi 50.

 

Cũng như Tăng Thanh HàThu Minh chưa bao giờ công khai hình ảnh bé Gấu trước truyền thông và công chúng.

“Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác”.

Thủy Tiên

Cặp đôi “Beck-Vic Việt Nam” về chung một nhà từ năm 2012. Thủy Tiên và Công Vinh chào đón con gái đầu lòng với tên gọi thân mật là bé Bánh Gạo vào tháng 1/2013 và từ đó đến nay vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh chưa bao giờ công khai hình cận mặt con gái.

“Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”.

Phương Thanh

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tuyên bố gây sốc việc làm mẹ đơn thân vào năm 2005. Giấu kín mọi thông tin về con gái và bố đẻ của con, Phương Thanh khiến công chúng ngỡ ngàng vì quyết định này của nữ ca sĩ.

Ròng rã 10 năm, người hâm mộ chỉ biết giọng ca Trống vắng có một cô công chúa tên bé Gà vẫn thường theo mẹ đi diễn. Chưa một lần Phương Thanh lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận bao đồn đoán của dư luận.

Sau lần công khai này, chị Chanh dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh con gái trên mạng xã hội. Nhưng hết lần này đến lần khác, nữ ca sĩ cũng chỉ đăng tải ảnh chụp từ phía sau hay góc nghiêng của bé Gà vì muốn giữ sự bình yên cho cô con gái bé bỏng.

Suốt 11 năm giấu kín hình ảnh các con, Phương Thanh chỉ mưu cầu chị em bé Gà có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Cũng như bao người, các sao Việt này đều mong muốn con cái có tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác. Họ sợ sự săn đón của truyền thông và công chúng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con. Điều đó, âu cũng xuất phát từ tình yêu thương con vô điều kiện của các ông bố bà mẹ nổi tiếng này.

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *