Anh chồng lên mạng “dìm hàng” cô vợ sinh ra không dành cho ô tô, mỗi lần đi đâu là phải mua cả túi bánh mì làm khẩu trang

Để chống lại những cơn buồn nôn mỗi lần phải ngồi trên xe nhiều giờ, cô vợ trẻ đã phải trang bị cả túi bánh mì để dùng làm khẩu trang trên suốt chuyến đi khiến nhiều người không nhịn được cười.

Chóng mặt, buồn nôn là nỗi ám ảnh muôn thuở của những thành viên hội say xe. Bởi vậy mà mỗi lần chuẩn bị lên xe, ai cũng phải tìm đủ mọi phương thức tinh vi để vừa có thể vô tư đi hết quãng đường mà vừa thoát khỏi những trận nôn ói. Không chỉ có khẩu trang nhiều lớp, vỏ quýt hay bánh mì cũng bất đắc dĩ trở thành phương thức chống say xe hiệu quả nhất được nhiều hành khách áp dụng.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, tranh thủ lúc vợ trang bị đồ nghề để đi ô tô, anh chồng trẻ đã tranh thủ chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội để “dìm hàng” vợ. “Có đứa nào giống vợ tao không, sinh ra không dành cho ô tô. Chỉ cần nhìn thấy ô tô là đã say… nôn oẹ. Mỗi lần đi đâu mà đi ô tô mà nó lại mua cả túi bánh mì để làm khẩu trang”, đoạn chia sẻ của tài khoản Đ.X.H. trên mạng xã hội.

Chỉ vì say xe, cô vợ đã phải dùng cả chiếc bánh mì thay khẩu trang

Kèm theo đó là loạt hình ảnh dùng bánh mì thay khẩu trang trên suốt quãng đường di chuyển. Không ngần ngại đeo cả bánh mì lên miệng, cô vợ còn nhét cả vào mũi rồi nhắm mắt ngủ một mạch mà chẳng hay biết nhất cử nhất động đã được ông xã chụp lại.

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không thể nhịn cười. Tuy nhiên, nhiều người trong hội sau xe cũng bày tỏ đồng cảm với cô vợ.

“Đồng cảm với chị vợ. Mình hít phải khói ô tô là cũng hoa mắt chóng mặt rồi chứ chưa cần bước chân lên xe. Bởi vậy mà mỗi lần đi đâu là lỉnh kỉnh đồ nghề từ túi bón, bánh mì, kẹo gừng… Ấy nhưng mà vẫn say. Sau này lấy chồng thì lựa nhà ông nào gần phi xe máy hoặc đi bộ tới được chứ làm cô dâu mà hoá trang như này hai họ ngất mất”, tài khoản A.G. chia sẻ.

“Mình say tất cả mọi thứ, ngồi xe máy mà đi xa quá, ngồi sau 1 chặp cũng hoa mắt chóng mặt lên luôn. Cuộc đời chỉ ước mơ đi đâu cũng chỉ cần đi bộ, chứ trèo lên ô tô là sợ, đúng là nỗi khổ chỉ có người say xe mới hiểu”, một bạn khác bày tỏ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tranh thủ chia sẻ những hình ảnh chống lại những trận nôn ói và vô tư đi hết chuyến hành trình trên ô tô.

Không chỉ dùng vỏ cam để át hết mùi trên ô tô…
Mà cả kẹp tóc cũng được sử dụng cùng khẩu trang… để chống say xe.

Theo Kenh14

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *