Con gái độc thân thì đã sao, quan trọng là biết cách “buông mình” ra khỏi suy nghĩ tiêu cực

Thế giới xung quanh luôn chứa đủ mọi điều khắc nghiệt khiến cho cuộc sống của bạn chỉ ngày càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Vì vậy, tại sao không cứ chấp nhận nó rồi dựa vào đó để giúp chính mình dễ thở hơn giữa cuộc sống bộn bề này nhỉ.  

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao cuộc sống của chính mình cứ mãi khó khăn và mệt mỏi đến thế chưa? Có lẽ là bởi ngoài thế giới rộng lớn kia có biết bao nhiêu điều khắc nghiệt đang cố “hành hạ” cuộc sống của bạn mỗi ngày đấy. Thực tế những điều đó vẫn mãi luôn hiện hình ngay trước mắt chúng ta nhưng phần lớn mọi người đều cứ mãi cố gắng để bác bỏ chúng thay vì trực tiếp vượt qua. Vì thế mà có rất ít người hiểu được rằng chỉ khi chúng ta học cách chấp nhận chúng thì cuộc sống này mới có thể dễ thở hơn được. Không những thế, đôi lúc mấy điều mà chúng ta thường lẩn tránh kia lại có thể đem lại vô vàn những bài học về cuộc sống đáng suy ngẫm đấy.

Phụ nữ hiện đại cần kiên cường nhiều hơn là yếu đuối

Bạn chẳng thể làm vừa lòng bất kì ai

Đừng nghĩ rằng lúc nào cũng đối xử tốt với tất cả mọi người thì có nghĩa là họ luôn yêu quý bạn. Bởi lẽ lòng tham con người là vô đáy và sẽ chẳng có một ai đủ lòng tốt để lấp đầy được tất cả đâu. Thế nên, dù bạn làm mọi điều cho người ta đi chăng nữa thì cũng không bao giờ có thể “trả” đủ cho mong muốn của họ. Thậm chí mọi lòng tốt của bạn còn bị họ coi là sự giả tạo mà thôi. Vì vậy tại sao các nàng không thôi nhận mọi thiệt thòi và học cách sống cho chính mình để bản thân luôn được thoải mái và vui tươi hơn nhỉ.

Ảnh Internet

Chẳng ai trên đời này là có thể làm hoàn hảo mọi thứ cả. Không những thế ngay cả khi ta có cố gắng đến đâu đi chăng nữa thì mọi người vẫn chỉ thường nhìn vào vài sai phạm nhỏ nhặt để nói thay vì tán dương những điều tốt mà ta đã làm. Bên cạnh đó, trên thế giới này có đến khoảng hơn 7 tỉ người, 14 tỉ tính cách nên chẳng ai có đủ khả năng làm hài lòng tất cả mọi yêu cầu của họ được. Vì vậy các nàng hãy luôn ghi nhớ rằng đã là một cô công chúa thì chẳng việc gì lại phải hạ mình để cố làm hài lòng những người tầm thường xung quanh cả.

Muốn người khác trân trọng mình thì bản thân phải làm được điều đó trước

Chẳng ai có thể yêu nổi một cô gái mà đến ngay cả bản thân cũng không biết trân trọng cả. Bởi lẽ một cô nàng lúc nào cũng tự hành hạ chính bản thân mình thì sao biết cách yêu thương những người xung quanh được chứ. Mà nếu đến ngay cả bản thân còn không biết cách yêu thương thì còn ai có thể tôn trọng mình được nữa đây.

Ảnh Internet

Thế nên bạn đừng bao giờ đặt bản thân vào những thứ thật “thấp” rồi lại mong ngóng một thứ thật “cao” mãi làm gì cả. Thay vào đó, hãy ăn mặc thật đẹp, trang điểm thật xinh và luôn lung linh tỏa sáng để mọi chàng hoàng tử đều phải sẵn sàng quỳ xuống để có được mình nhé.

Ảnh Internet

Thế giới không nợ ai điều gì

Các nàng đừng bao giờ nghĩ rằng bản thân là con gái luôn phải chịu thiệt thòi nhiều thì cũng cần phải có những “đặc ân” khác biệt so với mọi người nhé. Bởi lẽ ông trời đã ban cho bạn một cuộc sống đầy đủ và rất nhiều điều khác nữa. Thế nên chẳng việc gì vì bạn là con gái mà phải “thương hoa tiếc ngọc” cả đâu nhé.

Bên cạnh đó, các cô nàng cũng đừng cứ mãi ngồi than thân trách phận rằng tại sao mình tốt đẹp đến thế mà lại không thể được thế này hay thế kia như người khác đi nhé. Vì ông trời luôn công bằng với tất cả mọi người chỉ là bạn có biết cách tận dụng chúng hay không mà thôi. Thế nên ngay từ bây giờ, mọi cô gái nên biết hài lòng với mọi điều bản thân có và học cách tạo dựng nên tương lai sau này đi thôi. Và các nàng hãy luôn ghi nhớ rằng cuộc đời sau này là một bản nhạc mà do chính tay mình viết ra nên phải luôn cố gắng để tạo được những thanh âm tươi đẹp nhất đấy nhé.

Ảnh Internet

Chẳng ai lúc nào cũng bận

Dù có là giám đốc hay minh tinh đi chăng nữa thì cũng chẳng có một ai bận rộn đến mức không có nổi vài giây dành cho người mà họ quan tâm cả. Bởi lẽ một khi bản thân muốn thì dù có bận đến đâu, khó khăn thế nào thì họ cũng sẽ sẵn sàng tìm đủ mọi cách để được liên lạc với bạn mà thôi.

Thế nên nếu mãi không thấy một tin nhắn hồi âm hay cú điện thoại đáp lời của ai đó thì chắc chắn là các nàng đã nằm trong vùng những người mà họ không muốn nói chuyện cùng rồi. Vì vậy, đừng cứ mãi ngóng trông một ai đó mãi rồi lại phí hoài thanh xuân của chính mình nhé các cô gái. Và cũng đừng mãi cố gắng bắt chuyện với ai đó rồi tự biến bản thân thành một cô nàng phiền phức đấy.

Ảnh Internet

Chuyện gì cần đến ắt sẽ đến nhưng không có nghĩ là lúc nào cũng chờ đợi

Người ta vẫn thường nói mọi chuyện từ duyên thì ắt sẽ được an nhiên mà sống. Đúng là như vậy, mọi chuyện nếu muốn xảy ra sẽ đều theo quy luật tự nhiên mà ập đến. Thế nhưng không phải vì thế mà bạn cứ mãi ngồi một chỗ chờ đợi chúng đâu nhé. Bởi lẽ chẳng ai có thể biết chính xác được bao lâu thì chúng đến cả. Vì vậy, nhân lúc còn trẻ đẹp, còn khỏe mạnh thì các nàng hãy tự tìm kiếm cho mình một chàng trai tốt, một công việc ổn định hay bất kì điều gì mà bản thân muốn thay vì cứ mãi ngồi một chố mà “héo úa” cả thanh xuân nhé.

Chờ đợi không phải là phương châm sống của những nàng độc thân hiện đại

Chính bạn là người viết nên câu chuyện cuộc đời mình

Đừng lúc nào cũng mong ngóng một chàng trai vô danh nào đó đến “cứu rỗi” cho cuộc sống tăm tối của bạn cả. Bởi lẽ  họ cũng còn phải sống cho chính họ thì sao còn phải nặng nhọc vì bạn mà vất vả hơn chứ. Thế nên các cô nàng hãy thôi mong chờ vào bóng dáng của một người vô danh ngoài kia mà thay vào đó hãy luôn cố gắng để trở thành một “nữ nhân kiên cường” của chính cuộc đời mình.

Không những thế, chẳng phải chính bạn cũng đã sống một cuộc đời tươi đẹp cả trong quá khứ và hiện tại mà không cần có ai ở bên đấy thôi. Vì thế, dù cho có một thân một mình đi chăng nữa thì các nàng vẫn luôn có thể tự viết một bản nhạc tươi đẹp cho bản thân mà thôi đấy.

Ảnh Internet

Thay vì cứ mãi ngồi đó và mộng mơ về cuộc sống thì các nàng nên nhìn nhận thế giới một cách thực tế hơn. Khi đó mọi việc xung quanh sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhiều đấy các nàng ạ.

Theo ohman

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *