Bộ tranh cho thấy yêu lâu rồi hình tượng gì cũng dẹp hết!

Nếu bạn yêu một người đã lâu và cảm thấy đó chính là một nửa dành cho mình, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất thoải mái và tự tin là chính mình bên cạnh họ. Cũng dễ hiểu thôi, hai bạn đã “chịu đựng” được nhau ngần ấy năm cơ mà, mặt xấu mặt… giả vờ tốt gì của nhau hai bạn cũng chứng kiến cả rồi còn gì.

Hiểu được sự thật trần trụi này, nữ họa sĩ ở California tên Mary Park đã sáng tạo nên bộ tranh miêu tả về tình yêu lâu năm của cô, cũng là “tiếng lòng” của nhiều cặp đôi khác, và nhận về rất nhiều sự ủng hộ của 66.000 người theo dõi trên Instagram.

Hãy cùng theo dõi những tình huống dở khóc dở cười của một cặp đôi yêu lâu xem bạn có nhìn thấy mình trong đó không nhé. Còn với các bạn FA thì hãy xem để biết liệu mình có đủ can đảm để yêu đương không nhé.

Mình cần tình thương thì mình đòi hỏi thôi. Nói “túm cái váy” lại thì cất công cưa đổ cái thằng cởi trần mê mẩn chơi game kia cũng chỉ là để nó “cung ứng” tình thương khi mình “thiếu thốn” thôi mà.
Các mỹ nam lông mi cong và dài hãy cẩn thận, sẽ có ngày chị em vùng lên và… cắt trụi lông mi của các anh trong lúc ngủ đấy nhé!
Nếu nó không quái gở thì bạn có thể đào tạo cho nó quái gở, hoặc chí ít thì cũng phải chịu đựng được cái sự quái gở khó đỡ của bạn.
Hãy trả lại người phụ nữ xinh đẹp say đắm lòng người kia cho tôi!!!
Tưởng là dùng bom sinh học thì sẽ có thể “giết người hàng loạt” một cách dễ dàng à? Đã nghe đến câu “gậy ông đập lưng ông” chưa hả con ác phụ kia?
Thọc lét bạn gái là một trong những hành động vui nhưng cực kỳ nguy hiểm mà các anh nên tránh sa đà vào, vì hậu quả không khác gì đi vào sở thú chọc khỉ đâu.
Ngày xưa là các nàng kiềm chế dữ lắm đấy, chứ không là cũng “ăn tươi nuốt sống” các anh luôn rồi chứ ở đó mà nhường đồ ăn à. Đàn ông quả thực ảo tưởng không sinh vật nào sánh bằng.
Yêu nhau đến cả trong toilet thế này thì lắm đứa FA phải ghen tị đến ói máu nhỉ. Nhưng mà trước khi ghen tị thì đợi bọn nó lấy chai xịt phòng với thuốc nhỏ mắt đã.
Nữ cường nhân anh yêu “đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ”…
Là nó… tự nhiên bị vậy đấy chứ vợ chả ngu gì mà táy máy đến mức mặt sưng vều lên như ong đốt thế này đâu. Mà thực ra thì tay vợ làm gì vợ cũng không thể chịu trách nhiệm hết được.
Con em thì em cứ giữ đấy mà nuôi, anh không ham. Mà thực ra, có khi anh còn có… “con riêng” của anh nữa đấy.
Rút kinh nghiệm đi, phải đứng “ám” từ đầu tới cuối buổi thì may ra mới còn cái để ăn, chứ cứ bỏ khoán cho “MasterChef” thì thể nào cũng phải xách đít đi ăn tiệm hoặc nấu mì ăn mà thôi.

Những cặp đôi yêu lâu đọc đến đây đã thấy “rụng rời tay chân” vì quá giống mình chưa nào? Chưa kể tình yêu giữa tưởng tượng và thực tế cũng khác xa nhau lắm đấy. Còn các bạn đang khổ sở, vật vã vì FA? Các bạn nghĩ mình có đủ dũng khí và sức chịu đựng để dấn thân vào tình yêu chưa?

Theo Bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *