Bất ngờ với danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất lịch sử bóng đá

Khi Ronaldo chỉ xếp thứ 2, còn Beckham thứ 4, bạn sẽ rất bất ngờ với cái tên đứng đầu đấy.

Khó có thể phủ nhận rằng cầu thủ bóng đá ngày nay đã biết chăm chút cho ngoại hình của mình hơn ngày xưa rất nhiều, và dưới đây là 10 cầu thủ đẹp trai và quyến rũ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, do FIFA bình chọn.

10. Neymar Jr.

Ảnh Internet

Neymar không chỉ là một trong những ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại mà còn là một trong những cá tính mạnh mẽ nhất cả trong và ngoài sân cỏ. Tất cả những hình xăm trên người anh cũng như những kiểu tóc mà anh chưng diện đều khiến người ta phải chú ý nhiều như kỹ năng chơi bóng của anh vậy.

9. Gerard Piqué

Ảnh Internet

Chàng trai người Tây Ban Nha sinh năm 1987 và cao 1.94m này luôn góp mặt trong bất kỳ bảng xếp hạng sắc đẹp nào dành cho cầu thủ bóng đá. Chỉ đơn giản là anh quá đẹp trai, nam tính, với đôi mắt xanh đầy mê hoặc và bộ râu quai nón đậm chất quý ông.

8. Mario Götze

Ảnh Internet

Dù sự nghiệp bóng đá đang khá lận đận với những chấn thương và bệnh tật, nhưng mỗi khi Mario Götze mỉm cười, trái tim của hàng vạn fan nữ cũng trở nên chao đảo. Với khuôn mặt bầu bĩnh đầy chất trẻ thơ, Götze chỉ cần cười là đủ để tự ứng cử vào bất kỳ bảng xếp hạng sắc đẹp nào.

7. James Rodriguez

Ảnh Internet

Lại thêm một “thiên thần” sở hữu nụ cười trẻ thơ nữa lọt vào danh sách này. Ai có thể quên được hình ảnh một James Rodriguez bật khóc như một đứa trẻ sau trận thua trước Brazil tại World Cup 2014? Nhưng ngay cả khi khóc, anh cũng rất đẹp trai và đáng yêu.

6. Fernando Torres

Ảnh Internet

Thời kỳ đỉnh cao của El Niño đã qua từ lâu, nhưng với anh, vẻ đẹp trai lãng tử và sức hút với các fan nữ chưa bao giờ mai một. Torres là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “Phong độ là nhất thời, sắc đẹp là mãi mãi.”

5. Sergio Ramos

Ảnh Internet

Mạnh mẽ và cá tính là những gì các fan bóng đá nhìn thấy ở Ramos. Còn riêng với các fan nữ, mỗi khi nhìn vào người đàn ông này, họ luôn bị vẻ đẹp trai và nam tính của anh hút hồn. Và cũng đừng quên kiểu tóc undercut và bộ râu quai nón đầy thu hút mà anh luôn để trong những năm gần đây.

4. David Beckham

Ảnh Internet

Đây là cái tên duy nhất đã giải nghệ nhưng vẫn lọt top, và đứng ở vị thứ rất cao trong danh sách, bởi vì một lý do rất rõ ràng: từ lâu Becks đã trở thành biểu tượng cho sắc đẹp và sự lịch lãm đậm chất quý ông. Thậm chí ngay từ khi còn theo đuổi sự nghiệp bóng đá, nhìn anh, người ta dễ liên tưởng đến hình ảnh của một diễn viên điện ảnh hơn là vận động viên. Và có lẽ phải còn rất lâu nữa, người ta mới dám loại anh ra khỏi bất kỳ danh sách sắc đẹp nào.

3. Ricardo Kaká

Ảnh Internet

Thời huy hoàng của Kaká đã bỏ lại ở AC Milan với những pha bóng đầy mê hoặc và vẻ đẹp trai đậm chất lãng tử. Nếu hỏi Kaká chơi bóng hay nhất và đẹp trai nhất là lúc nào, thì đó chính là khi còn chơi cho AC Milan giai đoạn 2003-2009. Trải qua nhiều năm tháng phiêu bạt qua những chân trời khác nhau, Kaká giờ không còn chút baby nào giống như thời kỳ anh được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng anh vẫn rất cuốn hút với vẻ phong trần nam tính.

2. Cristiano Ronaldo

Ảnh Internet

Không có gì lạ khi CR7 luôn xếp cao tại các bảng xếp hạng sắc đẹp, anh luôn biết chăm chút cho ngoại hình của mình và luôn theo đuổi lối sống lành mạnh. Tài năng, giàu có, và đẹp trai mạnh mẽ, Ronaldo có thể rất giỏi đá bóng, nhưng có lẽ thứ anh giỏi nhất là khiến người khác phải ganh tỵ.

1. Marco Reus

Ảnh Internet

Có lẽ sẽ không có nhiều người cảm thấy quá bất ngờ khi biết Marco Reus đứng đầu danh sách này. Không chỉ vô cùng trung thành với đội bóng, anh còn sở hữu vẻ đẹp trai và khí chất ngời ngời không khác nào một diễn viên điện ảnh, như thế là đủ để các fan nữ phải đổ gục hoàn toàn.

Tất nhiên, mọi danh sách và mọi cuộc bình chọn sắc đẹp đều chỉ là tương đối và mang tính chủ quan, sẽ không có một danh sách nào đúng với ý kiến của tất cả mọi người, và danh sách này cũng vậy. Vì thế, bạn cũng có thể tự bình chọn ra 10 trai đẹp đá bóng của riêng mình.

Theo baocuaban

Du

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *