Bật mí bí mật về anh chàng ‘bác sĩ Sài Gòn’ sở hữu nhan sắc và chiều cao ‘cực phẩm’

Chỉ qua một bài đăng lên mạng xã hội, anh chàng “bác sĩ Sài Gòn” sở hữu nhan sắc và chiều cao nhan sắc “cực phẩm” cùng với hình xăm cực kỳ nam tính trên bả vai này đã khiến chị em “đúng ngồi không yên”.

Vừa qua, trên một diễn đàn mạng xã hội có đến hàng trăm nghìn lượt theo dõi, một thành viên đã đăng bài kèm lời giới thiệu: “Lần đầu up bài mong không làm phật lòng chị em. Share trai đẹp cho mọi người cùng ngắm đây ạ. Anh này là trai Việt lại còn là bác sĩ, đang sống ở TP.HCM”.

Và ngay bên dưới dòng chia sẻ “thả tim” này là loạt ảnh của một mỹ nam sở hữu gương mặt cực kỳ thu hút, nét nào ra nét đó. Đặc biệt, anh chàng được gọi là “bác sĩ Sài Gòn” này còn sở hữu thêm một hình xăm cực kỳ nam tính trên bả vai.

Dường như ngay lập tức, bài đăng này đã có rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của chàng trai, rất nhiều chị em cũng tỏ ra thắc mắc không biết mỹ nam này đang làm việc ở bệnh viện nào.

Tuy vậy, bài đăng chưa lâu, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của anh chàng điển trai này. Được biết, anh chàng trong loạt ảnh đang khiến dân tình truy tìm thông tin là Nguyễn Khương Duy. Tuy nhiên, Duy cho biết mình không phải là bác sĩ như lời chia sẻ của người đăng tải. Duy tốt nghiệp ngành điều dưỡng tại một trường Y ở Hà Nội, sau đó anh chàng chuyển vào TP.HCM sống và đang làm việc ở lĩnh vực thẩm mỹ. Công việc hàng ngày của cậu bạn này là chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

Mời chị em cùng ngắm một số bức ảnh đẹp lung linh của “soái ca” này nhé!

Chia sẻ thêm về bản thân, Nguyễn Khương Duy cho biết mình có chiều cao khá lý tưởng, 1m81. Và tuy làm trong ngành thẩm mỹ được 1 năm song Duy tiết lộ mình chưa từng đụng đến dao kéo ở bất kỳ bộ phận nào trên gương mặt. Duy không có thành kiến với phẫu thuật thẩm mỹ, song bản thân cảm thấy chưa đến lúc phải dùng đến các biện pháp hỗ trợ. Ngoài ra, trong thời gian còn là sinh viên ở trường Y, Duy cũng từng là mẫu ảnh cho một số shop thời trang. Hiện hình ảnh của chàng trai này tiếp tục nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng. Còn bạn, bạn thấy anh chàng này đã đạt chuẩn soái ca chưa?

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *