Cười lăn lộn với màn thử tài đoán tính cách thông qua chữ kí của cư dân mạng dành cho U23 Việt Nam

Tờ giấy có đầy đủ chữ kí của 23 cầu thủ U23 Việt Nam xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Trong lúc ngắm loạt chữ ký này, dân tình tiếp tục “lầy lội” với màn bình luận về tính cách của các cầu thủ thông qua nét chữ.

Ảnh Internet

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng được dịp cười ra nước mắt khi đáng nhẽ phải kí ở dòng trên, anh chàng lại kí ở bên dưới tên. Điều này khiến Văn Đại, Ngọc Quang “hết đất để khoe tài”.

Ảnh Internet

Chữ kí của Quang Hải được cư dân mạng đánh giá là có tố chất lãnh đạo trong khi đó chữ kí của Xuân Trường lại khiến nhiều người xót xa cho con trai anh sau này vì khó mà giả được chữ kí của bố. Chữ kí của Đỗ Duy Mạnh lại nhìn như chữ kí của mấy bạn học cấp 2.

Công Phượng sở hữu chữ kí rồng bay phượng múa trong khi Phan Văn Đức có chữ kí khá đơn giản, đúng với tính cách hiền lành, đơn giản của anh chàng.

Ảnh Internet

Khó mà nhận ra Văn Toàn đang muốn kí chữ gì trong khi đó chữ kí của Nguyễn Văn Hoàng lại vô cùng đặc biệt, không bao giờ hết thời. Nhìn chữ kí của Thái Quy có thể đoán chắc anh chàng đã tập kí nhiều lắm rồi.

Chữ kí của Đức Huy trông giống như chữ của học sinh mẫu giáo trong khi chữ kí của Ngọc Tuấn chẳng khác gì một giám đốc. Chắc chắn Thành Chung đang muốn người hâm mộ nhớ đến số áo của mình.

Ảnh Internet

Chữ kí của Hồng Duy đúng chất Pinky nhưng lại thiếu chất doanh nhân, cư dân mạng gợi ý anh nên đổi chữ ký hoành tráng hơn để bán mask với son môi đắt hàng. Nhìn chữ kí của Đoàn Văn Hậu như hình vẽ của điện tâm đồ vậy. Sao chữ kí của Trọng Đại lại khiến nhiều người nhầm thành tên một ngân hàng vậy?

Chữ kí của Vũ Văn Thanh đúng kiểu vẽ rồng vẽ rắn trong khi chữ kí anh em nhà Tiến Dụng lại giống nhau đến 95%. Chữ kí của hậu vệ Bùi Tiến Dũng đố ai mà giả được.

Ảnh Internet

Chữ kí của Xuân Mạnh khá đơn giản, nhìn là hiểu liền, trong khi Đức Chinh kí giống như 1 sự ngẫu hứng. Chữ kí của Trần Đình Trọng khiến cư dân mạng chỉ biết câm nín.
Người hâm mộ cảm thấy thương cho Văn Đại và Ngọc Quang vì chữ kí bị ép đến “lép xẹp”.

Theo lantoa

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *