Ngôi làng 3653 người, từ xưa đến nay chưa bao giờ có người nào bị ung thư! Họ đã ăn gì?

Không biết thông tin này đáng tin đến đâu nhưng nếu thật thì tốt quá, không thật lắm thì khoai này ăn cũng ngon, mình cứ ăn vào chả bổ dọc cũng bổ ngang:

Có một ngôi làng ở Quảng Tây, Trung Quốc từ xưa đến nay chưa bao giờ có người nào bị ung thư nhờ một bí quyết đơn giản, đó là nhờ họ thường xuyên ăn khoai môn.

Thôn Lệ Phố ở Quảng Tây, Trung Quốc có 3653 người, từ xưa đến nay chưa bao giờ có người nào bị ung thư. Điều này đã khiến nhiều nhà khoa học quan tâm khi bệnh ung thu đang là căn bệnh hiểm nghèo bao phủ toàn cầu hiện nay.

Một đội ngũ y tế hàng đầu của Mỹ đã đến đây nghiên cứu và đưa ra kết luận: Thôn này không có người bị ung thư chỉ vì thường xuyên ăn khoai môn.

Thôn Lệ Phố trồng rất nhiều khoai môn, vì thế mà loại khoai này trở thành lương thực chính của người dân vùng này. Các nhà khoa học kết luận đây chính là lý do khiến người dân ở đây không bị ung thư. Khoai môn có vị cam, tính ôn hòa, có thể tản kết, nhuyễn kiên, giải độc, mỗi ngày dùng 15-30gr có công dụng rất tốt để phòng chống ung thư tuyết giáp trạng, ung thư gan, ung thư hạch bạch tuyết.

Khoai môn có tính kiềm

khoai-mon-1443154614
Khoai môn

Theo nghiên cứu, có đến 85% người mắc bệnh ung thư có thể chất mang tính axit. Vì thế, duy trì thể chất có tính kiềm yếu sẽ giúp ngăn ngừa ung thư. Khoai môn chính là thực phẩm có tính kiềm, có thể trung hòa tính axit trong cơ thể, cân bằng axit – kiềm trong cơ thể, nhờ đó tế bào ung thư không có môi trường để phát triển. Ngoài ra, đại bộ phận những thực phẩm có nguồn gốc thực vật, nhiệt lượng thấp như rau, trái cây… hầu như đều là thực phẩm có tính kiềm.

Khoai môn chứa các chất chống oxy hóa

Theo các nhà khoa học, bằng chứng xác thực về khả năng ngăn ngừa ung thư “thần kỳ” của khoai môn là nhờ loại củ này chứa các chất chống oxy hóa dồi dào như: vitamin A, vitamin C, phenolic… Những chất này dễ dàng tăng cường hệ miễn dịch; loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm trong cơ thể khiến quá trình phát triển ung thư được ngăn chặn.

Phòng và trị ung thư

khoai-mon-4-1443153924
Khoai môn

Khoai môn giàu các thành phần như protein, canxi, phốt pho, sắt, kali, magie, natri, carotene, niacin, vitamin C, B, sapotin… có thể tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, giúp phòng và trị bệnh ung thư. Với người từng phẫu thuật, xạ trị, hoặc hóa liệu để trị ung thư có thể ăn thường xuyên để giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Khoai môn tăng cường sức đề kháng

Ngoài phòng ngừa ung thư, khoai môn còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng nhờ có loại protein nhầy, khi cơ thể hấp thu sẽ hình thành phân tử immunoglobulin giúp nâng cao sức đề kháng, đồng thời làm ức chế và loại bỏ chất độc ung thư, giúp phòng trị khối u.

Related Posts

Chính xác là nước đậu đen có những tác dụng gì? Nếu bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ rất hối tiếc khi biết sự thật đằng sau

Nước đậu đen có tác dụng gì? một câu hỏi đơn giản nhưng khi biết được câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng…

Ăn bát canh mát gan mát ruột, sống một đời không lo huyết áp, đau đầu

Ngoài là một món ăn ngon, rau cải cúc còn được biết đến như một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Rau cải cúc khi vào vụ…

6 bài thuốc từ rau diếp cá chữa bệnh cực hay, đặc biệt là bệnh viêm phổi

Rau diếp cá được xếp vào loại rau tạo mùi thường được mọi người ăn kèm với những món ăn nhằm tăng thêm hương vị. Tùy vùng…

Nấu bát canh để ăn cả một đời không bị gut, đến già chẳng lo gì nhức mỏi xương khớp

Không đơn giản là món ăn ngon, khoái khẩu, thực tế thì cá rô đồng còn có thể được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh từ…

Những ai đang có bạn bè, người thân bị bệnh TIỂU ĐƯỜNG thì hãy gửi cho họ bài thuốc CỰC HIỆU QUẢ này nhé!

Không cứ phải thuốc đắt, thuốc ngoại mới chữa bệnh tốt. Có những bài thuốc quý ngay trong vườn nhà mà đôi khi bạn không biết. Khám…

Cứu sống người bị rắn cắn chỉ trong 1 phút với bài thuốc hút độc tố từ cây mã đề

Nếu ai sinh sống ở vùng nông thôn thì chắc hẳn đã biết tình trạng rắn cắn diễn ra ngày càng nhiều. Do đó, chúng ta nên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *