Cái kết đẹp của cặp fan cuồng “Quỳnh búp bê”: Quen nhau từ câu bình luận ở tập 4, cưới nhau ở tập 18 và trăng mật ở tập 20

Đông và Huyền quen nhau ở tập 4, hẹn hò lần đầu ở tập 5, có nụ hôn đầu ở tập 8, kết hôn khi phim đang ở tập 18 và hưởng tuần trăng mặt lúc Quỳnh búp bê phát sóng đến tập 20.

Cư dân mạng hiện đang ghen tị trước chuyện tình của cặp vợ chồng Đông Nobita (SN 1995) và Nguyễn Thanh Huyền (SN 1998) sống tại Hải Phòng nên duyên nhờ Quỳnh búp bê.

Theo đó để gửi lời cảm ơn đến bộ phim, anh chồng đã đăng tải lên một nhóm kín dòng tâm sự: “Cảm ơn Quỳnh búp bê đã lên duyên cho vợ chồng mình! Tập 3 vợ chồng quen nhau qua comment của mình đăng về phim Quỳnh búp bê và đến tập 18 tụi mình cưới nhau. Bây giờ tập 20 là đi trăng mật.

Lâu dài không quan trọng, quan trọng là đúng người, đúng thời điểm!”

Kèm theo đó là bức ảnh cả hai chụp trong ngày cưới.

Chia sẻ về dòng bình luận ở tập 4, Đông Nobita cho biết khi tập 4 bộ phim Quỳnh búp bê kết thúc, anh đã đăng ‘status’ xin link tập tiếp theo của bộ phim này thì cô nàng Thanh Huyền liền ‘nhảy’ vào bình luận nói rằng ‘Chưa có tập 5 đâu’.

Cảm giác cô gái mới quen có vẻ dễ gần nên chàng trai SN 1995 lập tức inbox. Nào ngờ duyên đến nhanh, mới chỉ nói chuyện, ‘chém gió’ vu vơ cùng nhau một đêm thì một tuần sau đó cặp đôi đã bất ngờ không hẹn mà gặp vào đúng ngày chiếu tập tiếp theo của bộ phim.

‘Tối hôm đó mình đang đi chơi thì bắt gặp vợ mình cũng đang đi chơi tối. Vừa hay Quỳnh búp bê lại cũng đang chiếu đến tập 5. Thế là mình chở cô ấy đi lượn lờ, vừa đi hai đứa vừa bật điện thoại xem tập 5 qua livestream trên điện thoại. Vậy là xong lần hẹn hò đầu tiên.

Sau hôm đấy về chúng mình trò chuyện với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên hai đứa đều không khéo giao tiếp nên cũng chẳng biết nói gì nhiều thế là nội dung cuộc tìm hiểu lại toàn xoay quanh ‘My sói’, Lan ‘cave’, rồi Cảnh với Quỳnh. Đến bây giờ yêu nhau hai đứa cũng chỉ nói về phim’, anh Đông Nobita bật cười kể lại mối lương duyên thú vị với vợ.

Giai đoạn đầu lúc chưa bị tạm ngừng chiếu, Quỳnh búp bê đều đặn ra 2 tập một tuần. Tiết tấu ấy cũng đập theo đúng nhịp tình cảm của Huyền và Đông. Phim cứ ra thêm một tập là tình yêu của họ lại nảy nở thêm một chút. Tới khi phim ra tập 8 cũng là lúc đôi trẻ có nụ hôn đầu.

Và sau một thời gian để khán giả phải chờ đợi, Quỳnh búp bê cũng được lên sóng trở lại. Đáng nói, khi bộ phim ‘ngành’ phát sóng tập 18 với những tình tiết vô cùng gay cấn thì chuyện yêu đương của cặp 9X Hải Phòng cũng đi tới màn cao trào, đó là họ kết hôn. Phim ở tập 20, đôi vợ chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật.

Câu chuyện tình của cặp đôi sau khi được chia sẻ lập tức nhận về vô số lời bình luận chúc phúc của cư dân mạng. Nhiều FA còn hài hước chia sẻ sẽ chăm chỉ xem phim Quỳnh búp bê cũng như tích cực comment dạo để mong một ngày kiếm được gấu.

Theo game8

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *