Chính nhờ bí quyết trang điểm cực “độc” này giúp Nhã Phương luôn rạng rỡ kể cả khi lỡ khóc trong ngày cưới

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc, người phụ trách làm đẹp cho Nhã Phương đã lựa chọn phong cách makeup trong trẻo để tôn nét trẻ trung của tân nương và phù hợp với trang phục cưới.

Cuối cùng sau bao gian nan, vất vả, ngày 25/9 vừa qua đám cưới được mong chờ của cặp đôi hot nhất showbiz Việt Trường Giang – Nhã Phương đã diễn ra với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Từ khi mới bước chân vào showbiz đến giờ, Nhã Phương luôn giữ gìn hình ảnh ngọt ngào trong sáng nhẹ nhàng của mình. Vì vậy, không ít người tò mò về phong cách trang điểm mà cô sẽ diện trong đám cưới cổ tích của mình. Hãy cùng tìm hiểu kiểu trang điểm cô dâu mà Nhã Phương đã áp dụng qua bàn tay của “phù thủy makeup” Minh Lộc nhé:

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong lễ đường.
Kiểu tóc búi cao phù hợp với tạo hình sang trọng của Nhã Phương trong ngày cưới.
Dưới bàn tay của phù thủy makeup Minh Lộc, cho dù cô dâu có khóc trong khoảnh khắc xúc động nhất cuộc đời thì cũng không làm mất đi lớp trang điểm.

Chuyên gia makeup Minh Lộc cho hay:“Khi trang điểm cho cô dâu nói chung và Nhã Phương nói riêng, tôi đã nghĩ đến việc nhân vật chính này sẽ có lúc xúc động không kìm được nước mắt. Vì vậy, việc thoa lớp kem nền và phấn phủ vừa đủ sẽ tạo nên lớp nền hoàn hảo và khuôn mặt không bị lem nhem vì nước mắt”. Vốn sở hữu đường nét gương mặt hài hòa nên việc trang điểm cho Nhã Phương cũng không quá khó.

* Đối với phần nền:

– Đầu tiên, anh thoa kem lót sau đó phủ một lớp nền mỏng nhẹ, trong suốt nhưng vẫn đủ để che đi bọng mắt trên gương mặt cô dâu.

– Tiếp đến, chuyên gia đánh phấn tạo khối để gương mặt cô dâu thêm thu hút và dùng mút để làm mờ ranh giới sáng tối giữa các vùng da. Sau đó, anh không quên phủ phấn bắt sáng vào vùng chữ T trên gương mặt như trán, sống mũi, nhân trung và cằm để cô dâu lộng lẫy hơn vào đêm tiệc.

* Bước qua trọng nhất có lẽ là đôi mắt:

– Do gương mặt của Nhã Phương nhỏ, đôi mắt sắc nên Minh Lộc không gắn mi giả mà chỉ kẻ mắt nước mảnh.

– Anh chọn mascara không thấm nước với tính năng làm dày và dài mi, chuốt mi theo kiểu zích – zắc từ sát chân lên đến ngọn mi, chuốt làm nhiều lần để mascara không vón cục.

– Cuối cùng, Minh Lộc dùng phấn mắt nhũ màu nâu đậm để “cửa sổ tâm hồn” của cô dâu thêm to tròn, long lanh.

* Đối với chân mày:

– Anh vẽ đường mày ngang theo phong cách trang điểm Hàn Quốc, tán bột phấn màu nâu nhạt, kẻ thuôn dài về phía đuôi và phủ lớp phấn má tông cam nhạt một cách nhẹ nhàng.

– Sau cùng, chuyên gia thoa kem nền lên đôi môi và phủ lớp son cam đất để diện mạo của cô dâu thêm tự nhiên, thanh thoát.

Đây là kiểu trang điểm thiên về tự nhiên với một chút nhẹ nhàng và nữ tính. Kiểu trang điểm này giúp Nhã Phương tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, trẻ trung.

Theo Hóng

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *