Không cần bắn tia laser vẫn loại bỏ mụn cóc, mụn thịt dư, nốt ruồi… dễ dàng bằng nguyên liệu có sẵn

Ở tuổi 36, da dẻ em bắt đầu xuất hiện nhiều đốm nâu, tàn nhang, còn có cả nốt ruồi to tướng nữa chớ. Bạn bè mách nhiều loại kem làm mờ đốm nâu nhưng thú thật là mấy cái nốt ruồi chẳng thể biến đi đâu được cả các mẹ ạ.

Dĩ nhiên là mấy cái vết này chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe em cả, nhưng mất thẩm mỹ ghê gớm. Em đã manh nha ý định đi tẩy mà mẹ em bảo là: “Da mặt mỏng thế kia mà còn tẩy nữa thì còn gì, ra nắng lại bị nám thì khổ con ạ, dùng giấm, chanh ít hôm là khỏi chứ gì, vẽ chuyện”. Chả lẽ có công thức dễ dàng thế sao các mẹ?

Nghe lời mẹ, em đã tìm hiểu những cách tự nhiên và đây là bài viết em đã tìm ra, các mẹ lưu lại nhé, chắc chắn sẽ đến lúc cần đấy. Bài này em lấy từ một trang sức khỏe của nước ngoài, không chỉ giải quyết vấn đề đốm nâu, tàn nhang mà còn loại bỏ cả mụn cóc, nốt ruồi, thịt dư nữa này. Phương pháp đơn giản cực kỳ các mẹ ạ.

Natural-Ways-To-Destroy-Moles-Warts-Blackheads-Skin-Tags-And-Age-Spots
Chỉ với giấm táo, chanh hay tỏi, bạn đã có bí kíp riêng để loại bỏ mụn thịt dư hay mụn cơm, mụn cóc…

Mụn cóc: Virus u nhú (HPV) chính là nguyên nhân gây mụn cóc. Có đến 100 loại mụn cóc ở người, nhưng may mắn là chúng ta có thể loại bỏ chúng dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là ngâm một miếng bông vào dung dịch giấm táo, đắp vào mụn rồi băng lại. Thay băng 2 lần mỗi ngày. Sau 7 ngày, bạn có thể rửa vết mụn, làm mềm chúng rồi nhẹ nhàng loại bỏ bằng đá bọt.

Mụn thịt dư: Ban đầu, có thể bạn chỉ có một mụn thịt nhỏ xíu, nhưng chúng dần lớn lên, đó là do ma sát với quần áo chúng ta mặc hàng ngày. Một lần nữa, giấm táo là loại thuốc tự nhiên tốt nhất để loại bỏ chúng. Dùng tăm bông, tẩm giấn táo rồi chà nhiều lần qua vết mụn. Mỗi ngày, bạn lặp lại vài lần. Sau 10 ngày, mụn thịt dư này sẽ biến mất. Tinh dầu tràm trà cũng là giải pháp hữu hiệu cho trường hợp này.

Nốt ruồi: Nốt ruồi thường không có hại. Tất nhiên, bạn cần phân biệt giữa nốt ruồi tự nhiên và dấu hiệu của ung thư da. Bạn có thể loại bỏ nốt ruồi bằng cách nghiền tỏi, đắp lên nốt ruồi rồi băng lại, để yên như vậy ít nhất 4 tiếng mỗi ngày.

Mụn đầu đen: Chìa khóa để loại bỏ mụn đầu đen chính là giữ cho lỗ chân lông của bạn sạch sẽ. Bạn có thể mở lỗ chân lông bằng cách dùng nước ấm rửa mặt. Sau đó, dùng giấm, dầu dừa hoặc bôi mật ong lên vùng da bị mụn đầu đen. Massage nhẹ nhàng trong vòng 3-4 phút rồi rửa sạch.

Tàn nhang, đốm nâu: Những vết tàn nhang hay đốm nâu sẽ xuất hiện khi vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời thường xuyên. Hãy dùng nước chanh để tẩy chúng. Cách đơn giản là bạn chấm nước cốt chanh lên vết đốm mỗi ngày cho đến khi chúng biến mất. Tất nhiên, bạn nên bôi kem chống nắng kỹ trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da nhé!

Related Posts

Chính xác là nước đậu đen có những tác dụng gì? Nếu bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ rất hối tiếc khi biết sự thật đằng sau

Nước đậu đen có tác dụng gì? một câu hỏi đơn giản nhưng khi biết được câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng…

Ăn bát canh mát gan mát ruột, sống một đời không lo huyết áp, đau đầu

Ngoài là một món ăn ngon, rau cải cúc còn được biết đến như một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Rau cải cúc khi vào vụ…

6 bài thuốc từ rau diếp cá chữa bệnh cực hay, đặc biệt là bệnh viêm phổi

Rau diếp cá được xếp vào loại rau tạo mùi thường được mọi người ăn kèm với những món ăn nhằm tăng thêm hương vị. Tùy vùng…

Nấu bát canh để ăn cả một đời không bị gut, đến già chẳng lo gì nhức mỏi xương khớp

Không đơn giản là món ăn ngon, khoái khẩu, thực tế thì cá rô đồng còn có thể được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh từ…

Những ai đang có bạn bè, người thân bị bệnh TIỂU ĐƯỜNG thì hãy gửi cho họ bài thuốc CỰC HIỆU QUẢ này nhé!

Không cứ phải thuốc đắt, thuốc ngoại mới chữa bệnh tốt. Có những bài thuốc quý ngay trong vườn nhà mà đôi khi bạn không biết. Khám…

Cứu sống người bị rắn cắn chỉ trong 1 phút với bài thuốc hút độc tố từ cây mã đề

Nếu ai sinh sống ở vùng nông thôn thì chắc hẳn đã biết tình trạng rắn cắn diễn ra ngày càng nhiều. Do đó, chúng ta nên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *