5 anh em “siêu nhân Gao” ngày ấy bây giờ ra sao? Gao Đỏ, Gao Trắng khiến fan xót xa

Siêu nhân Gao là một bộ phim khoa học giả tưởng dài 45 tập đình đám của Nhật Bản đi cùng tuổi thơ của khá nhiều bạn trẻ Việt Nam. Bộ phim để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem với những câu chuyện cảm động về tình bạn, tinh thần chiến đấu vì chính nghĩa. Tuy nhiên, cũng giống như kết thúc của bộ phim, sau những ngày tháng sôi động của tuổi trẻ, các chiến binh “siêu nhân Gao” lại trở về cuộc sống đời thường bình lặng. Hãy cùng xem cuộc sống của 5 “siêu nhân Gao” bây giờ ra sao.

Gao Đỏ

Thể hiện vai diễn Gao Đỏ là nam diễn viên Noboru Kaneko. Với gương mặt hiền lành và nụ cười thân thiện, Noboru Kaneko đã nhanh chóng giúp Gao Đỏ trở thành nhân vật trung tâm, nhận được vô số tình cảm của khán giả nữ.

Sau khi bộ phim Gaoranger kết thúc, Noboru Kaneko đã bỏ dòng phim siêu nhân dành cho các khán giả nhỏ tuổi và chuyển sang đóng các thể loại phim truyền hình khác. Tuy nhiên, do chỉ tham gia vào một số vai diễn nhỏ, không mấy tiếng tăm nên anh cũng không được khán giả biết tới nhiều sau bộ phim Gaoranger.

Không giành được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất, tới năm 2011, Noboru Kaneko đã tiếp tục vào vai Gao Đỏ với một vài cảnh Cameo trong series phim kỉ niệm cho phiên bản cũ mang tên Kaizoku Sentai Gokaiger.

Ở tuổi 40, Noboru vẫn đẹp trai như ngày nào nhưng khán giả vẫn mãi chỉ nhớ đến anh qua vai diễn trong quá khứ từ nhiều năm trước.

Gao Vàng

Bộ phim Siêu nhân Gao trở thành hiện tượng của màn ảnh nhỏ châu Á và là bàn đạp thuận lợi cho dàn diễn viên trong phim. Tuy nhiên Gao Vàng – Kei Hories lại không đeo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang làm đạo diễn, biên kịch.

Kể từ khi chuyển hướng sang làm đạo diễn, anh cũng giành được một vài thành tự khá đáng nể. Nổi bật trong số đó là bộ phim Glowing, Growing (2011) của anh từng giành được giải thưởng Dragon and Tiger tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Vancouver.

Có thể nói, ở tuổi gần 40, Kei đã đạt được những thành công đáng nể trong sự nghiệp. “Gao Vàng” ngày ấy bây giờ đã trở thành nhân vật thực lực trong làng showbiz Nhật.

Gao Xanh

Sau khi kết thúc Gaoranger, nam diễn viên Takeru Shibaki vẫn tiếp tục xuất hiện thêm trong một vai khách mời nữa của series GoGo Sentai Boukenger trước khi lấn sân sang cả lĩnh vực ca hát và lồng tiếng.

Hiện tại, anh vẫn cố gắng theo đuổi đam mê diễn xuất của mình song song với đó là phát triển sự nghiệp âm nhạc cùng với cả làm diễn viên lồng tiếng cho game.

Gao Đen

Khác với nhiều diễn viên vốn khởi đầu từ loạt phim Siêu nhân Gao, Kazuyoshi Sakai trước khi tham gia Gaoranger đã là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm. A.N.H từng vào một vai nhỏ trong bộ phim Mỹ The Thin Red Line (1998).

Tuy nhiên sau khi series kết thúc, anh chỉ tham gia vào những phim truyền hình nhỏ lẻ và dành thời gian cho những dự án cá nhân của mình.

Gao Bạc

Tetsuji Tamayama là người thành công nhất trong số các “Gao”, anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với ước mơ trở thành sao hạng A. Một vài tác phẩm nổi tiếng anh từng tham gia có thể kể đến như: Rừng Na Uy, Casshern, BOSS…

Nếu bạn là một fan hâm mộ của điện ảnh xứ sở Mặt Trời Mọc thì chắc chắn bạn sẽ thấy anh chàng xuất hiện trong vai Jigen của bộ phim chuyển thể từ truyện tranh – Lupin The Third (Lupin Đệ Tam) vào tháng 10 này.

Gao Trắng

Cô nàng Gao Trắng do Mio Takeuchi thủ vai cũng là nữ diễn viên được yêu thích nhất phim. Tới nay, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn giữ được những nét đẹp tròn trịa và đáng yêu của mình. Tuy nhiên, Mio lại không thể vượt qua cái bóng quá lớn của hình ảnh cô nàng Gao Trắng năm nào.

Sự nghiệp của Mio dậm chân tại chỗ và thông tin về cô cũng ngày càng thưa thớt trên báo chí.

Hiện tại, mặc dù được khá nhiều fan hâm mộ kêu gọi để quay trở lại với làng điện ảnh nhưng cô vẫn khước từ tất cả để chú tâm cho sự nghiệp ca hát của mình.

Theo noichungla

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *