Đằng sau tài khoản 6 triệu điểm thông thạo Teemo của game thủ LMHT Việt: Chuyện tình buồn khiến nhiều người phải bật khóc

Đằng sau bức ảnh độc đáo về tài khoản LMHT đạt hơn 6 triệu điểm Thông thạo Teemo là cả câu chuyện cảm động về tình yêu đôi lứa của một game thủ Việt.

Trong vài ngày gần đây, cộng đồng mạng bỗng trở nên xôn xao bởi câu chuyện về một tàikhoản LMHT có tên LOng_An_pro sở hữu hơn 6 triệu điểm thông thạo vị tướng Teemo.

Ban đầu, những hình ảnh về LOng_An_pro chỉ mang tính chất giải trí bởi không phải ai cũng có đủ sự kiên nhẫn và yêu thích vị tướng Teemo đến mức có thể chơi trong mọi trận đấu và đạt tới 6,3 triệu điểm thông thạo như anh chàng này.

Nhưng sau đó, một số game thủ bắt đầu nhận ra danh tính của game thủ này, và câu chuyện xúc động đằng sau tài khoản 6 triệu Thông thạo Teemo cũng bắt đầu được lan truyền.

Cụ thể, theo thông tin từ một số game thủ chia sẻ trên các Group và Fanpage LMHT. LOng_An_pro đã từng có bạn gái cùng chơi LMHT, và cô gái này rất yêu thích vị tướng Teemo. Tuy nhiên không may thay, cô gái đã sớm qua đời, và để tưởng nhớ tới người yêu, game thủ này cuối cùng chỉ chơi LMHT với vị tướng Teemo – Vị tướng yêu thích của bạn gái quá cố, trong suốt nhiều năm trời.

Không chỉ vậy, LOng_An_pro còn có một nguyên tắc khi chơi Teemo, đó là không đánh Xếp hạng, và sẽ mua Giáp Thiên Thần trong mọi trận đấu, trừ những trận mà anh thua quá nặng và không đủ tiền để mua trang bị.

Game thủ này luôn mua trang bị Giáp Thiên Thần trong mọi trận đấu

Cũng theo lý giải của các game thủ từng quen biết hoặc đã chơi cùng game thủ này, thì Giáp Thiên Thần cũng là trang bị mà bạn gái của anh rất ưa thích khi còn chơi LMHT, hoặc cũng có thể đây là một trang bị mang ý nghĩa rằng bạn gái của game thủ này sẽ sống mãi trong tâm trí anh.

Còn với việc không đánh Xếp hạng thì rất đơn giản, có lẽ là do game thủ này không muốn người chơi khác bị ảnh hưởng. Chơi ở chế độ Chọn ẩn thì hầu hết người chơi sẽ không đặt nặng vấn đề kết quả, nên LOng_An_pro cũng có thể chơi Teemo theo phong cách Giáp Thiên Thần mà không gây ảnh hưởng quá nhiều.

Dĩ nhiên, thông thường thì lối lên đồ này chẳng khác nào “ác mộng” với những đồng đội cùng team, nhưng nếu là một game thủ đã từng biết đến câu chuyện tình yêu của anh chàng này, thì hẳn cũng chẳng có lý do gì để trách móc nữa.

Dẫu vậy thì theo lịch sử đấu, tài khoản LOng_An_pro cũng đã dừng hoạt động từ tháng 3/2018, tức là hơn nửa năm trước. Nhiều thông tin cho rằng chàng trai si tình này đã từ bỏ LMHT, nhưng cũng có người nói rằng anh đã chuyển sang chơi một tài khoản khác, khi đã nguôi ngoai đi nỗi đau mất người yêu.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây sự xúc động mạnh trong cộng đồng game thủ. Bình luận từ Fanpage: Cái Nào Cũng Hay

Mặc dù tính xác thực của câu truyện này vẫn là một dấu hỏi lớn, nhưng nó vẫn khiến nhiều game thủ xúc động, bởi ít ai ngờ rằng tình yêu mà một game thủ LMHT dành cho bạn gái của mình lại sâu đậm đến như vậy. Thậm chí nhiều người chơi còn tâm sự rằng: “Đọc bao nhiêu ngôn tình tôi cũng dửng dưng, nhưng nhắc đến câu chuyện này thì lại bật khóc dễ dàng đến vậy.”

Theo GameK

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *