7 thủy quái khổng lồ tưởng không thật nhưng lại thật đến từng ‘cen-ti-met’, tin được không?

Kể từ khi Google bắt tay vào quá trình lập bản đồ thế giới với Google Earth, đã xuất hiện không ít những bức ảnh khá bí ẩn và kỳ lạ đối với chúng ta. Từ những vật thể bay không xác định ( UFO), đến người đàn ông có chiếc mặt nạ ngựa, và những sinh vật dưới biển sâu kia ..

Có thể nói là không hề kém so với những gì chúng ta vẫn tưởng tượng hàng ngày, nhưng lại xuất hiện một cách khó hiểu trên Google Earth. Và hôm nay chúng tôi tiếp tục chỉ ra những sinh vật bí ẩn khác nữa đã được phát Hiện trên Google Earth. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Bắt đầu khám phá nhé!

1. Bầy cua khổng lồ

Đây là hình ảnh bầy cua. Một nhà thủy sinh học đang nghiên cứu Google Earth đã trông thấy một đám gì đó mờ mờ ở vùng biển gần Visakhapatnam của Ấn Độ. Anh ta quyết định xem kỹ hơn thì hết sức ngạc nhiên bởi vì đó chính là một bầy cua đỏ khổng lồ, áng chừng dài đến cả 27,4m.

Loài cua này thường được tìm thấy ở phía Nam Cali và Bazakali. Đây là lần đầu tiên chúng thực hiện cuộc di cư xa đến như vậy. Đây là hình ảnh về sự tập trung lớn đột biến của loài cua này, dường như trước đây chưa từng thấy. Nhiều người còn cho rằng, có thể đây chỉ là một trò lừa bịp, gạt mọi người thôi. Các bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Nguồn: Youtube.com

2. Kraken (Bạch tuộc khổng lồ)

Truyện kể thần thoại Bắc Âu đã đề cập đến một loài vật to khổng lồ đã làm mưa làm gió ở vùng biển Bắc, tấn công mọi tàu bè qua lại nơi đây bằng những cái xúc tu khổng lồ của nó. Nhà khoa học Scott đã tuyên bố rằng, anh ta tìm thấy vết tích sống của con quái vật Kraken ở một bờ biển của California.

Thông qua công cụ Google Earth, anh ta đã bắt gặp con quái vật này với kích thước có thể lên đến 91,4m tính luôn cả những cái xúc tu khổng lồ của nó. Dù nó là gì đi chăng nữa, các bạn tin hay không thì tùy thôi nhé!

3. Cá đất khổng lồ

Quên đi mấy thể loại người ngoài hành tinh, ma quỷ, xác sống,…hãy xuống dưới đại dương của chúng ta mà xem, có cả tá những loài vật đáng sợ, đến nỗi các bạn tưởng chỉ tồn tại trong các bộ phim khoa học viễn tưởng mà thôi. Những hình ảnh sau đây được thu thập bởi một kỹ sư người Úc và người Anh.

Anh ta cam đoan rằng anh ta đã tìm thấy cả một con cá đất khổng lồ ở gần cảng cá Eastbourne. Hình ảnh cho thấy con cá thực sự to lớn. Thông thường cá đất chỉ sống dưới đáy đại dương, vùi mình dưới cát và chực chờ tấn công con mồi. Các bạn nghĩ sao về hình ảnh này? Nó có thực hay không? Hay chỉ là bịp bợm?

4. Cá sấu khổng lồ

Dwayne Johnson, trong một bộ phim do anh thủ vai gần nhất, RAMPAGE, không phải là một bộ phim quá tệ nhưng cũng có một vài điểm đáng lưu ý. Phim nói về một chiếc phi thuyền, bỗng nhiên gặp một sự cố kỹ thuật và một thành viên trong đoàn bay đành phải thoát thân trước khi vụ nổ xảy ra.

Một chất hóa học bí mật trên phi thuyền, với công dụng đem lại sự tăng trưởng vượt trội về kích thước, sức mạnh, tốc độ, và cả mức độ hung hăng của những loài cá thể bị nhiễm. Hóa chất bí mật đó đã rơi xuống trái đất ở 3 bang của nước Mỹ, một cái rơi ở Florida, và từ đó lũ cá sấu ở đây đã biến hình.

Thế nhưng, có vẻ như thực tế thì hóa chất đó đã rơi ở Dubai bởi lẽ gần đây, người ta tìm thấy trên Google Earth hình ảnh của một con cá sấu khổng lồ, đang lang thang ở khu vực biển quanh đảo Palm của Dubai.

Căn cứ theo tỉ lệ tấm hình thì có lẽ con cá sấu ấy có kích thước khoảng tầm một tòa nhà 2 tầng chứ chẳng chơi! Nhiều người cho rằng đây hẳn là một bức hình thực hay vẫn nhiều người bác bỏ, cho rằng đây vẫn chỉ là một trò bịp bợm mà thôi.

5. Quái vật hồ LochNess

Những bí ẩn về quái vật hồ LochNess, còn được gọi là Nessy vẫn cứ mãi là một đề tài được bàn tán vô cùng nóng hổi. Một loài vật huyền thoại, sống dưới đáy hồ LochNess ở Scotland lạnh giá. Và gần đây người ta đã phát hiện ra hình ảnh một con sinh vật biển dài đến kinh ngạc, thông qua vệ tinh Google Earth.

Cái cổ dài và hơi giống đầu ngựa, Phần thân sau thì phình to. Nhiều người khăng khăng cho rằng đây đích thị là sinh vật huyền thoại ở xứ sở Scotland đấy. Các bạn có tin vào điều này hay không?

6. Cá voi xanh lớn nhất

Cá voi xanh là loài lớn nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại. Nó còn lớn hơn cả lũ khủng long thời tiền sử nữa. Cho tới nay, con cá voi xanh lớn nhất thế giới được bắt gặp có chiều dài lên đến 33,8m, bằng chiều dài của 3 chiếc xe bus xếp liền nhau. Nhưng gần đây, người ta đã tìm thấy bằng chứng rằng, con bên trên chưa là gì đâu!

Google Earth đã cung cấp hình ảnh về một con cá voi có chiều dài lên đến 61m, ngay gần nước Úc. Có đến 2 bức ảnh cho thấy con cá voi này rõ ràng đang bơi. Các bạn hãy nhìn kỹ xem trông nó có thật không nhé!

7. Cá mập khổng lồ

Nhiều nghiên cứu gần đây ngày càng dấy lên một mối quan ngại sâu sắc về những loài vật với sự tồn tại của chúng vốn đã làm đau đầu biết bao nhiêu học giả và chuyên gia. Những nhà sinh vật học ở Đại học Sydney, Úc đã công bố một bức ảnh về một con cá mập khổng lồ, tên vẫn gọi là Megalodon.

Bức ảnh được Google Earth chụp ở một bờ biển của Úc. Bức ảnh trông rất thật nhưng nhiều người vẫn cho rằng có khi đó chỉ là một đụn cát ngẫu nhiên với hình dáng hao hao mà thôi.

Các bạn có tin những sinh vật trên là có thật không nào? Hãy cùng theo dõi thêm tin tức thế giới đó đây của Nói Chung Là nhé!

Theo Noichungla

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *