2 cậu ấm hội con nhà tài phiệt: ‘Thay bồ như thay áo’, yêu cô này vẫn ‘thả thính’ cô kia

Hẳn không ít người từng xuýt xoa, ngưỡng mộ những mối tình ở trong phim, khi chàng trai là con nhà giàu và hết mực yêu thương cô bạn gái bé nhỏ của mình. Vậy còn ngoài đời thì sao nhỉ?

Bảnh trai, tài năng và đặc biệt là nhà không có gì ngoài điều kiện, các anh chàng này còn nổi tiếng sát gái bởi những mối tình với toàn mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu.

Siddharth Mallya – con trai tỷ phú Ấn Độ

Chân dung anh chàng Siddharth Mallya điển trai và nổi tiếng sát gái số 1 châu Á.

Là con trai cưng của ông trùm kinh doanh Vijay Mallya – Chủ tịch tập đoàn UB, thương hiệu đồ uống có cồn lớn nhất Ấn Độ và cũng từng là chủ sở hữu hãng Hàng không Kingfisher của nước này, Siddharth bắt đầu sự nghiệp với vị trí trợ lý quản lý thương hiệu ở Guinness. Năm 2010, anh được bổ nhiệm làm giám đốc của đội tuyển cricket IPL Royal Challengers Bangalore (RCB). Năm 2012, Siddharth được bầu chọn là một trong 5 nhân vật nổi tiếng nhất Ấn Độ.

Anh chàng tài năng này cũng vô cùng thức thời khi biết rõ vẻ đẹp nam tính cùng lý lịch hoành tráng của mình sẽ đốn gục không ít người. Vì vậy nên thi thoảng, Siddharth sẽ xuất hiện cực ngầu với vai trò là người mẫu hoặc diễn viên khiến các fan girl không ngừng ngưỡng mộ. Và gu chọn bạn gái của anh cũng không phải dạng vừa khi toàn hẹn hò với toàn những cô gái thuộc hàng mỹ nhân nổi tiếng showbiz.

Siddharth Mallya và Deepika Padukone

Hai người phải lòng nhau từ những lần chạm mặt tại các sự kiện của giới giải trí.

Một nguồn tin từ người quen của cả hai chia sẻ, Siddharth đã phải lòng Deepika từ một màn trình diễn Kingfisher. Sau đó nhờ những lần chạm mặt thường xuyên ở các sự kiện như tiệc Bollywood, trận đấu IPL… cặp đôi có nhiều thời gian tìm hiểu và nhanh chóng hẹn hò sau đó.

Để chứng tỏ đẳng cấp của mình cũng như muốn thể hiện tình cảm với cô bạn gái vô cùng xinh đẹp, Siddharth đã không tiếc tay tặng Deepika Padukone một căn hộ sang trọng trị giá 16 crores ở Prabhadevi, Mumbai khiến các cô gái không khỏi ganh tỵ. Đáng tiếc là sau khoảng thời gian mặn nồng thì chàng và nàng cũng đã chia tay trong sự tò mò của công chúng.

Siddharth Mallya và Katrina Kaif

Katrina Kaif là diễn viên người Anh gốc Ấn Độ, cô nàng là gương mặt khá quen thuộc trong nhiều bộ phim ở Bollywood. Siddharth Mallya và Katrina Kaif bị bắt gặp có các cử chỉ thân mật ở các sự kiện. Dù rất đẹp đôi nhưng rốt cuộc, chàng và nàng bất ngờ tuyên bố chia tay vì lý do muôn thuở: không phù hợp và bất đồng trong nhiều quan điểm sống

Siddharth Mallya và Sophie Choudhary

Cặp đôi vốn là bạn bè nhiều năm trước khi chính thức yêu nhau.

Vốn là bạn bè lâu năm, cho đến khi Sophie có sự thân mật quá mức với Deepika Padukone thì dân tình mới bắt đầu đoán già đoán non về mối quan hệ giữa hai người. Thậm chí cặp đôi từng tay trong tay đến dự lễ kỉ niệm sinh nhật 60 năm của tỷ phú Vijay Mallya. Thế nhưng cũng như những mối tình trước, Siddharth Mallya và Sophie Choudhary nhanh chóng chia tay và lý do thì chỉ người trong cuộc mới biết.

Siddharth Mallya và Angela Johnson

Đây là mối tình khiến cánh báo chí tốn nhiều giấy mực nhất của cậu ấm nhà Mallya. Khi mà Siddharth đã để ý và cố tình thả thính cô người mẫu nóng bỏng Angela khi vẫn chưa kết thúc tình cảm với Deepika Padukone. Hệ quả là anh chàng đào hoa đã hẹn hò với Angela thật, thậm chí còn không tiếc lời khen người đẹp: “Cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Cô ấy rất ngọt ngào và cuốn hút”.

Siddharth Mallya và Sharmila Nicollet

Yêu đương chán chê các mỹ nhân showbiz, lần này Siddharth đổi gu sang Sharmila Nicollet – một vận động viên thể thao. Họ bắt đầu bị chú ý khi thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên cả hai ngay sau đó đã phủ nhận yêu nhau sâu đậm khi chia sẻ họ quá bận rộn cho sự nghiệp trước mắt.

Mario Ho – con trai vua song bài Macau 

Anh chàng mang vẻ ngoài đậm chất Á Đông.

Chàng trai mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông này ngoài việc là cậu ấm sinh ra đã ngậm thìa vàng, thì anh chàng còn khiến nhiều người nể phục với bảng thành tích học tập khủng của mình. Thậm chí Mario Ho từng đoạt huy chương vàng Olympiad Toán học Thế giới suốt 5 năm liền. Và dù còn rất trẻ thế nhưng anh ấy đã chứng tỏ độ sát gái chẳng thua kém bất cứ ai, kể cả ông bố siêu giàu của mình.

Mario Ho và Yumi

Vốn rất thành công trong vai trò ca sĩ nhóm nhạc tại Singapore, Yumi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và trông vô cùng đẹp đôi với Mario. Tuy luôn thể hiện sự hạnh phúc trong những lần cùng nhau dự sự kiện, vậy nhưng gia đình Mario hết sức ngăn cấm mối tình này. Thậm chí mẹ của anh chàng công khai phản đối với lý do con trai mình cần tập trung vào việc học tập hơn là hẹn hò với bạn gái.

Chuyện tình cảm của hai người bị gia đình Mario phản đối dữ dội.

Mario Ho và Kim Lim

Kim Lim được biết đến là thiên kim tiểu thư số 1 châu Á, cha của cô chính là tỷ phú người Singapore Peter Lim – người có tầm ảnh hưởng nhất định đối với nền kinh tế nước này.

Đây quả là mối tình vô cùng môn đăng hộ đối. Để thể hiện tình yêu với bạn gái, vào tháng 2/2016, Mario Ho đã cùng Kim Lim đón lễ tình nhân tại thủ đô Paris xinh đẹp. Cũng trong dịp này, chàng thiếu gia đã tặng cho người yêu một cặp nhẫn đôi tuyệt đẹp và rất giá trị, khiến báo chí xôn xao về một đám cưới không xa. Vậy nhưng một thời gian sau, người ta không còn thấy hai người tay trong tay cũng như tương tác với nhau trên mạng xã hội nữa.

Dù kém bạn gái đến 6 tuổi nhưng Mario vẫn dành rất nhiều cử chỉ tình chăm sóc đầy tình cảm cho Mộng Dao.

Hề Mộng Dao – siêu mẫu từng nhiều lần trình diễn cho hãng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret may mắn là người yêu tiếp theo của Mario Ho. Dù nàng hơn chàng đến 6 tuổi, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm một cách tự nhiên mỗi khi bên nhau. Báo chí nhiều lần bắt gặp các khoảnh khắc ngọt ngào khi Mario thể hiện sự nâng niu và chăm sóc bạn gái rất chu đáo.

Lướt qua danh sách tình trường của 2 cậu ấm thuộc hội crazy rich Asians mới thấy, không phải soái ca nào cũng chung tình với duy nhất một cô gái như trong phim đâu nhé. Và càng không có chuyện các anh sẽ trúng tiếng sét ái tình với một nàng lọ lem có nhan sắc bình thường, tính tình hậu đậu và tưng tửng như trong phim nốt. Vì sao ư? Hãy nhìn lại một lượt những cô bạn gái trên đây rồi bạn sẽ hiểu thôi mà.

Ảnh: Internet 

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *