Các hot boy, hot girl khiến cư dân mạng thất vọng tràn trề khi bị dân mạng “bóc phốt” sống lỗi, giả dối

Nhận được đông đảo sự chú ý khi lần đầu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thế nhưng những trai xinh, gái đẹp này lại bị khui ra cuộc sống đời thật không mấy hoàn mỹ như hình tượng của mình.

“Chàng rể quốc dân” – Trần Lê Đức

Cách đây ít ngày, sự xuất hiện của anh chàng Trần Lê Đức trong chương trình “Đại chiến kén rể” đã nhanh chóng khiến nhiều chị em “điên đảo” không chỉ vì đẹp trai mà còn bởi lối suy nghĩ hết sức tâm lý. Không những thế, với lời thú nhận không hút thuốc, không rượu bia, sẵn sàng chuyển công tác vì tình yêu đã khiến anh chàng nhanh chóng có được danh hiệu “chàng rể quốc dân”.

Trần Lê Đức nhanh chóng trở thành cái tên hot trên mạng xã hội chỉ trong một thời gian ngắn.

Thế nhưng đời cũng chẳng như là mơ khi chẳng sau đó bao lâu, hàng loạt lời tố cáo, bóc phốt anh chàng đã tràn ngập mạng xã hội. Không chỉ lộ ảnh đang hút thuốc, mà Lê Đức còn bị co rằng đã nói quá về công việc của mình. Anh thực chất chỉ mới là thực tập sinh điều dưỡng cũng như là nhân viên bình thường của quán trà sữa chứ không phải quản lý.

Không chỉ bị soi ra việc “bốc phét”…
… mà Trần Lê Đức còn bị đặt nghi vấn về ngoại hình khi chiếc mũi đã có phần khác xưa.

Fap TV – An Vy

Nguyễn An Vy là hotgirl nổi lên khi tham gia các series phim của FapTV và mới đây là sự án hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP. An Vy được cho là sẽ vào vai Sky trong bộ phim “Chuyến đi của thanh xuân” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với sự tham gia của Sơn Tùng và dàn ngôi sao như Jun Vũ, Will, Yoon Trần.

Tuy nhiên, mới đây trên một group về showbiz trên MXH xuất hiện một bài đăng tố cáo An Vy mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, thành viên này cho biết mới đây khi xuất hiện trong gameshow, An Vy đã giới thiệu mình là sinh viên đại học và có nghề tay trái là diễn viên nhưng không hề nhắc đến FapTV.

Một số anh lớn trong FapTV cũng đăng status bóng gió về cách hành xử không tốt của đàn em. Huỳnh Phương – 1 thành viên của FapTV thẳng thắn cho biết đàn em này đã nhiều lần có thái độ không đúng nên các anh lớn như Huỳnh Phương mới không thể bỏ qua.

Khá nhiều cái tên là thành viên của FapTV lên tiếng nói bóng gió An Vy “ăn cháo đá bát”, vô ơn.

Thúy Vi

Kể từ sau vụ lùm xùm cặp kè với thiếu gia Phan Thành – tình cũ Midu, không thể phủ nhận rằng độ phủ sóng của Thúy Vi đã tăng lên rất nhiều. Không chỉ gây mất cảm tình bởi chuyện yêu đương, phẫu thuật thẩm mỹ, phát ngôn gây tranh cãi mà Thúy Vi còn khiến nhiều bức xúc khi kinh doanh không có tâm.

Sau thời gian bán quần áo, bán cơm rang, bán vòng tay,… thì gần đây nhất, Thúy Vi quyết định kinh doanh thêm một loại hàng nhanh thu về hơn là: kem trộn. Điều đáng nói đây là sản phẩm gây ra khá nhiều tác hại khó lường nhưng vẫn được Thúy Vi tung hô và bán với giá cao.

Theo anngubongda

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *