4 hoa hậu có gia cảnh khó khăn nhất showbiz Việt, bất ngờ với cuộc sống trước đây của Phạm Hương

Nhiều người vẫn nghĩ rằng các cuộc thi về nhan sắc, hoa hậu là sân chơi của những người có điều kiện bởi ngoài nhan sắc, vốn kiến thức, bản lĩnh thì các người đẹp cũng phải có những sự đầu tư nhất định về trang phục, make up và quá trình tập luyện. Song những hoa hậu dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng dù không lớn lên trong nhung lụa nhưng họ vẫn có thể làm được điều mà nhiều người ao ước.

Hoa hậu H’Hen Niê suýt phải nghỉ học 2 lần vì quá nghèo

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước gia cảnh của Tân Hoa hậu H’Hen Niê.

H’Hen Niê sinh ra trong 1 gia đình Ê-đê có 6 người con. Bố của cô làm nghề bốc vác cà phê với lương khoảng 2 triệu đồng/ tháng, còn mẹ của H’Hen Niê làm ruộng, cắt cỏ thuê, lương cũng không đáng là bao.

Bố Tân Hoa hậu H’Hen Niê từng chia sẻ, để có thể đến Nha Trang xem con gái tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ông đã phải mượn 1 triệu đồng từ chỗ làm thuê bốc vác.

Gia đình khó khăn nên H’Hen Niê suýt 2 lần bỏ học phổ thông. Đến khi học Cao đẳng, bản thân H’Hen Nie cũng phải đi làm osin và nhiều nghề khác để có thể kiếm thêm thu nhập.

Dù không sinh ra trong điều kiện khá giả cũng chẳng có được sự hậu thuẫn vững vàng của ê-kip nhưng H’Hen Niê vẫn bước lên ngôi vị Hoa hậu một cách đầy thuyết phục.

Hoa hậu Phạm Hương: 4 người phải ngủ trên 1 chiếc giường

Cái tên Phạm Hương giờ đây đã trở nên quá nổi tiếng và gần gũi với khán giả Việt nhưng ít ai biết rằng, cô từng lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn.

Là chị cả trong gia đình, Phạm Hương sớm đã có tính tự lập và tự tìm hướng đi cho bản thân.

Bố Phạm Hương trước đây làm nghề đánh cá còn mẹ cô thì làm ruộng và buôn bán nhỏ. Do sức khỏe yếu, bố cô không thể tiếp tục công việc và phải về nhà phụ đánh véc-ni cho các cơ sở làm mộc, còn mẹ cô thì chuyển sang nghề bán bảo hiểm.

Lúc bé, Phạm Hương cùng gia đình sống trong 1 ngôi nhà nhỏ chỉ đủ để kê 1 chiếc giường. Thương vợ con, bố cô thường nằm dưới đất và nhường lại giường cho mọi người.

Sau này, khi Phạm Hương tham gia các cuộc thi người mẫu, gia đình cô mới có được căn nhà khang trang hơn. Căn nhà hiện tại gia đình cô đang sinh sống được hoàn thiện ít ngày trước khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lớn lên bên chòi cá giống

Một trong những câu chuyện cổ tích về cô nàng Lọ Lem của showbiz Việt mà công chúng vẫn thường nhắc tới là Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo sinh ra trong 1 gia đình thuần nông ở Bạc Liêu. Khi Thu Thảo còn học phổ thông, cha cô bị bệnh nên phải bán nhà để chữa trị cho ông.

Cô phải bươn chải từ năm 18 tuổi với nhiều công việc khác nhau: bưng bê trong quán cà phê, trang điểm… để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Gia cảnh khó khăn không ngăn được ước mơ của Đặng Thu Thảo, cô vẫn xuất sắc đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2012 và trở thành một trong những mỹ nhân được yêu mến nhất của làng giải trí Việt.

Hoa hậu Triệu Thị Hà và tuổi thơ “chỉ trông vào vụ lúa, vụ ngô”

Đăng quang Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam năm 2011, Hoa hậu Triệu Thị Hà được xem là Hoa hậu có hoàn cảnh khó khăn nhất showbiz Việt.

Sinh ra trong 1 gia đình thuần nông, cả năm chỉ trông chờ vào 1 vụ lúa và 1 vụ ngô nhưng cũng chỉ “đủ cái ăn vào miệng”. Không chỉ vậy, bố của cô lại hay đau ốm nên bao nhiêu gánh nặng về kinh tế đều dồn hết lên vai 2 mẹ con.

Lúc còn nhỏ, cô thường lên nương phụ giúp bố mẹ làm việc. Đến khi gia đình mở được quán cơm cạnh đường quốc lộ, cô lại ra bưng bê, dọn dẹp cùng cả nhà.

Khi dự thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam, Triệu Thị Hà không hề xin kinh phí từ gia đình mà tự mình âm thầm đi thi và đăng quang trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Theo Lantoa

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *