10 cử chỉ chị em cho là bình thường nhưng với các anh là cả một ‘bầu trời quyến rũ’

Chị em hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết những hành động nhỏ này của mình lại quyến rũ đàn ông đến vậy. Nếu không tin thì cứ thử thả thính hàng ngày xem có bao nhiêu anh chết mê nhé!

  1. Buộc tóc hờ hững

Một điều thú vị không phải ai cũng biết là hầu hết đàn ông đều bị cuốn hút bởi hình ảnh người phụ nữ vuốt tóc hoặc làm động tác buộc tóc lên. Không cần phải cầu kì, chỉ đơn giản là kiểu tóc đuôi ngựa để lộ chiếc cổ trắng nõn hay những lọn tóc buộc lên hững hờ cũng trở nên thu hút khó tả với đàn ông.

  1. Bĩu môi

Khi có điều gì không hài lòng, thay vì tỏ thái độ mạnh mẽ, hãy thật nhẹ nhãng dùng sức mạnh cơ thể mình để cho chàng biết. Một cái bĩu môi hờn dỗi, một lời nói trách móc nam giới đúng lúc sẽ có tác dụng vô cùng lớn. Anh ấy sẽ phải suy nghĩ và lo lắng khi thấy hành động trên của bạn (nhưng cũng bị hấp dẫn vì nó nữa đấy).

  1. Trang điểm nhẹ nhàng

Phần lớn đàn ông đều cho rằng, phụ nữ trang điểm quá đậm khiến họ có cảm giác khó gần. Họ thích sự nhẹ nhàng với khuôn mặt được trang điểm nhẹ của phái nữ.

Một chút phấn mắt, đôi môi ửng hồng và bộ trang phục tôn những đường cong hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mỗi khi gặp chàng. Đừng quên chọn cho mình một mùi nước hoa riêng với hương thơm dịu nhẹ luôn phảng phất trên làn da khiến chàng phải mê mẩn.

  1. Ánh mắt biết nói

Người xưa đã có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Bởi vậy một ánh mắt trìu mến, nhìn thẳng về phía đối phương chắc chắn sẽ khiến người đàn ông tim đập loạn nhịp. Hãy tận dụng ánh mắt để cho chàng thấy được sự yêu thương bạn muốn truyền tải và khiến chàng chẳng thể rời xa.

  1. Tô son đỏ

Tông đỏ có khả năng đặc biệt trong việc khơi gợi cảm xúc của cả hai đối tượng, người nhìn và người mang sắc màu này trên mình. Nó kích thích sự thèm muốn “yêu” một cách mạnh mẽ. Vì thế, nếu bạn là cô gái sở hữu nhiều son đỏ, bạn là một cô gái hấp dẫn.

  1. Nụ cười tươi tắn

Nụ cười luôn là thứ vũ khí có sức “công phá” lớn nhất tới phái mạnh. Cánh mày râu luôn thích thú khi được chứng kiến nửa kia của mình vui vẻ.

Đặc biệt, đàn ông còn luôn muốn mình là người đem tới nụ cười, niềm hạnh phúc cho phụ nữ. Một nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn và tạo cảm giác gần gũi hơn với người đối diện. Đây cũng là một trong những cử chỉ của phụ nữ khiến đàn ông say mê nửa bước không muốn rời.

  1. Vươn vai

Hầu hết những hành động của phụ nữ khiến đàn ông khó cưỡng lại là những cử chỉ nhỏ nhặt họ làm hàng ngày mà không hề ý thức. Vươn vai, kéo giãn tay là một trong những hành động như vậy.

  1. Bước đi uyển chuyển

Cánh đàn ông rất thích ngắm nhìn các cô gái di chuyển. Có lẽ điều này là do đàn ông thường có những cử động vụng về, lóng ngóng, còn phụ nữ thì hoàn toàn ngược lại. Hãy nhớ, chỉ bằng bước đi duyên dáng, bạn cũng có thể đánh gục một anh chàng đấy!

  1. Cắn nhẹ môi

Cử chỉ nhỏ mà phụ nữ làm trong vô thức này đủ sức làm tan chảy bất cứ trái tim băng giá nào.

  1. Diện áo hở vai

Chiếc áo với phần cổ khoe ra bờ vai thon gầy mềm mại của người phụ nữ luôn khiến đàn ông không thể cưỡng lại. Họ nhìn thấy sự quyến rũ mà mỏng manh ở những người phụ nữ này, gợi lên cho người đàn ông cảm giác muốn chở che, bảo vệ.

Đôi khi các nàng đừng trông chờ vào việc đàn ông sẽ tự tìm ra vẻ đẹp nội tâm của bạn vì họ chả có tí tinh tế nào đâu. Ngược lại, muốn cánh mày râu biết được tâm hồn bạn đẹp như thế nào thì trước tiên phải thu hút họ bước vào đã.

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *