Cắt tóc tém: Phi Thanh Vân như bị điện giật, kéo tới Miu Lê thì cạn lời

Các mỹ nhân Việt thường chọn cho mình kiểu tóc dài thướt tha vừa có thể tạo được nhiều kiểu khác biệt, lại vừa mang lại nét dịu dàng, nữ tính. Vậy nhưng, cũng có những người bị kiểu tóc ngắn tomboy mê hoặc, hay do yêu cầu của vai diễn mà họ phải để kiểu tóc ngắn này cho phù hợp với tạo hình của nhân vật. Cùng xem diện mạo của họ ra sao khi để tóc tém cá tính nhé.

Có thể nói, Hoa hậu H’Hen Niê sinh ra là để dành riêng cho tóc tém và cũng hiếm người đẹp Vbiz nào để kiểu tóc này cuốn hút hơn được chân dài người Ê đê. Khi để mái tóc tém những đường nét mạnh mẽ, gai góc trên gương H’Hen Niê đã tạo nên một hình ảnh Hoa hậu “độc nhất vô nhị” từ trước tới nay. Mái tóc pixie cá tính cũng đã theo “bông Hậu” đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Chính nhờ điều đặc biệt này mà giúp H’Hen không “đụng hàng” với bất cứ thí sinh nào tại cuộc thi và dần khẳng định nhan sắc Việt trên bản đồ Thế giới.

Hiếm người đẹp Vbiz nào để kiểu tóc này cuốn hút hơn Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Khi đảm nhiệm vai diễn chính trong bộ phim Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh của mình thành tóc tém ngắn cũn để giả trai, diện mạo mới của bé Heo lại được nhiều khán giả yêu thích. Nếu kiểu tóc xoăn dài nữ tính thì mái tóc ngắn tạo nên một Minh Hằng cá tính, mạnh mẽ hơn nhưng không kém phần quyến rũ và ấn tượng, khiến netizen khó lòng có thể nhận ra huấn luyện viên The Face đã gần 30 tuổi.

Kiểu tóc tém này rất hợp với Minh Hằng.

Nếu Ngày mai được xem là bài hát “duyên nợ” đối với Tóc Tiên giúp sự nghiệp âm nhạc của mỹ nhân thăng hoa thì mái tóc tém cũng được coi như mối “lương duyên”, giúp Tóc Tiên thay đổi một cách ngoạn mục từ cô nàng bánh bèo trở nên trẻ trung, thời thượng hơn.

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân Việt trung thành với mái tóc tém táo bạo phù hợp hoàn toàn với phong cách mạnh mẽ, gợi cảm cô vẫn theo đuổi.

Khuôn mặt cá tính cùng gu thời trang biến hóa khôn lường, Phí Phương Anh còn chơi trội khi nhuộm xám khói ánh tím cực chất cho mái tóc tém càng thể hiện sự nổi loạn và chất chơi của mình. Chẳng cần make-up cầu kỳ, chỉ riêng mái tóc nổi bật này cũng đủ để Quán quân The Face mùa đầu tiên thu hút mọi ống kính máy ảnh.

Mái tóc pixie thời thượng giúp Phương Anh cũng thay đổi từ cô gái tuổi teen nữ tính sang quý cô sành điệu, sang chảnh.

Phi Thanh Vân thuở mới vào nghề với làn da nâu “thương hiệu” cùng tạo hình tóc tém và lối make-up lạc quẻ, nhìn tổng thể sai quá sai. Chắc chắn Nữ hoàng dao kéo chẳng hề muốn nhìn lại những hình ảnh thảm họa này của mình một chút nào.

Hình ảnh ‘thảm họa’ của Phi Thanh Vân thuở mới vào nghề.

Mc Hoàng Oanh có màn “lột xác” hoàn hảo với mái tóc pixie màu nâu sáng cùng đôi môi trầm và style sành điệu.

Hoàng Oanh sang chảnh hơn hẳn với kiểu tóc này.

Từ bỏ mái tóc xoăn dài để làm mới bản thân với kiểu tóc tém tomboy. Dường như An Nguy trở về đúng tính cách của mình khi kiểu tóc này thể hiện đúng nét tinh nghịch, nhí nhảnh có phần “bất cần” của người đẹp.

An Nguy tinh nghịch, trẻ trung hơn.

Ca sĩ Phương Linh khiến người hâm mộ bất ngờ trước hình ảnh mới của mình. Đối lập hoàn toàn với phong cách quyến rũ, sexy mà Phương Linh từng theo đuổi, kiểu tóc gọn gàng này lại giúp giọng ca Cơn mưa tình yêu khoe trọn được đường nét thanh tú trên gương mặt.

Kiểu tóc gọn gàng giúp Phương Linh khoe trọn được đường nét thanh tú trên gương mặt.

Vũ Ngọc Châm – Quán quân The Look 2017 có khuôn mặt nhỏ nhắn, rất hợp với kiểu đầu pixie đánh rối phần mái cộng thêm phong cách thời trang ấn tượng toát lên vẻ sang chảnh, giúp người đẹp ghi điểm trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện.

Vũ Ngọc Châm sang chảnh không khác gì mỹ nhân Hàn Quốc.

Miu Lê khiến fan hâm mộ hết hồn khi cắt tóc tém úp nồi, trang điểm lệch tông hoàn toàn giữa mặt, cổ và thân. Chắc chắn đây là lần xuất hiện thảm hại nhất của nữ ca sĩ trước công chúng.

Miu Lê lạc tông từ mái tóc, kiểu trang điểm, đến trang phục.

Sở hữu nhan sắc xứng danh “ngọc nữ” Việt và khuôn mặt trái xoan nên dù để bất cứ kiểu tóc nào, Tăng Thanh Hà toát lên nét đẹp kiêu sa, đài các mà hiếm mỹ nhân Vbiz nào sánh bằng.

Ngọc nữ Hà Tăng dường như hợp với mọi kiểu tóc.

Phương Mai thay đổi hình ảnh bằng việc cắt tóc tém nhưng lại khiến công chúng thất vọng với hình tượng mới này. Mái tóc tém đánh rối lung tung kết hợp với lối trang điểm lạc mốt khiến người đẹp xuống sắc hơn nhiều.

Phương Mai có vẻ ‘kém sang’ khi để mái tóc tém này.

Sở hữu gương mặt góc cạnh nhưng Hoàng Thùy vẫn cố để tóc tém và kết quả là cô bị phô toàn bộ nhược điểm của mình. Á hậu tốt nhất chỉ nên trung thành với tóc dài mà thôi.

Hoàng Thùy cũng không nên cắt kiểu tóc này chút nào.

Theo BTS

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *