Đã tìm ra lí do khiến mỹ nhân Việt “không thích cười” chỉ thích làm soái nữ lạnh lùng

Không phải ngẫu nhiên mà các mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái hút hồn nhưng lại rất ít khi cười. Những người đẹp này luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng âu cũng vì có lí do riêng.

Đối với người công chúng, họ luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. Bởi vậy, mỗi khi xuất hiện, các mỹ nhân thường trang điểm cầu kỳ, ăn mặc chải chuốt sao cho thật tự tin và lộng lẫy. Tuy nhiên, con người không ai là hoàn hảo, cũng có nét đẹp và nét chưa đẹp. Chính vì thế, mỹ nhân showbiz thường có xu hướng giấu những điểm xấu của mình kỹ nhất có thể. Ví dụ điển hình không đâu xa là ngay trong showbiz Việt, có những mỹ nhân rất ít khi cười bởi có một sự thật khá phũ phàng rằng mỗi lần làm mặt lạnh thì nhan sắc thuộc hàng đỉnh cao, nhưng hễ nở nụ cười là gần như “giết chết” đi thần thái.

Kỳ Duyên

Luôn biến hóa trong những shoot ảnh khoe vòng 1 đẫy đà là thế nhưng nhìn tổng thể loạt ảnh của Kỳ Duyên, hẳn sẽ dễ dàng nhận ra người đẹp gốc Nam Định chỉ “trung thành” với góc nghiêng thần thánh, giữ nguyên nét mặt lạnh lùng. Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn biết cách tận dụng triệt để góc nghiêng thần thánh. Tuy nhiên, thần thái của Kỳ Duyên khá lạnh và gương mặt cứng bị nhận xét không giống phong cách của một hoa hậu. Nhưng nếu hiểu ra nguyên nhân thì đó cũng là vì Kỳ Duyên có nỗi khổ riêng mà thôi. Bởi hơn ai hết, Hoa hậu Việt Nam 2014 ý thức được trên gương mặt mình không phải góc nào cũng là góc mặt “thần thánh”, vì vậy dân tình sẽ thấy người đẹp đa phần đều pose dáng góc nghiêng, để khoe trọn chiếc cằm V-line và phần xương hàm chuẩn như được “gọt giũa” kĩ càng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 rất ít khi cười, cô luôn giữ vẻ mặt lạnh trước ống kính. Nhiều người từng nhận xét phong cách và biểu cảm trên khiến mọi người cảm thấy cô khó gần.
Đúng là với những shoot ảnh chụp nghiêng nửa bên gương mặt, thần thái và vẻ đẹp của Kỳ Duyên là không gì sánh nổi.
Tuy nhiên, khi nở nụ cười tươi thì gương mặt người đẹp bỗng dưng không còn tỉ lệ vàng, mất đi thần thái, không cuốn hút sắc sảo như lúc biểu cảm lạnh lùng.
Thôi thì, Kỳ Duyên cứ “diễn” mặt lạnh đi, đừng vui quá mà cười hết cỡ như thế này nhé.
Suy cho cùng, người đẹp Nam Định duy trì vẻ ngoài lạnh lùng, xa cách chỉ là vì không muốn lộ ra khuyết điểm mà thôi.

Tú Hảo

Cùng chung cảnh ngộ với Kỳ Duyên, Tú Hảo với một gương mặt high fashion vạn người mê là thế, nhưng người đẹp này cũng gặp trở ngại với nụ cười. Trong mỗi khung hình nghệ thuật, Tú Hảo thể hiện phong cách thời trang ấn tượng và nét đẹp cá tính. Bờ môi dày quyến rũ và đôi mắt to tròn giúp cô nổi bật và trở thành cái tên đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, trong The Face nhiều khán giả cho rằng Tú Hảo đẹp nhưng cười đơ và cứng, không có hồn. Cô chỉ hợp với những shoot hình cá tính hơn là những shoot hình cần sự rạng rỡ.

Gương mặt cá tính nổi bật của Quán quân The Face 2017.
Ngay cả bản thân cô nàng cũng thừa nhận khi cười thì gương mặt không còn đẹp bằng khi tĩnh nên vì vậy sẽ hạn chế tối đa.
Đó cũng là lý do Quán quân The Face 2017 thường xuyên bị nhận xét 1 màu vì pose dáng chỉ toàn kiểu “môi hở răng lạnh” đặc trưng.
Dù là Gương mặt thương hiệu mùa The face 2017 nhưng Tú Hảo vẫn nhận không ít lời chê bai về nhan sắc. Đặc biệt, nụ cười của cô đôi khi khô cứng không có hồn.
Khác với nhiều người, nụ cười của Tú Hảo là “điểm trừ” nghiêm trọng. Có lẽ biết được điểm yếu của mình, Tú Hảo hiếm khi “hé môi cười”, bởi khi ấy thần thái của cô giảm sút khá nhiều. Cô chỉ hợp với những kiểu tạo dáng cá tính, lạnh lùng mà thôi.

​​​​​Khánh Linh The Face

Khánh Linh The Face cũng là một trong những mỹ nhân Việt sẽ đẹp hơn khi không cười. Người đẹp sinh năm 1995 từng nhiều lần bị fan hỏi tại sao ít cười, hay làm mặt lạnh mỗi khi chụp ảnh và câu trả lời chính là nụ cười sẽ làm “tắt ngấm” đi thần thái của cô nàng.

Khuôn mặt xinh đẹp không góc chết cùng thần thái sắc lạnh.

Nữ hoàng lookbook Hà Nội” sở hữu khuôn mặt như búp bê cùng vẻ đẹp mong manh, sắc sảo và cũng rất sang trọng khi không cười.
Khánh Linh giải thích vì khi cười thì khóe miệng mình trông khá giống joker, nhìn cũng ngây thơ như con nít nên cô nàng mới phải làm mặt tĩnh và lạnh lùng để có thể tự tin trước ống kính hơn.
Dẫu vậy nhiều người hâm mộ nhận xét học trò Minh Tú nên cười nhiều hơn vì vẫn xinh xắn, thu hút như thường.

Dù không có lí do gì đặc biệt nhưng các idol kpop này luôn nở nụ cười trên môi.
Có lẽ, lí do các mỹ nhân của chúng ta ít cười là bởi những “gương mặt lạnh” kia đã trở thành “thương hiệu”. Có người cười đẹp, có người khi cười “thả ga” lại trở thành “thảm họa”. Thôi thì, người hâm mộ chúng ta hãy cứ giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của các người đẹp trong lòng, đừng chỉ vì một phút giây “sai sai” mà làm sụp đổ cả hình tượng.

Ảnh: Internet

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *