Dàn cast Cao Thủ Học Đường nổi tiếng 1 thời sau 10 năm: Người kém sắc nhất lại thành công nhất

Sau 9 năm kể từ khi Cao Thủ Học Đường kết thúc, các diễn viên đều đã tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc.

Là một trong những bộ phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc khai thác chủ đề phim dành cho học tập, God Of Study hay Cao Thủ Học Đường đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và thu hút đông đảo sự chú ý của mọi lứa tuổi. Sau 9 năm, dàn cast ngày ấy giờ đây đã có cho mình những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp, thế nhưng nhiều người vẫn tiếc nuối khi những người được kỳ vọng nhiều nhất cuối cùng lại không bằng người ít tiềm năng nhất.

1. Kim Soo Ro vai Kang Suk Ho

Tuy không phải là diễn viên đình đám của xứ Hàn vào thời điểm tham gia Cao Thủ Học Đường thế nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Soo Ro dần giành được một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Không chỉ đóng phim mà Kim Soo Ro còn tham gia nhiều chương trình giải trí như Family Outing, Hitman…

Kim Soo Ro chiếm được cảm tình từ khán giả nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

2. Bae Doo Na vai Han Soo Jung

Vai diễn cô giáo Han Soo Jung đa giúp cho cái tên Bae Doo Na đến gần hơn với người hâm mộ. Sau khi Mỹ tiến thành công, sự nghiệp của Bae Doo Na đã bước sang trang mới. Hiện tại, cô nàng chính là một trong những diễn viên quyền lực của phim ảnh xứ Hàn.

Bae Doo Na có sự nghiệp diễn xuất vô cùng ấn tượng.

3. Yoo Seung Ho vai Hwang Baek Hyun

Tên tuổi của Yoo Seung Ho cũng “một bước lên mây” sau khi tham gia Cao Thủ Học Đường. Với lối diễn xuất ấn tượng, anh chàng liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám khác. Sau khi xuất ngũ, Yoo Seung Ho ngày càng trưởng thành và luôn thử sức mình ở nhiều thể loại phim ảnh đa dạng. Thế nhưng, bộ phim mới nhất của nam diễn viên lại gây thất vọng khi rating chỉ đạt mốc 3%.

Theo thời gian, Yoo Seung Ho ngày càng trưởng thành.

4. Go Ah Sung vai Gil Pul Ip

Cao Thủ Học Đường quy tụ rất nhiều diễn viên trẻ đầy tiềm năng và Go Ah Sung cũng là một trong số đó. Cô nàng chính là diễn viên trẻ nhất chiến thắng giải Best New Actress tại giải Rồng Xanh khi ở tuổi 14. Sau hơn 11 năm bước vào nghiệp diễn, cái tên Go Ah Sung ngày càng bay cao và bay xa trên bầu trời phim ảnh nước nhà. Cô được nhận xét là người thành công nhất trong dàn cast chính của phim khi bất cứ bộ phim nào cô tham gia đều thành công lớn.

Go Ah Sung được nhận xét là một nét chấm phá đầy khác biệt của nền phim ảnh Hàn Quốc.

5. Jiyeon vai Na Hyun Jung

So với Pul Ip, rất nhiều người yêu thích cặp đôi Baekhyun và Hyun Jung do Jiyeon thủ vai hơn. Vốn là idol lấn sân diễn xuất nên Jiyeon ít tham gia đóng phim hơn so với các diễn viên khác trong phim. Hiện tại, cô nàng vẫn đang tích cực ra bài hát mới và tập trung ở lĩnh vực âm nhạc dù không mấy khởi sắc sau scandal.

Hiện tại, Jiyeon đang tập trung cho ca hát.

6. Lee Hyun Woo vai Hong Chan Doo

Cùng là diễn viên nhí như Yoo Seung Ho nhưng sự nghiệp của Lee Hyun Woo lại không thành công như người bạn cùng lứa. Các tác phẩm điện ảnh mà Lee Hyun Woo tham gia như Secretly, Greatly hay Northern Limit Line đều thành công vang dội nhưng những vai chính trong các phim truyền hình của Hyun Woo lại không gây được tiếng vang lớn. Hiện tại, nam diễn viên đang phục vụ trong quân đội.

Diễn viên nhí Lee Hyun Woo ngày nào đang phục vụ trong quân đội.

Nhìn chung, dàn diễn viên của Cao Thủ Học Đường năm nào ai nấy đều có cho mình một sự nghiệp riêng khá ấn tượng. Không chỉ là bệ phóng giúp những gương mặt mới được biết đến nhiều hơn mà tác phẩm ăn khách này đã trở thành một phần không thể thiếu trong ký ức thanh xuân của những người hâm mộ phim ảnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Ohman

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *