Đã tìm ra danh tính chủ nhân của lá cờ Việt Nam trong các trận đấu ở World Cup

Trong trận siêu kinh điển giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đêm qua, người hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi thoáng thấy lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khán đài sân Luzhniki Moscow, Nga.

Sau lần thứ 3 “nổ súng”, đội trưởng Ronaldo – Bồ Đào Nha chạy ra phía góc trái sân, nhảy lên và thực hiện động tác mừng bàn thắng quen thuộc. Trong khoảnh khắc đó, camera ghi lại hình ảnh hai thanh niên mặc áo đỏ sao vàng và cầm cờ Việt Nam bày tỏ sự vui sướng trên khán đài sân vận động Luzhniki Moscow.

Ngay lập tức, những hình ảnh đặc biệt này đã được cư dân mạng nhanh tay chụp lại và chia sẻ rất nhiều trên facebook cũng như các phương tiện thông tin khác. Chỉ gần 24 giờ sau đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút hàng trăm ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận bày tỏ sự thích thú từ dân mạng Việt. Một số người ước có cơ hội theo chân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở một kỳ World Cup.

Đồng thời, thông tin về hai người Việt Nam cầm quốc kỳ trong trận đấu này cũng khiến nhiều người tò mò.

Bùi Thị Thúy giơ cao cờ Tổ quốc trước khi bắt đầu xem trận bóng.

Được biết, đây là lá cờ của cặp đôi “Tuyệt đỉnh song ca” Hữu Tuấn, Bùi Thúy – những nghệ sĩ đam mê bóng đá và đang trải nghiệm cuộc sống ở Nga những ngày diễn ra World Cup.

Là 2 trong số những người may mắn sở hữu tấm vé tham dự trận cầu giữa Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha; Hữu Tuấn, Bùi Thúy không chỉ mang tới sân vận động sự háo hức chờ đón một trận cầu nảy lửa mà còn khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, cầm trên tay lá quốc kỳ với hy vọng cờ Việt Nam sẽ tung bay trên sân vận động, để người dân Việt Nam ở nhà theo dõi qua tivi có thể nhìn thấy.

Và niềm mong mỏi của 2 nghệ sĩ cũng đã được toại nguyện, cùng với đó là niềm vui sướng của tất cả những người dân Việt theo dõi trận đấu tối qua. 2 nghệ sĩ trẻ đã vẫy cờ Việt Nam trong trận đấu siêu kinh điển đã may mắn lọt vào ống kính máy quay, gửi hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng đến toàn thế giới.

Cô gái đến từ quê lúa Thái Bình này không chỉ cầm cờ Tổ quốc mà còn khoác trên mình màu áo đỏ với ngôi sao vàng năm cánh thể hiện niềm tự hào và hạnh phúc của mình khi được trực tiếp xem trận bóng đầy kịch tính này.

Thúy chia sẻ: “Hạnh phúc quá! tự hào quá! Lần đầu tiên trong đời được trực tiếp xem một trận đá quá tuyệt vời được nhìn thấy tận mắt idol CR7 và đặc biệt hơn là mình đã mang được lá cờ đỏ sao vàng của đất nước mình, hình ảnh đó sẽ được nhiều người trên thế giới biết đến Việt Nam hơn”.

“Mình có niềm đam mê đặc biệt với môn thể thao Vua – bóng đá. Đây là thời gian mình đang lưu diễn tại Nga, không ngờ lại đúng vào dịp World Cup 2018 nên mình và bạn Hữu Tuấn đã quyết định ở lại để xem các trận đấu bóng.

Còn với Hữu Tuấn, anh cũng hào hứng: “Hôm nay là một ngày mà Hữu Tuấn sẽ không bao giờ quên được. Được nhìn thấy Ronaldo và các ngôi sao bằng da bằng thịt, được cảm nhận không khí vô cùng sôi động, vô cùng náo nhiệt của các cổ động viên 2 nước. Cảm giác bây giờ vẫn còn lâng lâng không thể diễn tả nỗi, không thể tin là có thể xem trực tiếp một trận cầu đỉnh cao như vậy. Sung sướng vô cùng… Lại còn được lên tí tivi cùng CR7, cầu thủ mà không những Hữu Tuấn mà hàng triệu triệu người yêu mến và ngưỡng mộ”, Hữu Tuấn chia sẻ.

Và thông qua trận đấu này mình muốn nói với bạn bè năm Châu rằng Việt Nam là một đất nước nhỏ bé nhưng tinh thần tự hào dân tộc lúc nào cũng cháy dữ dội trong mỗi con người Việt Nam. Dù đi đến đâu bản thân mình cũng luôn luôn muốn giới thiệu với bạn bè năm châu về đất nước của mình và luôn luôn tự hào khi mình là người Việt Nam” – Thúy sung sướng chia sẻ thêm.

Và thông qua trận đấu này mình muốn nói với bạn bè năm Châu rằng Việt Nam là một đất nước nhỏ bé nhưng tinh thần tự hào dân tộc lúc nào cũng cháy dữ dội trong mỗi con người Việt Nam. Dù đi đến đâu bản thân mình cũng luôn luôn muốn giới thiệu với bạn bè năm châu về đất nước của mình và luôn luôn tự hào khi mình là người Việt Nam” – Thúy sung sướng chia sẻ thêm.

Sinh ra và lớn lên ở quê lúa Thái Bình, Bùi Thị Thúy được biết đến nhiều qua cuộc thi ‘Tuyệt đỉnh song ca’. Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của mình, cô nàng được nhiều khán giả hâm mộ, yêu mến.

Theo anngubongda

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *