Cài hoa lên tóc, Hương Giang, “Hân hoa hậu” vừa đẹp vừa sang, nhìn Lương Bích Hữu cạn lời

Cài hoa lên tóc vốn được áp dụng với các cô dâu trong ngày cưới nhưng với các sao nữ của Vbiz thì không còn xa lạ, thậm chí còn biến hóa thành chiếc mũ đội đầu to bản vô cùng nhẹ nhàng mà tinh tế.

Trào lưu ‘’hoa cài mái tóc’’ thực ra khá đơn giản, bạn chỉ cần điểm xuyết một vài bông hoa lên tóc và khéo léo kết hợp với phụ kiện, trang phục làm sao để bức ảnh để trở nên hài hòa, cân đối là được. Tuy nhiên, không ít các mỹ nhân Việt dù sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng lỡ chọn ‘’nhầm’’ đóa hoa nên diện mạo kém sắc rõ rệt.

Thúy Ngân ngoài đời cũng chất chơi và sành điệu chẳng kém Hân hoa hậu. Vốn sở hữu nhan sắc quyến rũ, người đẹp Gạo nếp gạo tẻ chọn tông trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn vào đôi mắt và khéo léo kết hợp hoa cài tóc màu trắng tinh tế tôn lên vẻ thanh thoát, dịu dàng.
Hương Giang Idol gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục tông trắng kết hợp hoa đội đầu to bản vô cùng nổi bật, toát lên sự đẳng cấp, sang trọng như một quý cô thực sự.
Cùng đụng hàng với Hương Giang nhưng tình cũ Kim Lý – Kiko Chan lại bị ném đá không thương tiếc khi đội hoa to bản casting The Face. Chính chiếc mũ hoa đã khiến người đẹp lọt thẳng top sao thảm họa.
Angela Phương Trinh mất điểm vì quá ‘’tham’’ phụ kiện dù dát cả tá hàng hiệu trên người. Chùm hoa bá đạo trên đầu không ăn nhập với bộ trang phục khiến tổng thể trở nên lạc quẻ

Vòng hoa đội đầu khiến Ngọc Trinh đánh mất vẻ sang chảng, gợi cảm vốn có. Mặc dù được khen ngợi hết lời bởi thân hình nóng bỏng nhưng đóa hoa rườm rà ảnh hưởng không ít đến nhan sắc của Nữ hoàng nội y.
Văn Mai Hương sến sẩm với hoa cài mái tóc ton-sur-ton. Người hâm mộ tinh ý phát hiện ra gương mặt nữ ca sĩ có phần khác lạ, dấy lên nghi vấn PTTM.
Đi dạo biển, Kỳ Duyên gây thương nhớ với phong cách thời trang giản dị, đặc biệt bông hoa cài đầu giúp tạo điểm nhấn tôn lên vẻ dịu dàng, trẻ trung của người đẹp gốc Nam Định.
Không ít người lắc đầu ngán ngẩm khi Chi Pu mang cả ‘’rừng hoa’’ lên thảm đỏ trong một sự kiện giải trí. Chiếc váy vàng rực đính kết hoa cầu kì kết hợp với vòng hoa đội đầu khiến tổng thể rối rắm, lạc quẻ.
Lương Bích Hữu bị chê lòe loẹt, sặc sỡ khi cài hoa đỏ chót ton-sur-ton với kích thước lớn. Chưa kể bộ trang phục cũng khiến cô nàng ‘’dừ’’ thêm mấy tuổi.
Midu mất điểm toàn tập từ trang phục, phong cách trang điểm nhạt nhòa mix cùng bông hoa cài tóc khá ‘’sến’’.
Chịu chơi đội cả ‘’rổ hoa’’ lên đầu vô cùng ấn tượng nhưng Thanh Hằng lại tạo dáng quê độ rõ rệt. Đặc biệt, đôi chân vàng của Vbiz cũng bị dìm không thương tiếc.
Mc Kỳ Duyên thất bại toàn tập khi mix hoa đồ sộ cùng áo đỏ, váy xanh lòe loẹt. Ngược lại, vóc dáng thon gọn và sự trẻ trung của người đẹp nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ.
Hoa hậu Hà Kiều Anh ‘’giấu hết’’ đường cong khi diện váy đỏ suông kết hợp cùng hoa cài khá sến, đánh mất vẻ sang trọng, quý phái.

Theo BTS

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *