Gì chứ ngứa và hôi vùng kín sau sinh hả, mẹ trị phát là hết ngay khỏi cần đi bác sĩ!

Không biết các mẹ khác sao, chứ khi em có bầu, dịch âm đạo tiết nhiều, vùng kín lúc nào cũng ẩm ướt nên rất ngứa ngáy khó chịu. Các mẹ có tưởng tượng được không, ngày nào đi làm em cũng mang theo 2, 3 cái quần nhỏ để thay hết . Đi khám, bác sĩ cho thuốc rửa cũng chẳng hết nên em chán cũng chẳng đi khám nữa, để vậy chịu trận cho đến khi sinh con rồi chữa luôn.

Em sinh thường.

Sau khi sinh, vừa phát rồ với bầu ngực vì căng tức không có sữa cho con bú, vừa đau vết thương vùng kín + tình trạng ngứa vùng kín càng trầm trọng hơn khiến em chỉ muốn nhảy đập đầu vào tường để kết thúc mọi thứ thôi.

Có ai mới sinh con như em mà ngày nào cũng tắm 2 lần không ạ, nói thế để các mẹ biết em vệ sinh rất kỹ, nhưng ngứa vẫn hoàn ngứa. Thật hãi! Nhưng ngại nên không dám nói cho mẹ chồng biết (mẹ ruột em bận nên chỉ chăm em mấy ngày ở bệnh viện rồi nhờ mẹ chồng trông giúp vài bữa mẹ lên sau) chỉ dám rủ rỉ rù rì với chồng thôi.

Xuất viện về nhà được 10 ngày, chịu hết nổi, một sáng em kéo chồng vào phòng nói nhỏ bảo nghỉ làm hôm nay, chở em đi bệnh viện khám cái, nhưng đừng nói với mẹ là chở em đi khám phụ khoa nha, không em xấu hổ lắm. Dặn thì ổng ừ ừ vậy, bỗng lát sau vào nói:

– Mẹ nói để mẹ trị cho, khỏi cần đi bệnh viện khám chi. Mẹ nói gì chứ mấy cái vụ ngứa vùng kín sau sinh này mấy chị ở nhà bị hoài, mẹ trị một phát 3 ngày hết ngay.

Má ơi, cái lão chồng điên. Đã bảo là không được nói với mẹ chuyện gì, chỉ nhờ mẹ trông con giúp thôi rồi âm thầm đi vậy mà….

Biết em ngại nên mẹ chồng không nói không rằng, sau bữa ăn sáng mẹ bê vào phòng cho em một chậu nước âm ấm, chả biết mẹ nấu gì trong đó bảo em ngâm rửa vùng kín đi, em răm ráp làm theo không dám phản ứng gì luôn, tối đó trước khi đi ngủ mẹ cũng làm một chậu nước như thế bảo em ngâm, rửa vùng kín.

Thật hay các mẹ ạ. Sau một ngày rửa vùng kín bằng loại nước do mẹ chồng làm cho vùng kín em đỡ ngứa hẳn, mùi hôi cũng không còn quá gay gắt.

Cứ thế, ngày thứ 2 và ngày thứ 3, cứ sáng và tối mẹ đều đặn nấu nước cho em ngâm, rửa vùng kín. Chỉ 3 ngày thôi mà tình trạng ngứa vùng kín của em dứt hẳn luôn ạ .

Lúc này mẹ mới hỏi em cớ đỡn hơn chưa, bà cũng tế nhị khi hỏi lắm ạ. Thật tình là lúc đầu em không tin bà có thể giúp em chữa khỏi ngứa vùng kín, vì nghĩ ngay cả bác sĩ ăn học nhiều như thế còn bó tay, thì sao mẹ chồng lại có thể. “Dạ gần như là không còn nữa mẹ ạ, mấy nay con ăn, ngủ được rồi!”.

Các mẹ có tò mò muốn biết bài thuốc cực hay đó là gì không ạ, em chia sẻ nhé! Bài thuốc này sau khi em áp dụng khỏi, sau đó có lên mạng tìm hiểu thông tin, cũng thấy rất nhiều người dùng khỏi bệnh.

Áp dụng được cả với các mẹ ngứa vùng kín trước, trong khi mang thai và sau sinh luôn nha!

Chuẩn bị: một nắm lá trầu không, ít muối hạt

Cách làm: Lá trầu rửa sạch, vò nát, cho vào nồi, cho thêm nước và muối hạt vào đun sôi trong khoảng 10 phút. Tắt bếp, để nước còn âm ấp khoảng 40 độ dùng để rửa vùng kín.

Lưu ý: khi thực hiện cách này các mẹ đã hết sản dịch rồi nhé. Em ít sản dịch nên tầm 10 ngày là hết. Khi thực hiện các mẹ không cho vùng kín vào ngâm quá lâu nhé, kết hợp ngâm rửa chừng 5 phút là được. Và nhớ là dùng tay vệ sinh vùng kín các mẹ phải rửa cho thật sạch để tránh nhiễm trùng vùng kín thêm nhé, và không được thụt rửa quá sâu.

Hiệu quả: Ngày ngâm rửa 2 lần (mỗi lần là dùng nấu mới hoàn toàn nhé), thực hiện liên tiếp trong 3 ngày đảm bảo hết ngứa 100% luôn. Không những hết ngứa mà vùng kín cũng khô ráo, thơm và sạch sẽ hơn hẳn. Bởi lá trầu không có chứa các tinh chất giúp diệt khuẩn, giảm ngứa và khử mùi vùng kín rất hiệu quả.

Chúc các mẹ sức khỏe nhé!

Related Posts

Chính xác là nước đậu đen có những tác dụng gì? Nếu bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ rất hối tiếc khi biết sự thật đằng sau

Nước đậu đen có tác dụng gì? một câu hỏi đơn giản nhưng khi biết được câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng…

Ăn bát canh mát gan mát ruột, sống một đời không lo huyết áp, đau đầu

Ngoài là một món ăn ngon, rau cải cúc còn được biết đến như một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Rau cải cúc khi vào vụ…

6 bài thuốc từ rau diếp cá chữa bệnh cực hay, đặc biệt là bệnh viêm phổi

Rau diếp cá được xếp vào loại rau tạo mùi thường được mọi người ăn kèm với những món ăn nhằm tăng thêm hương vị. Tùy vùng…

Nấu bát canh để ăn cả một đời không bị gut, đến già chẳng lo gì nhức mỏi xương khớp

Không đơn giản là món ăn ngon, khoái khẩu, thực tế thì cá rô đồng còn có thể được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh từ…

Những ai đang có bạn bè, người thân bị bệnh TIỂU ĐƯỜNG thì hãy gửi cho họ bài thuốc CỰC HIỆU QUẢ này nhé!

Không cứ phải thuốc đắt, thuốc ngoại mới chữa bệnh tốt. Có những bài thuốc quý ngay trong vườn nhà mà đôi khi bạn không biết. Khám…

Cứu sống người bị rắn cắn chỉ trong 1 phút với bài thuốc hút độc tố từ cây mã đề

Nếu ai sinh sống ở vùng nông thôn thì chắc hẳn đã biết tình trạng rắn cắn diễn ra ngày càng nhiều. Do đó, chúng ta nên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *