Cuộc sống hiện tại của lứa ca sĩ nhí Việt Nam cùng thời giờ thay đổi ra sao?

Thành công đến sớm, các cô ca sĩ nhí Tóc Tiên, Xuân Nghi, Xuân Mai ngày nào đều có những quyết định khác nhau: người lấy chồng sinh con, người tạm gác sự nghiệp lên đường du học.

Lứa tuổi 8x, 9x hẳn không thể quên được hình ảnh những cô bé Tóc TiênXuân MaiXuân NghiHiền ThụcNgọc Linh trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ lúc bấy giờ. Nổi tiếng cùng thời nhưng mỗi cô ca sĩ nhí đều chọn cách trưởng thành khác nhau. Có người sang Mỹ du dọc, người sang nước ngoài định cư lấy chồng sinh con.

Tóc Tiên

Khán giả hẳn còn nhớ cô bé với mái tóc xù bướng bỉnh với chất giọng cao vút, trong trẻo Tóc Tiên. Không chỉ vậy, Tóc Tiên còn được biết đến là cô ca sĩ có học thức. Tóc Tiên là một trong số những người đẹp Vbiz học giỏi. Từng là cựu học sinh ngôi trường chuyên Lê Hồng Phong nổi tiếng, Tóc Tiêncòn thi đậu trường Đại học Y dược danh tiếng với điểm số cao. Nhưng, cô ca sĩ lại từ bỏ việc học ở Việt Nam, chọn con đường sang Mỹ du học. Cho đến hiện tại Tóc Tiên vẫn lọt vào top sao không chỉ hát hay mà còn có học thức cao trong showbiz.

Tóc Tiên đáng yêu ngày bé.
“Ô mai mộng mơ”, “Kem dâu xì tin”, “Cô bé u sầu”, “Cô bé tóc xù”, “Dự báo trái tim” … là những ca khúc làm nên tên tuổi cho Tóc Tiên.

Những ngày ở Mỹ, Tóc Tiên trở thành ca sĩ độc quyền của một trung tâm ca nhạc. Cô cực kỳ nổi tiếng ở hải ngoại nhưng lại ít được biết đến ở quê nhà. Cô nung nấu ý định quay về nước để một lần nữa theo đuổi sự nghiệp ca hát bị lãng quên.

Tóc Tiên trở thành ca sĩ độc quyền của một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại.

Trở về nước vào năm 2015, Tóc Tiên phải làm lại từ đầu. Trong khoảng thời gian cô vắng bóng trên thị trường Vpop, mọi thứ đã thay đổi. Những lứa ca sĩ đàn em vươn lên ngày một nhiều trong khi lứa đàn anh đàn chị cũng phải có sự thay đổi mới giữ được chỗ đứng trong nghề.

Tóc Tiên với phong cách thời trang cá tính, hở bạo những ngày mới về nước. Cô vướng khá nhiều chỉ trích vì sự “lột xác” này.

The Remix – Hòa âm ánh sáng chính là cầu nối đưa cô quay trở lại đường đua Vpop khắc nghiệt. Tham gia chương trình, Tóc Tiên được sắp xếp chung đôi với Hoàng Touliver. Bộ đôi nhà sản xuất – ca sĩ tài năng đã cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả.

Hit “Ngày mai” trong The Remix là bước ngoặt lớn giúp Tóc Tiên khẳng định sức hút với khán giả trong nước.

Kết thúc The RemixTóc Tiên “được” nhiều hơn “mất”. Sự nghiệp ca hát của cô ca sĩ trở nên suôn sẻ. Cùng với chuyện tình yêu đẹp với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng TouliverTóc Tiên đang ở thời điểm viên mãn nhất trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nghi vấn Tóc Tiên được bạn trai cầu hôn vừa qua.
Hiện cả 2 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Xuân Mai

Được công chúng Việt ưu ái gọi là “thần đồng” khi mới 2 tuổi, bé Xuân Maichính là ca sĩ nhí được yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại. Vẻ ngoài trong veo cùng giọng hát ngọng nghịu, chưa biết đọc đã biết hát khiến người người nhà nhà “phát cuồng” cô bé.

2 tuổi, bé Xuân Mai đã có hàng loạt ca khúc thiếu nhi được phát hành dưới dạng CD và đi diễn khắp nơi.
Tổ chức liveshow với hàng nghìn vé được bán ra tại sân khấu lớn lúc 5 tuổi cho thấy sự yêu mến của khán giả dành cho bé Xuân Mai “khủng” đến thế nào.
Ở đỉnh cao sự nghiệp, Xuân Mai gây bất ngờ khi theo mẹ sang Mỹ định cư.
Bẵng đi một thời gian, cái tên Xuân Mai gần như mất hút khỏi Vbiz thì công chúng lại thấy cô xuất hiện trong phim truyền hình “Cali mùa hoa vàng”. Nhưng điều khiến công chúng bất ngờ nhất chính là Xuân Mai ở tuổi ngoài 20 trông già dặn so với tuổi.
Xuân Mai đã kết hôn từ năm cô 19 tuổi và hiện đã là bà mẹ 2 con sống cùng chồng trên đất Mỹ.
Kể về những ngày cùng mẹ sang Mỹ, cuộc sống của cô ca sĩ nhí đình đám không hề hào nhoáng. Trái lại, Xuân Mai được cho là phải làm nhiều việc để trang trải và sống ẩn dật

Xuân Nghi

Nổi tiếng từ 5 tuổi, bé Xuân Nghi lúc bấy giờ được yêu thích không kém cạnh bé Xuân Mai. Làn da đen nhẻm, gương mặt bầu bĩnh là những gì công chúng nhớ nhất ở Xuân Nghi. Về sự nghiệp, có thể nói Xuân Nghi là một trong những ca sĩ nhí triển vọng nhất thời điểm bấy giờ. Ra mắt album đầu tay năm 9 tuổi, Xuân Nghi phát hành tận 4 album cá nhân trong giai đoạn 2005-2008.

Xuân Nghi đã là ca sĩ nhí nổi tiếng từ lúc 5 tuổi.

Xuân Nghi vừa tốt nghiệp trường University of Southern California (Đại học Nam California) vào hôm 11/5.

Hình ảnh tóc vàng hoe rất Tây của Xuân Nghi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ thích thú. Xuân Nghi chia sẻ cô muốn ở lại đất Mỹ để làm việc.
Xuân Nghi “dậy thì thành công” từ cô bé đen nhẻm thành thiếu nữ trưởng thành.
Lần đầu đóng phim truyền hình, Xuân Mai ghi điểm với lối diễn xuất chân thật.

Hiền Thục

Hiền Thục cũng là cái tên được đông đảo khán giả 8x, 9x biết đến. Từ bé, cô ca sĩ đã sinh hoạt ở Đội Sơn ca Nhà thiếu nhi quận 1. Hiền Thục dạn dĩ trên sân khấu âm nhạc từ năm lên 8. Cô từng đạt giải nhất đơn ca trong cuộc thi hát của thiếu nhi toàn quốc. Cùng với Quang VinhHiền Thục là một trong những ca sĩ nhí được đông đảo khán giả thời điểm đó mến mộ.

Hiền Thục trong trẻo ngày còn bé.

Tốt nghiệp THPT Lê Quý Đôn, Hiền Thục thi vào Trung cấp thanh nhạc Nhạc viện TP. HCM. Từ đây, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát với việc hợp tác với Trung tâm Nhạc nhẹ TP. HCM.

Hiền Thục ở thời điểm hiện tại vẫn đi hát đều đặn. Về đời tư, cô là mẹ đơn thân. Con gái nữ ca sĩ – bé Gia Bảo đã 16 tuổi rất xinh đẹp và biết suy nghĩ cho mẹ.

Ngọc Linh

Giọng hát trong trẻo của Ngọc Linh giúp cô nhanh chóng được yêu thích qua các ca khúc Em đi chơi thuyền, Những lá thuyền ước mơ, Ngày đầu tiên đi học, Mùa xuân yêu thương,…  Ngọc Linh tham gia rất nhiều cuộc thi ca hát học đường và giành được rất nhiều giải thưởng.

Ngọc Linh và Diễm Quyên – đôi song ca được yêu thích nhất thời điểm những năm 2000.
Năm 2004, Ngọc Linh từ bỏ sự nghiệp ca hát chuyển hướng sang kinh doanh và dẫn chương trình.
Kết hơn năm 2006, Ngọc Linh lui về chăm sóc gia đình, không còn xuất hiện trên bất kỳ sân khấu nào.
Tái xuất cùng cô bạn Diễm Quyên với MV “Tình thơ”, Ngọc Linh bất ngờ được chú ý trở lại. Nhưng trái với mong đợi của khán giả, Ngọc Linh khẳng định sẽ không tiếp tục sự nghiệp ca hát.
Năm 2017, Ngọc Linh khiến khán giả 8x, 9x bồi hồi khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu một chương trình âm nhạc sau 14 năm vắng bóng.

Có thể nói sau nhiều năm, những ca sĩ nhí nổi tiếng một thời giờ đã có nhiều thay đổi. Có người đã yên bề gia thất, có người vẫn mải miết theo đuổi sự nghiệp… nhưng dù chọn ngã rẽ nào thì họ vẫn giữ ký ức đẹp trong trái tim người hâm mộ lứa tuổi 8x, 9x.

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *