24 đôi giày đắt nhất Trái Đất khiến các tín đồ thời trang mơ ước một lần sở hữu

Nếu bạn là những tín đồ thời trang chính hiệu thì sẽ không lạ lẫm gì với những mẫu giày đắt đỏ nhất thế giới này. Bởi thương hiệu và mẫu mã hút mắt khiến thông tin về những bộ sưu tập mới ra nhưng gây được chú ý và sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm dù mức giá không hề nhỏ.

24) Nike Mag

Nhờ hệ thống chạy pin có thể tự động bật tắt mà một đôi Nike Mag tự thắt dây có giá bán lên đến hơn 28.000 USD (khoảng 630 triệu đồng).

Trong một cuộc đấu giá tại Hong Kong, London và New York, những tay chơi giày sneaker đã bỏ ra hơn 2,2 tỷ đồng để sở hữu đôi Nike Mag phiên bản mới (Nike Mag: ‘Back to the Future II).

23) Gucci Fur Slippers

Đôi dép không khác gì một bộ lông này có giá khoảng 1.800 USD (khoảng 41 triệu đồng) bạn có tin được không?

22) Adidas Pharrell Human Race NMD “Friends and Family”

Với giá khoảng 8.000 USD (tương đương 180 triệu đồng) đôi Adidas Pharrell Human Race NMD Friends and Family này đứng ở vị trí 22. Số lượng sản xuất giới hạn khiến đôi giày này luôn nằm trong “wish-list” của các tín đồ yêu giày trên toàn thế giới.

21) Nike HyperAdapt 1.0

Nike cho biết họ đã mất tới 30 năm để cho ra đời đôi giày tự động buộc dây đầu tiên trong lịch sử của hãng. Khi sử dụng, bộ phận cảm biến được gắn ở gót và hai bên hông giày sẽ nhận diện cử động đôi chân người sử dụng rồi tự động điều chỉnh độ khít của dây giày cho đến khi hoàn hảo.

Trên thị trường, hiện đôi sneaker tự động buộc dây đầu tiên của Nike có giá bán vào khoảng 4.000 USD (tương đương 90 triệu đồng).

20) Margiela Metallic Future Sneakers

Đôi sneaker cổ cao là dòng sản phẩm mới Future High-Top của Margiela Metallic. Ngoài thiết kế đẹp mà tất cả chi tiết từ phần upper bên ngoài lẫn lớp lót bên trong giày đều được làm thủ công tại Ý. Đôi giày này có giá khoảng 2.000 USD (tương đương 45 triệu đồng) đứng ở vị trí 20 trong bảng xếp hạng.

19) Adidas NMD “Pitch Black”

Chỉ sản xuất 500 đôi giày thể thao đen này nên mẫu Adidas có giá khoảng 3.000 USD (khoảng 68 triệu đồng).

18) Gucci Spike Loafer

Đôi giày lười Spike có thiết kế không quá nổi bật này hiện đang có giá 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng).

17) Nike Air Force One By Prryya & Chintan’s Couture and Jewelry

Để mua được đôi Nike Air Force One By Prryya & Chintan’s Couture and Jewelry này bạn phải bỏ ra 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng). Cái giá này là để trả cho những viên kim cương 11 carat và số vàng nguyên khối được dát lên sản phẩm.

16) Rick Owens x Adidas Mastodon

Đôi Mastodon này đến từ Adidas và Rick Owens với thiết kế độc đáo lạ mắt, nó sẽ lấy đi của khoảng 2.000 USD (tương đương 45 triệu đồng) nếu bạn có ý định sở hữu.

15) Prada Derby Shoes

Góp mặt trong danh sách và nằm chiễm chệ ở vị trí 15 là đôi Prada Derby Shoes. Với giá bán 1.500 USD (khoảng 34 triệu đồng), thiết kế thú vị này của Prada có khiến bạn “đứng ngồi không yên “ không?

14) Autographed Kobe Air Zoom

Chữ ký của huyền thoại Kobe nằm tại vị trí dễ thấy nhất khiến đôi giày này được nhà sản xuất hét giá lên đến 30.000 USD (khoảng 675 triệu đồng). Được biết, số tiền bán giày sẽ được xung vào quỹ từ thiện của gia đình Kobe.

13) Nike SB Flom Dunk High

Số lượng sản xuất hạn chế nên đôi SB Flom Dunk High của Nike đội có giá tới 12.000 USD (khoảng 270 triệu đồng) và không phải ai cũng có duyên sở hữu đôi giày này.

13) Rick Owens ‘GeoBasket’

Được làm hoàn toàn từ da kỳ nhông thật 100% đôi ‘GeoBasket’ của Rick Owens này được các ngôi sao hàng đầu rất ưa chuộng. Vậy nên họ sẵn sàng bỏ 6.000 USD (tương đương 135 triệu đồng) để có được đôi giày này.

11) Nike Dunk Low Pro SB ‘Paris’

Giá bán cụ thể là 4.000 USD (90 triệu đồng) lại là một thiết kế nữa của Nike, trên thế giới hiện nay chỉ có 202 đôi được bày bán và đặc biệt họa tiết được chính tay họa sĩ người Pháp Bernard Buffe thiết kế.

10) Alexander McQueen Hobnail Ankle Boots

Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công với những họa tiết thêu tay xuất sắc của nhà thiết kế người Anh Alexander McQueen xứng đáng khiến các tín đồ yêu boot sẵn sàng bỏ ra 4.000 USD (90 triệu đồng) để rước mẫu thiết kế này về nhà.

9) Jimmy Choo Belgravia High Tops & Star Studded

Ở vị trí thứ 9 là đôi Jimmy Choo Belgravia High Tops & Star Studded – một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Jimmy Choo chuyên thiết kế giày dép riêng cho Halle Berry và Công nương Diana. Một đôi sneaker thiết kế truyền thống như này mà còn có giá 2.000 USD (45 triệu).

8) Đôi ankle boots glossed-alligator của The Row Ambra

Đôi bốt trắng với thiết kế đơn giản và chất liệu làm từ da cá sấu này của Ý hiện có giá bán không hề rẻ, dao động khoảng 7.000 USD (158 triệu đồng).

7) Stuart Weitzman Diamond Dream Stilettos

Đôi giày gót nhọn Stiletto này có giá lên tới… nửa triệu USD (về Việt Nam tính sơ sơ cũng khoảng 11,3 tỷ) với những viên kim cương cỡ bự do chính các nhà thiết kế lừng danh tự tay đính lên.

6) Gold-Dipped Nike Dunks

Được bao bọc hoàn toàn bằng vàng 24K trị giá 6.000 USD (khoảng 135 triệu đồng) có lẽ chủ nhân của những đôi Gold-Dipped Nike Dunks sẽ thích ngắm chúng nhiều hơn và bỏ ra sử dụng.

5) Autographed Nike Air Jordan 1

60.000 USD (hơn 1,3 tỷ)là giá mà bạn có thể mau được đôi Jordan này.

4) Giày Custom của Jason Arasheben

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên giây phút mà Nick Cannon mang đôi giày xa xỉ này trong đêm chung kết American Idol. Bao phủ toàn bộ bề mặt đôi Jason Arasheben là hơn 14.000 viên kim cương tròn màu trắng được đính trên nền làm từ vàng trắng. Theo ước tính, chi phí bạn phải trả để sở hữu đôi giày này về nhà là 2 triệu USD (tương đương 45 tỷ đồng).

3) Cinderella của hãng Stuart Weitzman

Đôi giày được trang trí 565 viên kim cương nặng 55 carat và đã từng theo chân nữ ca sĩ Alison Krauss bước trên thảm đỏ Oscar năm 2004. Đây cũng là một trong số những sản phẩm của “ông trùm giày cao gót tiền tỷ” Stuart Weitzman trong danh sách. Bạn sẽ phải chi ra 2 triệu USD (45 tỷ đồng) nếu muốn sở hữu đôi giày này.

2) Giày Rita Hayworth của Stuart Weitzman

Được chế tác từ hầu hết các loại đá quý mà bạn có thể nghĩ ra nên không lạ khi đôi Rita Hayworth của Stuart Weitzman có giá bán trên trời, 3 triệu USD (tương đương 67 tỷ đồng). Lễ trao giải Oscar 2006, nữ diễn viên – ca sĩ Kathleen York đã có màn chào thảm đỏ gây rúng động với đôi giày siêu đắt giá này trước khi nó thuộc về Công chúa Yasmin Aga Khan.

1) Đôi hài Ruby của Harry Winston

Harry Winston đã mất đến 2 tháng đến đính 4.600 viên ruby có khối lượng 1.350 cara trên toàn bộ bề mặt giày, 3 triệu USD (67 tỷ) là giá của đôi giày này.

Theo DKN

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *