“Cổng trời” view biển độc nhất vô nhị – Điểm sống ảo mới chỉ cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc 7 phút chạy xe

Đâu cần đi đâu xa xôi, giờ đây Việt Nam cũng có “cổng trời” đẹp ngất ngưởng, check-in bạn bè cứ ngỡ ở phương trời Tây nào đó.

Nằm trong khuôn viên của Sunset Sonato Beach Club – dự án nghỉ dưỡng với những nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, resort cao cấp, trục phố đi bộ và cảng neo đậu du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc. Với hội mê du lịch Phú Quốc không ai là không biết khu tổ hợp dịch vụ giải trí này và đặc biệt là cổng trời bí mật nằm ngay ven biển ít nhiều “gây sóng gió”. Với thiết kế hình mặt người cắt đôi được làm bằng bê tông cốt thép, bên trên là chi chít những sợi thép trông như mái tóc người, được đặt dựng đứng bên bờ biển khá độc đáo. Ở giữa hai “cánh cửa” được nối với nhau tạo thành cánh cổng mở ra, nhìn xuyên qua đó là cả đại dương mênh mông phủ tràn tầm mắt.

Chỉ cách Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc chỉ với 7 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm của Bãi Trường tại tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc. Đây được coi là vị trí tọa lạc đắc địa nhất đảo ngọc Phú Quốc và nơi đây hứa hẹn là điểm check-in được nhiều bạn trẻ săn đón trong mỗi chuyến du lịch Phú Quốc.

Đừng quên Sunset Sanaro còn tự hào khẳng định là “điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc” nữa đấy. Hàng ngày cứ đúng “giờ vàng” là bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt khoảnh khắc Mặt trời lặn xuống biển như hòn lửa hồng khổng lồ, khung cảnh bầu trời cũng ánh lên một màu trông dịu nhẹ và bình yên vô cùng.

Một chi tiết “không đụng hàng” với bất kỳ nơi đâu bởi những mô hình các loài cá, sứa được cắm thẳng trên mặt biển và những công trình bằng tre vô cùng công phu. Đảm bảo góc “thần thánh” này sẽ làm hài lòng nỗi niềm mê sống ảo bất tận của bạn đấy nhé.

Vốn chỉ biết Phú Quốc gắn liền với cát trắng, nắng vàng, biển xanh, núi non chập chùng mà còn có hàng ngàn góc sống ảo cho bạn thỏa sức sáng tạo, pose hàng ngàn dáng độc dạ đảm bảo sẽ cho ra đời những bức hình ảo diệu hết sức. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!

Theo we25

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *