Bài hát ‘Kiếp đỏ đen’ của Duy Mạnh được chia sẻ rầm rộ mùa World Cup

Ca khúc “Kiếp đỏ đen” của Duy Mạnh được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội sau những thất bại của nhiều ông lớn tại World Cup 2018.

Bài hát :

World Cup đang bước vào những ngày thi đấu sôi động và trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả nhất trên mạng xã hội. Không chỉ thu hút được sự quan tâm của phái mạnh, các bạn nữ cũng đổ xô xem World Cup 2018 vì dàn cầu thủ đẹp trai.

Vào đêm ngày 17 và rạng sáng ngày 18 (giờ Việt Nam), khán giả hâm mộ môn túc cầu đã được phen bất ngờ khi Đương kim vô địch Đức chịu khuất phục trước Mexico còn Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa với tỉ số 1-1.

Ngay khi những ông lớn có màn ra quân không thuận lợi, ca khúc Kiếp đỏ đen của Duy Mạnh đã được cư dân mạng đào mộ và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Mùa bóng cũng là mùa của những trận cá cược, không ít dân mạng đã kêu trời khi đội tuyển Đức và Brazil không có kết quả thi đấu tốt. Và ca khúc Kiếp đỏ đen được chia sẻ như một lời cảnh tỉnh các cổ động viên cuồng nhiệt.

Dưới những bài chia sẻ ca khúc này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước: “World Cup 2018 đưa tôi đến đây “, “Cứ mỗi lần hết tiền tôi lại nghe ca khúc này”, “Dự là bài này lại hot sau mùa World Cup đây”.

Ca khúc viết về thực trạng cá độ, cờ bạc của Duy Mạnh đã quá quen thuộc đối với nhiều lứa khán giả. Rất nhiều bản cover, hay parody được khán giả thực hiện với nội dung hài hước để phản ứng thực trạng này. Đây có thể nói là một sáng tác thành công của Duy Mạnh, đến tận bây giờ mọi người vẫn gọi anh với cái tên “ca sĩ hát Kiếp đỏ đen“.

Chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 1998 tuy nhiên phải tới năm 2005, cái tên Duy Mạnh mới được nhiều khán giả biết tới thông qua album Tình em là đại dương với loạt hit bự: Dĩ vãng cuộc tình, Kiếp đỏ đen, Tình em là đại dương, Ta đâu có say. Theo như Duy Mạnh tiết lộ, sau khi ca khúc Kiếp đỏ đen được khán giả yêu thích, cát-xê của anh tăng lên 1.000 lần so với trước đây.

Hiện tại nam nhạc sĩ/ca sĩ vẫn đi diễn đều đặn và thường xuyên tương tác cùng khán giả trên mạng xã hội. Ngoài những câu chuyện hài hước của Duy Mạnh, cư dân mạng còn đặc biệt yêu thích cậu con trai dễ thương của anh.

Theo vietbao

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *