35.000 chữ ký muốn “Người Nhện cũ” Tobey Maguire xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home.

Các fan hâm mộ đã khởi động một chiến dịch online kêu gọi chọn nam diễn viên Tobey Maguire vào một vai cameo trong phần Spider-Man làm lại mới nhất.

Người Nhện sẽ bận tay với “phe cánh” phản diện trong Far From Home

Phần phim sắp tới sẽ là phim đầu tiên của MCU trong giai đoạn 4 còn đầy bí ẩn, và vẫn được đạo diễn bởi Jon Watts, người đã thực hiện Spider-Man: Homecoming. Nhưng ngay từ ban đầu, chính Tobey Maguire là người đầu tiên mang nhân vật Nhện lên màn ảnh với bộ ba Spider-Man của Sam Raimi.

Xảy ra sau các sự kiện của Avengers 4, các chi tiết cốt truyện về Far From Home vẫn đang được giữ bí mật tuyệt đối, mặc dù một vài bức ảnh bị rò rỉ gần đây cho thấy Peter Parker sẽ hợp tác chặt chẽ với Nick Fury trong phần mới này. Mọi thứ chúng ta biết chỉ là Peter sẽ đi du lịch vòng quanh châu Âu với lớp của mình trong kỳ nghỉ. Nhưng chuyến du lịch này có vẻ như sẽ bị phá hỏng bởi những kẻ thù cũ và mới của anh như Vulture, Hydro-Man, Chameleon, Molten Man, và nhân vật phản diện chính của bộ phim, Mysterio.

Fan của Marvel muốn Tobey Maguire tham gia một vai nhỏ trong Far From Home

Được khởi tạo bởi Owen Lee tại change.org, kiến nghị này bày tỏ ý tưởng thú vị khi đưa Maguire một vai nhỏ trong Far From Home. Tuy nhiên, kiến nghị của anh cũng diễn tả rất cụ thể vai trò cho nam diễn viên khi gợi ý rằng anh có thể trở thành một anh chàng giao pizza – ám chỉ đến phiên bản Peter Parker của Maguire trong Spider-Man 2. Dòng kiến nghị như sau:

“Hãy nghĩ về việc sẽ tuyệt làm sao khi sử dụng vai diễn Nhện cũ trong một vai trò cameo trong vũ trụ Marvel như anh chàng giao pizza. Điều đó lại còn có thêm khả năng sẽ mang lại vũ trụ các Người nhện cho Marvel trong tương lai.”

Một mong muốn khá thú vị nếu chúng ta được thấy cả ba nhân vật Người Nhện trong một phim

Một người hâm mộ khác tham gia vào cuộc thảo luận nói thêm rằng họ có thể cho Andrew Garfield chính là người đặt bánh pizza; và điều đó sẽ làm sự kiện trở nên hài hước hơn. Rõ ràng, sẽ hơi phức tạp để tập hợp họ trong vai trò Spider-Man như những gì lời đề nghị ban đầu đề xuất, nhưng suy nghĩ về việc tất cả bọn họ tham gia với nhau sẽ nhưng một sự tôn trọng đến các phiên bản Nhện trước khi Holland giành được vai đó. Ý tưởng đó đã trở nên phổ biến đến nỗi nó đã có hơn 35.000 chữ ký tại thời điểm này, và chỉ cần 15.000 chữ kí nữa là nó sẽ đạt được mục tiêu 50.000 người ủng hộ chỉ sau ba ngày lập ra.

Ý tưởng này khá thú vị và rõ ràng, mọi người đều ủng hộ nó. Tuy nhiên, để nó có thể xảy ra được không phải là một điều dễ dàng dù rằng trước đây Marvel cũng đã mời được các tên tuổi như Matt Damon hay Sam Neill chỉ cameo cho Thor: Ragnarok.

HD – Cuồng Phim

Theo Screen Rant

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *