Chỉ là Justin Bieber không chịu đẹp thôi chứ lên đồ tử tế là hoàn hảo không chỗ chê

Nếu quên đi những lúc anh chàng xuề xòa hay phản cảm thì công bằng mà nói, Justin Bieber sở hữu gương mặt đẹp trai cùng với vẻ lịch lãm khiến bao cô gái đổ rạp.

Năm 2008, Justin Bieber nổi lên như một hiện tượng YouTube bằng việc cover các ca khúc nổi tiếng của Usher, Chris Brown, Neyo… Suốt thời gian này, hình ảnh của Justin Bieber cũng giống với bản hit đình đám của anh – “Baby”. Mái tóc dài ngố cắt cúp, nhuộm màu vàng hoe, gương mặt búng ra sữa, thời trang hip-hop với áo khoác, sneakers hầm hố và quần tụt là những từ khoá gắn liền với anh.

Vẻ ngoài cute, dễ thương của Justin Bieber thuở đầu hoạt động trong làng nhạc.

Từng có không ít lần, Justin Bieber gây “choáng” với cánh truyền thông bằng những phong cách thời trang kỳ lạ như chiếc quần tụt đến đầu gối, đầu tóc bú rù. Những hình ảnh chạm đáy phong cách, bô nhếch, luộm thuộm khiến “hoàng tử nhạc Pop” liên tục mất điểm trong mắt khán giả.

Những hình ảnh “phong cách của bố” này của Justin Bieber khiến không ít fans tiếc nuối cho sự “xuống cấp” của anh chàng.

Thế nhưng công bằng mà nói, dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng Justin Bieber cũng có thân hình khá săn chắc cùng gương mặt đẹp trai, lãng tử. Nếu chọn đi theo phong cách trưởng thành, mạnh mẽ, Justin vẫn hoàn toàn có khả năng trở thành chàng trai trong mộng của bao cô gái.

Sự thay đổi hoàn toàn với phong cách lịch lãm trong những bộ vest làm toát lên vẻ chững chạc, trưởng thành của nam ca sĩ.

Góp phần tạo dựng phong cách của Justin Bieber không thể không nhắc đến những kiểu mẫu tóc undercut thời thượng với phần mái được vuốt sáp chỉn chu.

Rõ ràng, hình ảnh gọn gàng này hoàn toàn phù hợp với Justin Bieber khi anh chàng đang sở hữu một hình thể chuẩn và vẻ ngoài siêu điển trai.

Một chiếc áo sơ mi đơn sắc cũng đủ khiến Justin trở thành “soái ca” trong lòng các cô gái.

Chắc chắn rằng các cô gái đều thích ngắm nhìn một Justin Bieber nam tính, quyến rũ hơn là một cậu trai luộm thuộm, già nua.

Trên thực tế, để trở nên lịch lãm sẽ không hề mất nhiều thời gian và công sức và hoàn toàn khả thi. Chính vì thế, Justin Bieber chỉ cần chăm chút hơn cho ngoại hình cộng với phong thái lịch sự, đĩnh đạc thì anh chàng hoàn toàn có thể đạt “chuẩn lịch lãm” một cách dễ dàng.

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *