Á hậu Thư Dung: Con đường sự nghiệp đầy bê bối, tai tiếng

Mới đây, Á hậu 23 tuổi Thư Dung (Nguyễn Thị Dung) bất ngờ bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 do những bức ảnh phản cảm chụp tại “Tuyệt tình cốc” của cô. Tuy nhiên, đây không phải bê bối đầu tiên mà người đẹp vướng phải kể từ khi dấn thân vào làng giải trí.

Năm 2017, Nguyễn Thị Dung tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu tại Hàn Quốc và nhận danh hiệu quán quân.

Ngay sau khi đăng quang, Thư Dung (ở giữa) đã bị cư dân mạng lên án mua giải với giá 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, người đẹp sau đó đã phủ nhận mọi tin đồn, nói điều đó là vô căn cứ.

Hình ảnh Thư Dung đầy tự tin tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2017. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ mình có vóc dáng như vậy là nhờ sự can thiệp của “dao kéo”.

Sau khi đăng quang ít đâu, Thư Dung tiếp tục tới casting tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Tại đây, cô tiếp tục “ẵm” cho mình danh hiệu Á quân.

Chưa hài lòng với những gì mình có, “người đẹp dao kéo” tiếp tục đại diện Việt Nam tới tham dự cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) 2018. Tuy nhiên, Thư Dung khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam thất vọng bởi vốn tiếng Anh yếu của mình.

Do khả năng nói tiếng Anh kém, phần thi ứng xử Thư Dung đã phụ thuộc gần hết vào người phiên dịch. Tuy vậy, tại những vòng thi khác cô đã thể hiện xuất sắc và dành danh hiệu Á hậu chung cuộc.

Dù vậy, vừa đăng quang được ít lâu, người đẹp đã bị Nhà thiết kế Đức Vince tố vô ơn.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, NTK này kể lại việc người quản lí truyền thông của Thư Dung có xin anh hỗ trợ hơn 10 bộ váy để đi thi Miss Eco International 2018 với giá thấp. Bên cạnh đó, người này cũng xin NTK Đức Vince hỗ trợ thêm một chiếc đầm đính kết đá, kèm theo đó là lời cam kết sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí. Tuy nhiên, sau đó Thư Dung không những không thực hiện lời hứa của mình mà thậm chí một lời cảm ơn cũng không có.

Chưa dừng lại ở đó, Thư Dung còn từng lên tiếng bóng gió tố Hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ 3 xen vào mối tình giữa cô và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Kỳ Duyên sau đó đã đăng hình ảnh kèm dòng trạng thái ám chỉ Thư Dung. Giữa bê bối trên, Thư Dung đã từ chối chia sẻ chi tiết câu chuyện. Nhiều người cho rằng cô nàng đang kiếm chuyện để đánh bóng tên tuổi.

Dù dành nhiều giải thưởng sắc đẹp, và dính phải không ít bê bối liên quan đến sự nghiệp, tên tuổi Thư Dung vẫn không thể nổi lên. Cho tới gần đây, cô mới được mọi người chú ý bởi loạt ảnh phản cảm tại “Tuyệt tình cốc”, Đà Lạt.

Dù bị dư luận ném đá, Thư Dung vẫn “thản nhiên” tung trọn bộ những tấm hình khoe thân tại đây.

Mới đây nhất, Thư Dung bị nghi tham gia đường dây “gái bán hoa” cao cấp gồm nhiều người đẹp, MC nổi tiếng bị triệt phá tại TP.HCM hôm 6-9. Phía đại diện của Thư Dung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định cô vẫn đang hoạt động công việc bình thường.

 

Sau những bê bối trên, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018đã ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân của Thư Dung.

Theo khimoc

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *