Cát Phượng bất ngờ trở lại với dòng thông báo mới, hé lộ sự thật về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn

Mới đây thì Cát Phượng bất ngờ trở lại với những dòng thông báo mới để lộ sự thật mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lệch nhau tới 18 tuổi nhưng đã viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích giữa đời thường. Mười năm bên nhau, cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió, chịu không ít lời dị nghị nhưng vẫn nắm tay nhau không buông.

Kiều Minh Tuấn từng tâm sự trong một chương trình truyền hình rằng anh yêu Cát Phượng bởi tính cách phóng khoáng, không quan tâm ngoại hình hay tuổi tác.Nam diễn viên cũng từng hứa sẽ yêu Cát Phượng đến khi cô nhắm mắt xuôi tay, xây dựng gia đình cho bé Bom rồi mới tìm hạnh phúc riêng. Tuy nhiên, mới đây cặp đôi bất ngờ dính nghi án chia tay vì có sự xuất hiện của người thứ 3. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ nổi tiếng cũng chia sẻ nhiều status đáng nghi khiến ai nấy đều tin rằng mối quan hệ này đang thực sự có vấn đề.

Cát Phượng luôn tỏ ra với fan là mình rất ổn. Nhưng thời gian qua, Cát Phượng gặp không ít rắc rối khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm ngoài luồng. Bên cạnh những khán giả yêu mến động viên nữ danh hài thì cũng có không ít cư dân mạng nặng lời xỉa xói. Không ít tin đồn cho rằng, Cát Phượng chính là người đứng sau chỉ đạo scandal của chồng trẻ.

Và có vẻ như tình cảm của hai người vẫn còn tốt đẹp. Trước những đồn đoán của cư dân mạng xuyên tạc sai sự thật về mình thì Cát Phượng đã không ít lần phải đính chính trên trang cá nhân của mình để trấn an fan. Chị dường như là những nghệ sĩ chăm chỉ cập nhật những thông tin lên trang cá nhân nhất. Nhưng mới gần đây cả facebook của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều bị hack nên không hề có bất cứ được động thái nào trên trang cá nhân.

Thông báo của Cát Phượng đã lấy được facebook trang cá nhân.

Và sau hàng loạt tai tiếng thì Cát phương bất ngờ đăng thông báo đã lấy lại được facebook cá nhân của mình khiến bao fan vui mừng. Nữ danh hài cũng không quên trấn an mọi người rằng cô đang rất ổn và cũng không quên cảm ơn mọi người đã quan tâm ủng hộ cô thời gian vừa qua. Mặc dù không có một chút đề cập nào đến Kiều Minh Tuấn nhưng có thể thấy những bình luận của chị Cát tỏ ra rất vui vẻ thoải mái.Nhiều người nghĩ rằng chữ “ổn” của Cát Phượng là ám chỉ tình cảm của chị và Kiều Minh Tuấn.

Theo phunusuckhoe

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *