Các cầu thủ nói gì sau bại chiến trước Olympic UAE?

Ngoài lời cảm ơn và xin lỗi được gửi tới người hâm mộ và HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Olympic Việt Nam cũng không quên hứa hẹn sẽ tiếp tục phấn đấu trên chặng đường phía trước.

Kết thúc giải bóng đá nam ASIAD 2018 bằng thất bại trước đội tuyển Olympic UAE, Olympic Việt Nam đã phần nào khiến người hâm mộ thất vọng khi không thể giành được huy chương đồng về cho tổ quốc. Dù buồn bã khi đội bóng nước nhà bại trận ở loạt sút penalty nhưng các cổ động viên vẫn không vì thế mà quay lưng lại với các cầu thủ.

Rất đông người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời động viên, khích lệ tới Olympic Việt Nam ngay sau khi trận đấu kết thúc. Và dường như thấu hiểu được tình cảm của các CĐV nơi quê nhà, mới đây, các chàng trai của Olympic Việt Nam đã đăng tải lên trang cá nhân những dòng suy nghĩ, cảm xúc sau mùa giải và nói lời cảm ơn chân thành nhất tới fans.

Tâm trạng nhất có lẽ là ‘Quàng từ bánh gấu’ Đức Huy khi trận đấu hôm nay cũng là trận đấu cuối cùng của anh tại giải đấu cấp độ U23. Bên cạnh sự buồn bã khi sắp phải chia tay U23 Việt Nam thì ‘Quàng tử bánh gấu’ cũng tỏ ra tiếc nuối cho kết quả của trận tranh giải ba. Ở dưới phần bình luận, anh đã bày tỏ sự hụt hẫng vì mọi thứ đã quá gần nhưng không thể chạm tay với. Đức Huy cũng là cầu thủ đầu tiên của Olympic Việt Nam lên tiếng cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ.

Minh Vương – cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận đấu với đội tuyển Olympic Hàn Quốc nhưng cũng là một trong hai cầu thủ đá hỏng penalty dẫn đến kết quả thua cuộc cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay. Vậy nên anh chàng cũng nhanh chóng gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả nhà.

Thủ môn Bùi Tiễn Dũng, cầu thủ Vũ Văn Thanh và cầu thủ Hà Đức Chinh không chia sẻ suy nghĩ quá nhiều. Ba cầu thủ chỉ gửi lời cảm ơn và yêu thương ngắn ngọn tới người hâm mộ cùng HLV Park Hang Seo. Ngắn gọn nhưng xúc tích, vậy nên tấm lòng chân thành của ba chàng trai Olympic Việt Nam vẫn được các CĐV nhìn rõ. Với họ, đây thực sự là một giải đấu đầy cảm xúc.

‘Hotboy của U23 Việt Nam’ – Cầu thủ Duy Mạnh ngoài cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ cả nước thì anh còn hứa hẹn sẽ cố gắng phấn đấu hết sức trên những chặng đường sắp tới.

Đình Trọng không giấu nổi sự tiếc nuối khi giải đấu khép lại. Bên cạnh lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ, chàng cầu thủ điển trai cũng bày tỏ anh đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học quý báu sau thất bại lần này.

Giống với đồng đội Đình Trọng, cầu thủ Phan Văn Đức cũng cho thấy bản thân sẽ không gục ngã trước thất bại của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu chiều nay mà anh sẽ phấn đấu vực dậy từ chính lần vấp ngã này. Ngoài ra, Văn Đức còn hẹn gặp lại các CĐV vào ngày 2/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng hi vọng người hâm mộ cả nước sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển trong tương lai.

Theo Baodatviet.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *