10 siêu sao hàng đầu thế giới trông thế nào khi say xỉn, điệu bộ của Messi khiến fan phì cười

Trái ngược với Cristiano Ronaldo hay Chicharito, sự nghiệp của Rooney, Terry, Balotelli lại gắn liền với chất kích thích và những scandal khi say xỉn.

1. Sergio Ramos

Ảnh Internet

Là một người đội trưởng đáng tin cậy của Real Madrid và là một trong những hậu vệ tốt nhất của tuyển Tây Ban Nha nhưng Ramos lại khiến đồng đội “khiếp vía” mỗi khi say. Đồng đội tại tuyển quốc gia tiết lộ thói xấu của ngôi sao sinh năm 1986 khi có hơi men như sau: “Ramos sẽ hôn tất cả mọi người, miễn trong tầm mắt của anh ấy”.

2. Frank Lampard

Ảnh Internet

Lampard nổi tiếng là một cầu thủ với lối chơi điềm đạm trên sân cỏ nhưng anh đã hoàn toàn đánh mất mình trong một cơn say hồi năm 2001. Tại sân bay quốc tế Heathrow, Lampard đã xúc phạm các du khách người Mỹ bằng cách nhắc lại vụ khủng bố vừa diễn ra vào tòa tháp đôi ngày 11/9 làm 2.996 người chết, hơn 6.000 người khác bị thương. Hành động của cựu tuyển thủ Anh đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ người dân Mỹ và để lại vết nhơ hiếm hoi trong sự nghiệp của anh.

3. Nicklas Bendtner

Ảnh Internet

Dù sự nghiệp của Nicklas Bendtner không có gì nổi bật nhưng đời tư của tiền đạo người Đan Mạch lại gây ra quá nhiều tai tiếng. Vào năm 2009, khi còn là một cầu thủ trẻ của Arsenal, Nicklas Bendtner đã khiến dư luận dậy sóng với scandal say xỉn đến mức tụt cả quần. Sau thất bại trước MU ở bán kết Champions League 2008/09, anh chàng đã xuất hiện tại một hộp đêm ở London để giải sầu đến tận 4h sáng.

4. Wayne Rooney

Ảnh Internet

Wayne Rooney từng nhiều lần tìm đến rượu mạnh, chất kích thích để giải tỏa căng thẳng. Gần đây nhất, cựu thủ quân Man Utd và tuyển quốc gia Anh đã bị cảnh sát bắt khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Không chỉ vậy, “Gã Shrek” còn lén lút qua lại với một nhân viên văn phòng có tên Laura Simpson trong khi cô vợ Coleen đang mang bầu.

5. Bastian Schweinsteiger

Ảnh Internet

Trong suốt sự nghiệp của mình, Schweini chỉ có một lần duy nhất mất điểm trong lòng người hâm mộ. Đó là khi anh sỉ nhục Dortmund bằng những câu hát tục tĩu sau chức vô địch World Cup 2014. Dù đã giải thích chỉ là hành động bộc phát khi say xỉn nhưng Bastian cũng vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng fan Die Borussen.

6. Andrea Pirlo

Ảnh Internet

Trong buổi lễ ăn mừng Scudetto, người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến một Pirlo hoàn toàn khác. Trái ngược hoàn toàn với phong thái của một “Quý ông sân cỏ” thường thấy, Andrea Pirlo liên tục hò hét và hất rượu vào người hâm mộ để rồi ngủ gục ở cabin xe buýt trong lúc đồng đội ăn mừng hăng say.

7. David Luiz

Ảnh Internet

Nổi tiếng là một trong những hậu vệ với kỹ năng hàng đầu Premier League nhưng ít ai biết rằng, tửu lượng của David Luiz khá kém. Chỉ cần một vài ngụm rượu thôi, anh chàng trung vệ người Brazil sẽ đứng dậy ca hát, thậm chí biểu diễn một vài điệu samba ngay trong bữa tiệc.

8. John Terry

Ảnh Internet

Mỗi khi có hơi men trong người, John Terry lại có thói quen đi vệ sinh ở nơi công cộng và tán tỉnh mọi cô gái.

9. Mario Balotelli

Ảnh Internet

Trong một lần say rượu, “Trai hư” Mario Balotelli đã lái xe thẳng đến một nhà tù nữ chỉ vì quá tò mò với cuộc sống tại đây. Ngay cả khi tỉnh táo, hành động và suy nghĩ của “Trai hư” cũng vô cùng khác người. Anh từng tự đốt nhà và bắn pháo vào cầu thủ trẻ của Man City dù trong người không có bất kỳ giọt rượu nào.

10. Lionel Messi

Ảnh Internet

Mỗi khi say xỉn, Lionel Messi lại chuyển sang nói tiếng địa phương (Catalunya).

Theo lantoa

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *