Còn ai chiều học trò như thầy Park: Sáng sớm đã sang phòng đắp mặt nạ cho Quang Hải, Đức Chinh

Trên story Instagram cá nhân, Quang Hải và Đức Chinh thích thú khoe được HLV Park Hang Seo đích thân sang tận phòng để đắp mặt nạ vào lúc sáng sớm.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu AFF Cup diễn ra vào cuối năm, vào ngày 16/20, các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để tham gia tập huấn. Sau những kì tích vượt bậc mà đội tuyển đã đạt được trong một năm qua, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang về danh hiệu cao nhất tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á năm nay.

Kể từ khi tham gia tập huấn tại Trung tâm thể thao quốc gia Paju (Hàn Quốc), các chàng trai U23 không cập nhật nhiều về bản thân lên mạng xã hội. Thời tiết tại Paju lạnh hơn Hà Nội với nhiệt độ trung bình khoảng 15 độ C, còn các fan thì cứ hóng không ngừng về tình hình đời sống của các cầu thủ.

Mới đây, Quang Hải và Đức Chinh đã cùng nhau khoe trên story Instagram cá nhân những hình ảnh khiến fan thỏa cơn thích thú. Bên cạnh việc tập luyện vất vả, các anh còn được HLV Park Hang-seo chăm sóc sắc đẹp. Bằng chứng là vừa sáng sớm, người thầy Hàn Quốc đã sang tận phòng hai cầu thủ và tự tay đắp mặt nạ cho học trò.

Trên story Instagram cá nhân, Quang Hải đăng tải clip Đức Chinh đang hưởng thụ sự chăm sóc từ người thầy Hàn Quốc
Tất nhiên, đời nào anh lại quên khoe rằng mình cũng được thầy Park cưng chiều y như vậy?
Hai cầu thủ hào hứng khoe ngay tấm hình selfie lên Instagram. Phải cho bàn dân thiên hạ thấy thầy mình tâm lý hết nấc mới được!

Vào mùa giải ASIAD 2018 trước đó, cầu thủ Trần Đình Trọng cũng vui vẻ khoe được thầy Park tự tay dùng máy massage chân khi anh bị chấn thương sau trận đấu.

Đình Trọng từng hào hứng chia sẻ hình ảnh chăm sóc đầy tận tâm của người thầy
Thầy Park số hai thì ai đứng số một đây?

Dù là người thầy hét ra lửa trên sân cỏ với những bài luyện thể lực khắc nghiệt khiến nhiều cầu thủ bơ phờ vì cường độ tập cao, nhưng sau giờ đấu, HLV Park Hang-seo lại trở về với sự tận tâm, chăm sóc hết lòng cho các học trò. Những khoảnh khắc ông thủ thỉ tâm sự, hỏi han sức khỏe, ôm vai thân thiết, thậm chí là véo má trêu đùa các cầu thủ đã khiến nhiều fan thích thú.

Ông luôn dành rất nhiều tình cảm cho các học trò cũng như người hâm mộ cả nước. Chính điều này đã khiến những pha lập công kỳ tích của tuyển U23 Việt Nam càng trở nên đáng nể phục hơn.

HLV Park Hang Seo rất hay thể hiện tình cảm với học trò.
Ông luôn quan tâm tới tình trạng sức khỏe, tâm lý của từng cầu thủ một

AFF Championship (giải vô địch bóng đá Đông Nam Á) năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 8/11/2018 đến ngày 15/12/2018 với sự tham gia của 10 đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á. Vào ngày 22/10, tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên với CLB Incheon United đến từ K-League. Việc chạm trán trong khuôn khổ cuộc tập huấn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm thi đấu trước các đối thủ lớn cho các cầu thủ trẻ.

Theo Tiin

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *