10 câu chuyện cảm động rơi nước mắt về sự vĩ đại của Ronaldo ngoài sân cỏ khiến Anti-Fan cũng không ghét nổi anh

Một ngôi sao bóng đá, tỷ phú, tay chơi và nhà từ thiện, hoàn toàn không sai khi dùng những từ ấy để miêu tả về Cristiano Ronaldo. Đây là 10 điều mà không ai có thể ghét chàng cầu thủ này:

10. Thường xuyên hiến máu từ thiện

Trong 4 năm trở lại đây, Ronaldo thường xuyên tham gia hiến máu. Càng bất ngờ hơn khi giới truyền thông cho biết CR7 đã chủ động đăng ký hiến tủy vào bất cứ lúc nào bệnh viện cần. Nhiều người xúc động khi biết anh đang cố gắng cứu cậu con trai của đồng đội mình – Carlos Martins, đang bị chứng bệnh liên quan hồng cầu và có thể cần tủy hiến bất cứ lúc nào.

9. Nói không với xăm mình

Điều này liên quan đến hành động trên. Giới y tế từng khuyến cáo rằng mực xăm có thể làm truyền nhiễm chéo hay dẫn đến viêm gan cho đối tượng được nhận máu. Do đó, nếu hiến máu, máu của người xăm khó lòng giúp đỡ mà còn dễ gieo thêm mầm bệnh. Nhiều quốc gia quy định người xăm mình phải chờ 6-12 tháng sau xăm mới được cho máu nhằm hạn chế nguy cơ lây truyền bệnh tật. Trong khi đó, Ronaldo hiến máu mỗi năm 2 lần. Vậy thì làm sao anh chàng điển trai này lại có thể xăm mình được!

8. Dành nhiều thời gian để làm từ thiện

Cuộc sống khó khăn từ thuở bé đã giúp Ronaldo hiểu được sự vất vả của những hoàn cảnh khó khăn. Tuy không công khai, nhưng nhiều nguồn tin cho biết anh thường xuyên tài trợ tiền cho những cuộc phẫu thuật của người hâm mộ, những người bị mất nhà cửa hay quyên góp cho quỹ của bệnh viện.

“Cha tôi luôn dạy tôi rằng nếu bạn làm việc tốt và giúp đỡ mọi người, Thượng đế sẽ thưởng cho bạn gấp đôi”.

7. Luôn nhớ đến những người bạn cũ

Ngôi sao bóng đá này thường xuyên ghé thăm những người bạn cũ của mình và tặng quà cho họ. Cristiano đã tặng Albert Fantrau với một dinh thự khổng lồ. Bởi vì trong trận đấu vòng loại khu vực cho Sporting CP, Albert đã từ bỏ cơ hội của mình vì Ronaldo. Cristiano đã vượt qua để ghi bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình và mở đường cho bóng đá chuyên nghiệp.

Jorge Mendes, “Siêu cò” người Bồ Đào Nha được xem là bạn thân thiết nhất với Ronaldo. Khi Mendes kết hôn vào năm 2015, Ronaldo hào phóng mua hẳn một hòn đảo ở Hy Lạp với giá 40 triệu bảng để làm quà cưới cho Mendes.

Ronaldo còn thường xuyên tặng quà đắt tiền cho các đồng đội. Sau khi Real giành cú Decima, chức vô địch Champions League lần thứ 10, Ronaldo mua tặng mỗi cầu thủ Real một chiếc đồng hồ hiệu. Giá mỗi chiếc là khoảng 5000 bảng.

6. Yêu thương gia đình

Sự nổi tiếng, đám đông người hâm mộ, hàng triệu người theo dõi và số tiền ấn tượng trong tài khoản ngân hàng đã không ảnh hưởng đến bất kỳ giá trị cơ bản nào của Cristiano: gia đình là điều quan trọng nhất. Anh muốn dành kỳ nghỉ của mình với gia đình lớn, ồn ào, yêu thương hơn là một hòn đảo hẻo lánh trong một dinh thự lớn. Một bữa tiệc sang trọng không bằng một đêm bên cạnh con trai mình.

5. Thân thiện với người hâm mộ

Ở kỳ World Cup vừa rồi, Ronaldo đã xuống xe bus, ôm lấy một fan hâm mộ đang khóc và cho cậu bé chữ ký. CR7 cũng được biết đến là thường xuyên có những hành động làm ấm lòng fan.

4. Hài hước

Thật vui nhộn khi anh ăn mặc như một người vô gia cư và dành một giờ chơi bóng đá trên các con phố của Madrid. Anh nói chuyện với người lạ, hỏi phụ nữ về số điện thoại của họ, nói với họ những câu chuyện cười, và tận hưởng khoảnh khắc khi không bị ai nhận ra.

3. Anh ấy đam mê bóng đá

Cristiano Ronaldo thích bóng đá hơn bất cứ thứ gì và sẵn sàng chơi bóng ngay cả khi không được trả tiền. Sau khi Real Madrid giành chức vô địch Champions League, anh đã chi toàn bộ lương của mình hơn nửa triệu Euro để làm từ thiện.

2. Không ngại bày tỏ cảm xúc thật của mình

Ronaldo là một người nhạy cảm. Trải qua một loạt các cảm xúc, không sợ thể hiện chúng ở nơi công cộng. Cho dù họ có ý tích cực hay tiêu cực, anh ấy khóc, cười với niềm đam mê của mình.

1. Luôn sẵn sàng giúp đỡ

Một hành động mạnh mẽ nhưng rất cảm động – Cristiano đã giúp cầu thủ của đối thủ bước vào băng ghế dự bị. Trong tình huống này chỉ có Cristiano có thể giữ bình tĩnh và giúp đỡ người khác với phẩm giá và sự tôn trọng.

Bóng đá thế giới đã sản sinh ra những cái tên bất tử mà nhắc đến họ người ta lại mường tượng ra những gì vĩ đại nhất của thế kỷ trước từ Bobby Charlton, Gordon Banks, Alfredo di Stéfano cho đến Pelé, Maradona, Gerd Muller hay Johan Cruyff. Giờ đây, những ai theo dõi bóng đá có thêm một diễm phúc thật to lớn khi được xem một ‘tượng đài’ chơi bóng, đó chính là Cristiano Ronaldo. Không dừng lại ở đó, những hành động và lối sống đẹp của anh cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ nói riêng và người yêu bóng đá nói chung.

Theo anngubngda

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *