Đằng sau hào quang của sao Việt là những khoảnh khắc rơi nước mắt

Đằng sau ánh hào quang sân khấu là những câu chuyện rơi nước mắt của sao Việt về chuyện nghề, chuyện đời.

Ăn uống chớp nhoáng

Ảnh Internet

Làm việc với lịch trình dày đặc nên các sao Việt đôi khi không có nhiều thời gian để chăm lo cho bản thân mà thường nương theo thời gian biểu để đảm bảo được uy tín và tiến độ công việc mà mình đã nhận lời.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Chính vì thế, không phải lúc nào các sao cũng có được bữa ăn thịnh soạn, đầy đủ như nhiều người vẫn tưởng, mà đôi khi có thể chỉ là ổ bánh mì, gói xôi hay ly mì gói ăn vội trong lúc chờ đợi ghi hình, ra sân khấu.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Bạ đâu ngủ đó

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Lịch làm việc dày đặc, không có đủ thời gian nghỉ ngơi, các sao Việt thường xuyên trong tình trạng “hết pin”. Khi tham gia các show ghi hình, nghệ sĩ thường tranh thủ thời gian lúc thay đổi bối cảnh sân khấu hoặc lúc trang điểm, làm tóc để ngủ bù. Tất cả mọi nơi từ xe hơi, trên máy bay, bàn làm việc, sàn tập… đều có thể trở thành nơi chợp mắt lý tưởng của họ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Làm việc đến kiệt sức, ngất xỉu

Các sao Việt từng khiến fan hốt hoảng với những lần nhập viện bất ngờ vì kiệt sức. Có thể kể qua một vài trường hợp như:

Ảnh Internet

Không chịu được thời tiết lạnh giá ở Hàn Quốc, Isaac đã phải nhập viện. Trợ lý anh chàng tiết lộ: “Tội nghiệp! Ngày nào cũng quay trễ nên kiệt sức rồi. Có hôm còn quay từ 6h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau mà giữa cái lạnh 0 độ”.

Ảnh Internet

Cuối tháng 12/2015, nhiều fan cảm thấy xót xa khi chứng kiến cảnh Sơn Tùng M-TP liên tục phải thở oxy sau mỗi màn trình diễn trong liveshow riêng đầu tiên.

Ảnh Internet

Vì lịch trình làm việc quá dày đặc, Noo Phước Thịnh cũng từng phải nhập viện do kiệt sức.

Ảnh Internet

Dù là người khỏe mạnh và thường xuyên chơi thể thao nhưng Tuấn Hưng cũng không tránh khỏi việc bị ngất xỉu khi làm việc quá sức cho phép.

Ảnh Internet

Trước khi liveshow thứ 3 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 diễn ra, Khánh My liên tục bị sốt cao do làm việc quá sức. Tuy vậy, cô vẫn cố gắng tập luyện để hoàn thành phần thi của mình nên mới bị lao lực đến ngất xỉu.

Những tin đồn bị thêu dệt

Trong thời đại mạng xã hội “bùng nổ” như hiện nay thì những tin tức thất thiệt về các sao đôi khi là “miếng mồi ngon” của những kẻ lừa đảo. Và nhiều nghệ sĩ trong số đó phải đối mặt những tin đồn “dở khóc, dở cười”.

Ảnh Internet

Với Tinna Tình, cô không những bị bôi nhọ thanh danh mà còn mất cả vai diễn vì bị kẻ khác hãm hại. Năm 2009, cô từng dính vào tin đồn nhiễm HIV và bị mất vai nữ chính trong Để mai tính. Mặc dù sau đó cô đi xét nghiệm và minh oan nhưng sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng không ít.

Ảnh Internet

Nghệ sĩ Chí Trung từng bị dính vào tin đồn cho rằng đã qua đời sau khi một trang cá nhân dẫn link từ một bài báo với dòng chú thích hết sức giật gân: “Kinh hoàng! Nghệ sĩ Chí Trung “ra đi” vì gặp tai nạn giao thông trên đường! Táo Giao thông “ra đi” vì giao thông… ôi… thật không ngờ…!”. Ngay sau đó, nghệ sĩ Chí Trung đã dẫn lại đường link tờ báo này về trang cá nhân của mình với dòng “đáp trả” hài hước: “Ơn giời, con vẫn khỏe! Sợ các bố các mẹ quá đi! Hic…”.

Ảnh Internet

Tháng 3/2013, ca sĩ Duy Mạnh dính vào một tin đồn “đẫm máu” trên mạng internet. Câu chuyện bắt đầu khi cư dân mạng giả mạo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung tin Duy Mạnh bị giang hồ chém chết ngay trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng.

Bệnh tật khi về già

Các nghệ sĩ ở miền Nam khi không còn gắn bó với nghệ thuật nữa thì họ thường tìm về nương tựa tại chùa nghệ sĩ và Viện dưỡng lão. Tuy nhiên, một số khác thì chọn cách sống cô đơn.

Ảnh Internet

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nghệ sĩ Minh Vượng lại mang đến những nụ cười sảng khoái cho khán giả nhưng đằng sau nụ cười ấy lại chứa đựng rất nhiều tâm sự.

Minh Vượng biết mình mắc bệnh tim và khớp. Và vì bệnh tật nên nữ danh hài quyết định không kết hôn bởi bà nghĩ mình sẽ không thể mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho ai đó. Suốt bao nhiêu năm, Minh Vượng vẫn coi bệnh tật như người bạn bên mình mà quen dần.

Ảnh Internet

Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Hoàng Lan lâm vào cảnh trắng tay, không chồng không con, không nhà cửa và bệnh tật hành hạ.

Gần đây, chị còn mắc thêm bệnh Parkinson (một rối loạn thoái hóa của hệ thần kinh trung ương gây ảnh hưởng đến tình trạng cử động, thăng bằng và kiểm soát cơ) khiến chân tay run rẩy. Hiện tại, nữ diễn viên đang ở trong phòng trọ nhỏ với sự chăm sóc của các em gái.

Ảnh Internet

Hoa Mỹ Hạnh từng là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, nhận được sự mến mộ của nhiều người. Nhưng khi hình thức nghệ thuật cải lương thoái trào thì bà lâm vào cảnh khốn khó, phải đi ở nhà thuê, mưu sinh vất vả bằng nhiều công việc khác nhau. Đồng thời, bà còn bị bệnh tim rất nặng, cần nghỉ ngơi, tránh xúc động và uống thuốc đều đặn. Nhưng bà không thể nằm im một chỗ vì còn phải ra đường mưu sinh. Ngoài bệnh tim, cựu diễn viên 62 tuổi còn bị rối loạn tiền đình, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, thận, giãn động mạch vành…

Ảnh Internet

Nghệ sĩ Mạc Can vừa trải qua cuộc điều trị bệnh xuất huyết dạ dày ở tuổi 70 do hậu quả của việc uống quá nhiều thuốc giảm đau để tránh cho bệnh đau khớp hành hạ. Cuộc sống của ông lang bạt nay đây mai đó, không nhà không cửa, không người thân chăm sóc.

Còn rất nhiều trường hợp khác vẫn đang vật lộn với cuộc sống nghèo khổ, bệnh tật khi về già như: nghệ sĩ Bạch Long, nhạc sĩ Vinh Sử, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý…

Theo lantoa

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *