5 năm sau ngày đến Việt Nam, anh chàng “bị trục xuất vì quá đẹp trai” năm nào bây giờ ra sao?

Hẳn nhiều người không thể quên Omar – chàng trai từng khiến thế giới xôn xao vì thông tin nằm trong danh sách những người bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp. 5 năm sau ngày đến Việt Nam, chàng trai đẹp năm nào ấy bây giờ ra sao?

Hẳn nhiều người không thể quên Omar – chàng trai từng khiến thế giới xôn xao vì thông tin nằm trong danh sách những người bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp. 5 năm sau ngày đến Việt Nam, chàng trai đẹp năm nào ấy bây giờ ra sao?

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin như ngày nay thì trên thế giới không thiếu những nhân vật nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội nhờ sự tò mò của cư dân mạng. Họ hầu hết thực chất không có gì quá nổi trội mà chỉ được biết đến có thể là gương mặt đẹp hoặc vô tình chỉ là một scandal nào đó. Và trong số những người này hẳn chúng ta sẽ chẳng thể quên anh chàng Omar (tên đầy đủ là Omar Borkan Al Gala) – người từng khiến cả thế giới xôn xao vì thông tin nằm trong danh sách những chàng trai bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp trai.

Anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai năm nào bây giờ ra sao?Theo thông tin được lan truyền ngày ấy thì các nhà chức trách lo sợ sự quyến rũ của anh chàng sẽ khiến các cô gái bị phân tâm. Và với tốc độ tin tức lan nhanh như ánh sáng, thoáng cái Omar đã có tới hơn 1 triệu người hâm mộ trên khắp thề giới. Tuy thế, chỉ sau môt thời gian ngắn, cái tên này cũng đã dần biến mất. Và sau 5 năm kể từ ngày đặt chân đến Việt Nam, anh chàng “bị trục xuất vì quá đẹp trai” năm nào bây giờ ra sao?Anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai năm nào bây giờ ra sao?“Nổi tiếng chỉ sau một đêm” có lẽ cũng là điều quá sốc đối với Omar nhưng cũng nhờ vậy mà anh chàng mang về rất nhiều lợi lộc cho mình. Đầu tiên là sự nghiệp người mẫu lên như diều gặp gió, đi đến đâu cũng được các cô gái chú ý vì danh tiếng “đẹp trai đến mức phải bị trục xuất” của mình. Rất nhiều nơi đã mời anh chàng đi sự kiện và sẽ không nói quá nếu như có ai đó ví nhan sắc của Omar không thua kém những chàng bạch mã hoàng tử của Dubai vì độ sắc nét và chuẩn chỉ trên khuôn mặt.

Omar trong lần đặt chân đến Việt Nam cách đây 5 năm.

Cách đây 5 năm, Omar cũng đã từng đặt chân đến Việt Nam nhưng khi gặp anh chàng ở ngoài đời thì rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng vì khuôn mặt Omar không đẹp tới mức “quốc sắc thiên hương” như những hình ảnh trên mạng. Thêm vào đó, thái độ hời hợt của anh chàng trong sự kiện năm ấy cũng khiến nhiều cô gái Việt “nản” hẳn. Và cũng kể từ sau đó, Omar đột nhiên trở nên trầm lắng hơn và không thường xuyên được báo chí nói đến với tần suất dày đặc nữa, mặc dù anh chàng vẫn khá chăm chỉ cập nhật Facebook và Twitter cá nhân.

Omar hiện tại

Sau 5 năm, hiện tại Omar đã chuyển sang sinh sống ở Vancouver, Canada với hình ảnh già dặn, bụi bặm và đặc biệt là xuống sắc hơn trước rất nhiều. Xem qua những hình ảnh hiện tại của anh chàng, có thể thấy khuôn mặt của Omar không còn sắc nét và quyến rũ nhiều như trước mà thay vào đó là sự trầm mặc, đôi lúc có vẻ “nhàm chán”.

Nhiều người sau khi nhìn thấy hình ảnh hiện tại của Omar đã không khỏi đặt ra nghi vấn rằng có thể những bức ảnh đẹp xuất thần trong quá khứ đã được can thiệp photoshop bởi trong vài shot hình chụp quảng cáo ở hiện tại, Omar cũng có gương mặt khá sắc nét, dù không bằng trước kia nhưng cũng không đến nỗi nào.

Về đời tư, được biết Omar kết hơn với cô bạn gái lâu năm Yasmin Oweidah và đã có với nhau một bé trai mang tên Diyab rấy kháu khỉnh. Mặc dù trước đó có khá nhiều lời dị nghị về nhan sắc của cô vợ hoàn toàn không xứng với Omar nhưng hai người vẫn quyết tâm đến với nhau và gia đình nhỏ của họ vẫn rất hạnh phúc.

Được biết, giờ đây anh chàng cũng vẫn tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình bằng những hợp đồng quảng cáo hay làm hình ảnh đại diện cho các nhãn hàng thời trang. Và những bức hình chụp kiểu “ngày xưa” mới nhất được Omar tung lên trang cá nhân của mình lại một lần nữa khiến dân tình thổn thức. Liệu ánh hào quang của anh chàng có phải là một sản phẩm của công nghệ và truyền thông quá đà không nhỉ?

Theo Hóng

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *