Bạn có bao giờ thắc mắc máy quay ghi hình các cầu thủ trên sân bóng thế nào không, đây chính là câu trả lời

Nhiều người chắc chắn sẽ thắc mắc việc những hình ảnh trên sân bóng được ghi lại bằng thiết bị gì mà có thể phản ánh chính xác và chân thực đến từng centimet của trận đấu đến vậy. Và video dưới đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho câu hỏi này.

Bóng đá là một môn thể thao tốc độ và đòi hỏi rất cao về mặt thế lực. Vì vậy, mọi thứ liên quan đến nó đều phải nhanh và mạnh mẽ nhất có thể.

Trên sân bóng, không chỉ có cầu thủ phải chạy mà rất nhiều người khác cũng phải vận động để bắt kịp tốc độ của trận đấu. Trong đó có thể kể đến là: Trọng tài, huấn luyện viên và đặc biệt là các cameraman.

Nói đến cameraman thì họ chính là những người truyền tải những hình ảnh chân thực nhất trên sân bóng qua màn hình tivi cho những khán giả yêu bóng đá nhưng không thể trực tiếp đến sân. Mọi chi tiết được đưa lên đều rất chân thực và chi tiết nhất có thể để khán giả có thể theo dõi trận đấu một cách hoàn hảo nhất.

Và cũng chính điều này mà nhiều người tự hỏi rằng những người cầm máy quay sẽ chuyển động thế nào trước những đường tấn công nhanh như chớp hay những cú giao bóng của các cầu thủ.

Trên thực tế thì tại các giải đấu lớn như World Cup, Euro, cúp C1… đều bố trí rất nhiều máy quay xung quanh sân cỏ, đặc biệt là ở khung thành vì đây là nơi nhạy cảm và cần nhiều hình ảnh cận chi tiết nhất.

Mới đây, một đoạn video vui về quá trình tác nghiệp của các cameraman đã được mô tả lại một cách chân thực nhất. Tuy không phản ánh đúng 100% công việc của những người cầm máy ngoài đời thực, nhưng nó cũng cho thấy phần nào sự vất vả của những người phụ trách công việc “tốn sức” không kém các cầu thủ này.

Theo: Infonet

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *