12 thói quen của con gái khiến phái mạnh ‘PHÁT ĐIÊN’

Những lời nói và cử chỉ của phái đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ của các đôi trẻ.

  1. Ăn phần của bạn trai

Hành động “lấn chiếm” đồ ăn của người yêu có thể khiến các cô gái trở nên vô duyên trong mắt nửa kia và làm anh ta bực mình. Không những thế, khi không được ăn no, người ấy có thể khó chịu vì bị đói. Nếu muốn, bạn hãy tự gọi đồ ăn cho mình.

  1. Dọn đồ của người ấy

Những thứ con gái nghĩ là một mớ hỗn độn đôi khi lại phát huy hiệu quả đối với phái mạnh. Tự ý dọn đồ của đấng mày râu có thể khiến các cô nàng phải đối mặt với những cuộc cãi vã không cần thiết. Vì sau khi bạn dọn, anh ấy sẽ gặp khó khăn trong việc tìm đồ của chính mình.

  1. Thường xuyên đi chơi

Sự thật là nhiều chàng trai thích con gái biết ăn chơi, tiệc tùng và có phần nổi loạn. Song khi muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, con trai không thích người yêu của mình chơi bời quá nhiều.

  1. Buôn chuyện

Liên tục bàn về ngoại hình của người khác cũng như những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của họ chỉ khiến bạn gặp phiền phức. Người đàn ông của bạn cũng sẽ thắc mắc rằng liệu anh ấy có bị bạn nói xấu sau lưng hay không.

  1. Ăn mặc không phù hợp

Phái nữ luôn muốn mình phải đẹp trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, đi trong công viên với giày cao gót và bộ váy bó sát lại không thể khiến bạn đẹp trong mắt nửa kia. Thay vào đó, họ khó chịu khi phải cõng người yêu hoặc nghe cô ấy kêu ca về trang phục của chính mình.

  1. Chiếm nhiều không gian

Nhiều chàng trai cảm thấy không được tôn trọng khi bị chiếm phần lớn không gian chung của cả hai. Từ phòng tắm, phòng ngủ ngập tràn sản phẩm làm đẹp cho tới tủ đồ lúc nào cũng đầy ắp áo quần của bạn đời.

Thậm chí, nhiều món đồ các cô nàng không hoặc hiếm khi dùng đến nhưng vẫn được đem đi “lấn chiếm”. Trong khi đó, đấng mày râu phải vất vả xoay sở trong những không gian bé xíu mình được chia.

  1. Nói bóng gió

Việc con gái liên tục gợi ý hoặc nói bóng gió với nửa kia về món quà mình thích sẽ khiến nam giới khó hiểu hoặc khó chịu.

Bên cạnh đó, nếu cô nàng vô tình gợi ý đúng món quà mà người yêu đang định tặng, anh ấy sẽ cảm thấy hụt hẫng, áy náy.

  1. Khóc không lý do

Nước mắt của con gái luôn đứng đầu danh sách những nỗi sợ hãi của cánh mày râu vì họ thường không biết làm gì, nhất là khi các cô nàng khóc không có lý do.

Theo thời gian, nước mắt của phái đẹp sẽ khiến con trai tức giận thay vì đồng cảm. Nếu bạn thường xuyên dùng nước mắt để chiến thắng trong khi tranh luận với người yêu, niềm tin của anh ấy và hạnh phúc của cả hai đều sẽ phai dần.

  1. Chuẩn bị quá lâu

Nếu bạn mất quá nhiều thời gian, sẵn sàng “thất” mọi lời hứa chỉ để trang điểm, làm tóc và chọn quần áo, các anh chàng sẽ hoài nghi về ý thức đúng giờ và trách nhiệm của bạn.

Họ có thể sẽ chẳng buồn chú ý đến ngoại hình của bạn nữa sau khi phải đợi quá lâu.

  1. Hỏi nhiều

Khi một cô gái thường xuyên hỏi người yêu liệu mình có xinh, béo hay già không, đó đích thực là một cái bẫy. Phái đẹp muốn dồn nam giới vào một góc vì những câu hỏi như thế thường chỉ có một câu trả lời đúng.

  1. Lôi người khác vào cuộc tranh cãi của cả hai

Nếu giải quyết xung đột với người yêu bằng cách dẫn quan điểm của cha mẹ hay bạn bè, con gái sẽ tự đánh mất quyền lực của mình và khiến nửa kia thất vọng. Chuyện của hai người chỉ nên được giải quyết nội bộ mà thôi.

  1. Quá vô tư

Không sai khi nói con trai yêu bằng mắt. Do đó, các cô nàng nên biết cách chăm chút cho bản thân và cố gắng thể hiện những mặt tốt nhất của mình.

Nếu cần mấy giây để sửa trang phục, không nên vô tư quá đến mức chỉnh trước mặt người ấy hoặc chốn đông người. Thay vào đó, hãy hành động một cách tinh tế, bí mật để luôn giữ một vẻ đẹp kiêu sa trong mắt phái mạnh.

13. bí mật chỉ những cặp yêu lâu mới hiểu

Không kiểm soát nửa kia, hạnh phúc khi được cho và nhận, tôn trọng cách sống của nhau là một số bí quyết giúp nhiều đôi uyên ương gìn giữ tình yêu qua năm tháng.

Theo Yan

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *