Đã tìm ra link full của hotgirl World Cup được PewPew tán đổ trên sóng tuyền hình

Trong gameshow ‘Mảnh ghép tình yêu’, hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

‘Mảnh ghép tình yêu’ – chương trình truyền hình thực tế để các chàng trai và cô gái còn độc thân có cơ hội tìm kiếm người yêu.

Mỗi tập sẽ có 3 cô gái và 2 chàng trai. Họ sẽ cùng trải qua các phần trò chuyện, giao lưu để tìm ra đối tượng phù hợp với mình nhất.  Chương trình còn có sự góp mặt của người nhà, bạn bè hai chàng trai. Những người này sẽ hỗ trợ để họ cưa đổ được bạn gái.

Tham gia tập đầu tiên, hot girl Trâm Anh – cô gái World Cup bị chỉ trích vì những bình luận bóng đá “thiếu muối” trên truyền hình gần đây, đã ‘gây sốt’ khi đồng ý hẹn hò với một streamer (người bình luận, giới thiệu game) nổi tiếng.

Chàng trai này là Văn Khoa (27 tuổi), nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với biệt danh PewPew.

Nữ bình luận viên Word Cup đã khiến cả trường quay cùng 2 MC phải thốt lên bất ngờ khi biết cô đặc biệt có cảm tình với các bạn trai biết uống rượu giỏi để sau này cả 2 cùng “nhậu” chung.

Ngay khi mới bắt đầu chương trình, Văn Khoa đã dành sự quan tâm đến Trâm Anh mặc dù anh chưa gặp mặt mà chỉ biết thông tin cá nhân của cô gái qua bản lý lịch ban tổ chức cung cấp.

Anh chàng cho rằng mình và Trâm Anh có nhiều điểm chung.

Trâm Anh xuất hiện trên chương trình bình luận “Nóng cùngWorld Cup”.

Nhưng 9x Hà thành chia sẻ mình rất băn khoăn việc Văn Khoa thích những cô gái biết nấu ăn, trong khi cô là người không giỏi bếp núc.

Giải tỏa nỗi lo đó, người chị kết nghĩa của Văn Khoa đã lên tiếng. Chị cho hay khi yêu, Văn Khoa là người hết sức tình cảm, quan tâm bạn gái và hoàn hoàn có thể thông cảm chuyện người yêu kém khoản nội trợ

Clip: Tim Pewpew đập 112 nhịp khi đứng trước người đẹp.

Người chị này còn nhấn mạnh Văn Khoa là người  khó yêu, đã yêu ai là vô cùng sâu sắc, xác định lâu dài.

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, trên sân khấu chương trình chỉ còn Văn Khoa và Trâm Anh. Họ cùng nhau bước vào giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò.

Trên tay mỗi người sẽ có 1 bông hoa hồng, nếu quyết định hẹn hò, cả 2 sẽ tặng hoa cho nhau và ngược lại họ có thể rời đi một mình.

Cả Trâm Anh và Văn Khoa đều khá bối rối khi lần đầu tiên nhìn thấy đối phương. Nếu như trước đó, anh thể hiện là người hoạt ngôn, sắc sảo thì khi đứng trước Trâm Anh, anh trở nên lúng túng, biểu cảm vụng về.

Văn Khoa ngoài đời.

Chia sẻ về việc nếu cả hai quyết định hẹn hò, sẽ xa mặt cách lòng bởi khoảng cách địa lý “kẻ Nam người Bắc”, chàng streamer khẳng định: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”

Đến giây phút quan trọng của giai đoạn quyết định hẹn hò, sau ba tiếng đếm của MC Đại Nghĩa, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại, tặng hoa cho Văn Khoa.

Nhưng Văn Khoa lại bước đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Lúc này, khuôn mặt xinh đẹp của hot girl World Cup tỏ rõ sự hẫng hụt, thất vọng.

Thế nhưng khi đến gần ngay chiếc cửa bước vào, Văn Khoa đã bất ngờ quay trở lại tặng hoa và hứa ngay ngày mai sẽ tiễn Trâm Anh ra sân bay.

Được biết, Trâm Anh (22 tuổi) là chủ của một tiệm thuốc tây, ngoài ra cô nàng còn hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh thời trang tại Hà Nội.

Theo anngubongda

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *